Chương 30 : Hai chốn đi về

104 6 4
                                    

Chương 30 : Hai chốn đi về

Chợ cá

"Chị hai sắp kết hôn rồi sao mặt có vẻ xuống sắc quá vậy?"

"Ừm...chắc tại công việc trong bệnh viện dạo này nhiều quá thôi em."

Niin và Miiu vốn dĩ là con chủ chợ cá lớn nhất Bangkok. Bây giờ công việc quản lý chợ này đã được giao cho Miiu. Vì có thai khi chỉ mới 17 tuổi nên cậu omega xinh đẹp đã nghỉ học để về làm việc cho gia đình. Niin từ nhỏ đã có mơ ước trở thành một y tá nên không thiết tha đến công việc quản lý chợ. Người hay ra chợ cùng ba cũng chỉ có Niin. Sau khi lấy chồng thì Niin cũng không dọn ra sống riêng mà vẫn ở với ba mẹ. Dù chồng Niin cũng đã có văn phòng luật sư riêng và rất mong muốn dọn ra ngoài nhưng vẫn là không có tiếng nói vì gia cảnh kém cỏi.

"Chị hai làm việc vất vả quá thì có thể nghỉ việc về chăm sóc cho chồng con mà...anh rể cũng là trưởng khoa nên đâu cần phải cả hai cùng làm việc."

"Chị thích làm việc mà ở nhà chán lắm...em còn có cả con rồi sao vẫn đi làm vậy? Em rể đối xử với em có tốt không."

"Thôi đừng nhắc anh ấy làm gì....hiezzz"

"Miiu vẫn chưa có tình cảm với em rể sao? đã kết hôn 10 năm rồi mà."

"Vậy chị hai có thể yêu người đã cưỡng ép chị...bắt chị rời xa người chị rất yêu không?"

"Hai người đã có con rồi...em thử nghĩ thoáng ra xem."

"Em có thể vì con mà chịu đựng sống cùng anh ấy nhưng trái tim em thì làm sao có thể nghe lời đây chị hai."

Câu nói của Miiu cũng chạm trúng trái tim của Niin. Cô vẫn biết là First không hề yêu mình, chỉ chấp nhận kết hôn vì thương hại. Nhưng cô vẫn luôn mong mỏi rằng sự chân thành của mình sẽ lay động trái tim anh chàng trưởng khoa. Giờ đây nhìn thấy Miiu như vậy cô bỗng chạnh lòng rất nhiều. 10 năm...2 đứa con...không phải là rất nhiều để có một tình yêu trọn đời sao. Vậy sao Miiu vẫn không thể quên được người ấy, First có khi nào cũng sẽ như vậy mãi mãi không quên Khaotung.

Dan : "Hai chị em đã mua được nhiều chưa? Em đưa con đi học rồi quay ra chợ đón hai người đây."

Niin : "Hôm nay em không đi làm sao? Cho mượn vợ một tí cũng không được nữa."

Dan : "Được mà chị hai...tại em sợ hai người cầm nhiều đồ vất vả thôi."

Niin : "Có hai con rồi mà vẫn yêu vợ như vậy...thật là ganh tị đấy."

Dan : "Hì yêu chứ chị...em ấy là omega xinh đẹp nhất mà em từng gặp nên đã si mê ngay từ khi còn trẻ ấy."

Dan nhìn về phía Miiu ánh mắt tràn ngập yêu thương. Omega xinh đẹp nhất trong mắt cậu đã trở thành vợ của cậu. Tuy nhiên dù có với nhau hai người con thì thì Dan vẫn cảm giác như mình yêu đơn phương mà thôi.

Niin : Để chị đi mua thêm cá và mực rồi chúng ta ra về nhé. Đến hàng của nhà em rể mua đi...nghe bảo là tươi ngon nhất chợ ấy.

Miiu : Ừm...em sẽ đi chọn cùng chị hai.

Dan : Để anh đi cho...cá tanh lắm lại dơ đồ của vợ nữa.

WinnySatang/Yêu trong hận EAOBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ