Chương 24 : Che chở cho em

103 11 8
                                    

Chương 24 : Che chở cho em

"Đúng rồi...phải uống thuốc....đến giờ rồi. Anh Pat nói đúng, phải làm mọi cách để giữ Winny ở bên cạnh."

Satang đi đến tủ ly trưng bày nhẹ nhàng mở ra để lấy gói thuốc nhỏ ở trong góc tủ.

"Hôm nay là ngày thứ 20...cơ thể mình cũng thay đổi nhiều rồi...da dẻ có vẻ mịn màng hơn...Winny cũng rất thích." Satang nhẹ nhàng rót nước và đưa viên thuốc đầu tiên vào miệng.

Kenggggggg.......

"Chú uống thuốc gì đó?"

Satang giật mình khi chiếc ly trên tay mình bị Winny đẩy rơi vỡ xuống đất. Những viên thuốc cũng rơi vãi hết ra sàn nhà.

"Chú...Chú...uống thuốc bổ thôi."

"Thuốc bổ tại sao phải lén lút uống vào buổi tối?" Winny đã cảm nhận được sự khác lạ của Satang dạo gần đây nhưng không thể tìm được đáp án nên đành phải đối diện với nhau.

"Chú...chú....." Satang ấp úng không nói nên lời.

"Chú nói cho cháu biết đi...chú bảo cháu là vợ của chú mà." Winny lo lắng nắm chặt hai vai Satang lắc mạnh.

"UIiiiiii za đau quá ah....buông chú ra."

"Cháu xin lỗi..."

"Mới một tháng thôi cháu đã chán chú rồi đúng không? bây giờ còn thái độ như thế với chú nữa."

"Cháu...cháu ko có...cháu xin lỗi."

"Vì chú lớn tuổi còn là alpha thô kệch không ngọt ngào với cháu nên cháu chán chú đúng không." Satang giận dỗi gỡ mạnh tay Winny ra.

"Không có mà...cháu yêu chú mà." Winny bối rối không biết phải làm sao. Cậu luôn sợ chú bác sĩ giận dỗi mình.

"Hay là chú nhốt cháu trong nhà nên cháu nhớ vợ của cháu rồi?"

"Vợ gì chứ...sao chú nói vậy?"

Rầm.....

"Thì vợ con của cháu...Sunny đó...đêm nào cũng gọi nhau. Cháu có lén đi tìm thì chú đâu có biết." Satang nói xong bỏ vào phòng ngủ và khoá cửa lại.

Cốc...cốc...cốc.....

"Chú ơi mở cửa cho cháu đi....cháu ko có thật mà."

"Chú ơi....cháu chỉ yêu mình chú thôi..."

"Chú ơi....."

Thế là Winny lại trở thành người phạm lỗi. Cậu gọi mãi không thấy chú bác sĩ trả lời thì chỉ đành nằm ở Sofa chờ được tha thứ. Tâm trạng của Winny bây giờ là vừa buồn vừa lo lắng không biết số thuốc mà Satang uống là thuốc gì. Cậu cũng sợ bị hiểu lầm rồi lại lạc mất nhau thêm một lần nữa. Bây giờ cậu đã quen cuộc sống có chú bác sĩ bên cạnh rồi....không thể nào thay đổi được nữa.

Kengggggggg.... Kengggggg....kengggggggg

"Có chuyện gì vậy bé." Satang đang nằm trong phòng ngủ thì nghe tiếng rơi vỡ nên chạy ra xem.

"Chú...cháu không có ai ngoài chú hết." Khi cửa phòng vừa mở thì Winny đã ôm chầm lấy Satang.

"Cháu làm gì vậy? Có bị gì không đó."

WinnySatang/Yêu trong hận EAOBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ