Chương 26 : Chủ Nhật đen tối
-Bệnh viện nhi-
"Đây là thiệp mời đám cưới của chúng tôi. Mọi người nhớ nể mặt đến dự nha."
Y tá Niin hôm nay vui vẻ hơn mọi ngày gấp nhiều lần. Cô đến thật sớm để phát thiệp mời đám cưới của mình và bác sĩ trưởng khoa. Vốn dĩ cả bệnh viện điều biết tình yêu đơn phương hơn mười năm của y tá Niin nên chuyện này có thể nói là tin vui lớn cho cả bệnh viện.
"Woa nhất trên đời rồi nha. Y tá trưởng kết hôn cùng bác sĩ trưởng khoa ngoại."
"Bệnh viện của chúng ta lâu rồi không có hỉ sự lớn như vậy."
"Trời ơi cậu nói đi làm cách nào mà cưa đổ bác sĩ First đẹp trai lạnh lùng vậy."
"Người ta chấp nhận chờ đợi 10 năm luôn được vậy là xứng đáng đó."
Tiếng cười nói vui vẻ vang dội hết cả khoa ngoại của bệnh viện nhi này. Tuy nhiên Satang vẫn cảm thấy không thể nào vui nổi. Sáng nay First cũng nhét tấm thiệp cưới vào tay cậu. Thằng bạn thân hay khóc hay cười hôm nay lại tuyệt nhiên im lặng. Chỉ là kiểu "ờm tao kết hôn đó...hãy đến dự nhé". Không một chút chia sẻ nào. Có phải vì Khaotung là anh trai của Winny nên First đã dần xa cách cậu.
("Hiezzz kết hôn với người mình không yêu thì cậu ấy có ổn không? Nhưng mà chuyện của mình còn lo chưa xong thì nói được ai.")
Satang ngồi thẫn thờ suy nghĩ. Hôm nay cũng là sinh Nhật chị Namtan. Đã hơn một tháng hai chị em chưa gặp nhau dù ở chung tòa nhà.
("Hiezz...Mike chuốc thuốc Winny nên cậu ấy mới kìm chế không nổi mà cưỡng Hiếp Mike. Lỗi đâu phải hoàn toàn do Winny đâu sao chị lại không tin mình chứ.")
Reng.....reng....reng....
"Thông báo khẩn cấp...có một vụ nổ súng ở trung tâm thương mại. Có 4 người lớn và 6 trẻ em bị thương. Tất cả các bác sĩ tập trung ở sảnh chính để nhận bệnh."
Satang đang ngồi suy nghĩ vu vơ thì nghe chuông thông báo. Cậu lập tức đến sảnh chính nhận bệnh nhi.
..................................."Cậu...Win..."
"Dạo này khỏe không ? Lâu quá không gặp rồi nhỉ ?"
"Cậu Win tha cho tôi...tôi không biết gì hết..."
Dan quỳ xuống chấp tay van xin Winny tha mạng cho mình. Hắn là đàn em thân cận của Pat đã từ rất lâu rồi. Gần đây mối quan hệ của Pat và Winny đã không còn cơm lành canh ngọt nữa nên việc bị Winny bắt đến căn nhà hoang này khiến hắn sợ hãi chết khiếp.
"Anh Khaotung đang ở đâu?" Winny cắm thẳng điếu thuốc đang cháy dỡ xuống tay Dan. Cậu cũng không phải là người hay hút thuốc và cũng sợ vợ mình không thích điều này nữa.
"Aaaaaa....Khaotung đã đi giao hàng rồi mà cậu Win..." tên Dan đau đớn hét lên.
"Giao hàng ở đâu? Tên hiệu chuyến hàng? Ngày giờ cập bến? Trả lời cho tao biết..."
Winny dùng chân dẫm lên tay của tên Dan thật mạnh. Cậu không thể kiên nhẫn hơn nữa. Mỗi lần Khaotung và cậu cùng lênh đênh trên biển thì ít nhất 1 tháng họ sẽ bắt được sóng để liên lạc về đất liền. Khaotung cũng rất yêu thương cậu không thể mất tích một cách bí ẩn như vậy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
WinnySatang/Yêu trong hận EAOB
Hayran KurguFanfic không liên quan đến người thật Niên hạ, ngược nhiều, kết HE, EAOB truyện có yếu tố 🔞 và có baby...vui lòng bỏ qua nếu anh không thích