Bữa ăn bắt đầu sau vài ba lời nói của cụ Dumbledore. Mọi người xung quanh dù rằng vẫn chưa thể chấp nhận được cái chuyện Kẻ Được Chọn mà lại trở thành một Slytherin. Nhưng chỉ trong những thành phần ở trong giới phép thuật mà đã có mối quan hệ sâu sắc mật thiết như Weasley, Longbottom.
Những phù thuỷ gốc Muggle cùng những phù thuỷ nhí trong gia đình bình thường lại khác hẳn, chúng không biết về Kẻ Được Chọn mang ý nghĩa lớn lao như thế nào trong giới phép thuật. Chúng tò mò về bề ngoài của Kẻ Được Chọn. Và muốn được chiêm ngưỡng xem Kẻ Được Chọn kết thúc một thời dại hắc ám có gì hơn người.
Thuở đầu vào trường của Harry, nó tự hình dung bản thân nó ở hiện tại chẳng khác gì một con vật sổ đỏ. Kể cả khi nó có đủ tay đủ chân như một người bình thường. Chẳng có tẹo gì khác so với người bình thường cả.
Trong bữa ăn xuyên suốt, dãy bàn Slytherin tập trung rất nhiều ánh mắt đổ dồn về phía Harry. Nó có bề ngoài khá là vô hại, hiền lành. Dẫn tới việc đã có vài người dùng ánh mắt khinh thường nhìn nó với lời bình rằng:"Kẻ Được Chọn thì ra cũng chỉ có như vậy."
Nó hoàn toàn không quan tâm tới lời bình của bọn họ, bởi lẽ, nó để trong lòng nó chỉ là chuyện suy tính của nó về tương lai.
Nếu nó muốn, nó hoàn toàn có đủ khả năng để thoát khỏi nơi này. Dù rằng cách làm sẽ rất mạo hiểm và sau khi thoát ra được, với danh nghĩa chưa đủ mười tám cùng sự truy đuổi đến tận cùng từ lũ Tử Thần Thực Tử, nó sẽ không có đủ an toàn khi bước chân ra ngoài kia.
Nên nó cần chờ tới khi Voldemort chết.
Với lại, nó thấy chẳng phải việc tiếp tục đứng ở đây, nhìn Dudley Dursley sẽ làm cái gì trong cái thế giới chó đẻ này sẽ thú vị lắm hay sao? Nó cho rằng mọi thứ ở hiện tại của nó, giống như là một trò chơi.
Nó muốn hủy hoại anh ta.
Như cái cách anh ta vô tình hủy hoại cuộc đời nó.
Cái gì mà trước đó những tội lỗi Dudley gây ra cho nó, hoàn toàn không dính dáng tới người xuyên không hiện tại trong cơ thể của Dudley. Chó má gì. Đã dám đứng trong thân phận đó, kể cả là bất đắc dĩ thì cũng phải đi mà cam chịu tội lỗi của chính Dudley gây ra đi.
Con người của nó rất tồi tệ và ác độc.
Quan điểm của nó cũng rất dị đoan. Nó không cho rằng nó đang làm sai chuyện gì cả.
Dudley ăn ngồi ở nhà Ravenclaw, tiếp thu lời chào hỏi từ mọi người xung quanh rất tốt, còn giới thiệu tân sinh cho anh chị khác. Là một người rất trưởng thành và mang đầy cảm giác lãnh đạo. Như một người giỏi dẫn dắt.
Hành động của anh ta đã khiến cho cụ Dumbledore phải nghiêng mắt qua nhìn. Nó biết trong tương lai, mọi người sẽ dần dà đổ dồn toàn bộ tập trung lên người Dudley Dursley, như cái cách đám tân sinh hiện tại ai cũng biết tới anh ta kể cả khi anh ta chỉ là một gốc Muggle tâm thường vô vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bàn Tay Tội Ác [Snarry][HP/ANTI HERO]
Hayran KurguTác giả: Nguyễn Ân Thịnh Couple: Snarry (độc ác, dã man, tàn nhẫn bot x lạnh lùng, lí trí, khắc nghiệt top) Giới thiệu: Chuyện mình làm thì hậu quả mình chịu. Dudley Dursley cùng ba mẹ của anh ta hại cho Harry gần suốt tuổi thơ không có nổi một ngày...