Chap 36: Học sinh giỏi môn Hoá

275 40 2
                                    

Tôi nắm chắc giải Nhất trong tay rồi. Đợi đấy Vương Gia Kiệt

***

" Đúng rồi. Bạn Gia Kiệt ngồi hẳn Bentley Bentayga thì số tiền này quả thật chỉ là số lẻ thôi " 

Gia Kiệt cứ cảm thấy có gì đó sai sai. Hình như tự bê đá đập chân mình mất rồi.Cậu đứng hình, xịt keo cứng ngắc tầm mấy giây làm cô không khỏi mắc cười. Đây là lần đầu tiên, cô thấy cậu đứng hình lâu tới như vậy.

" Hạ… Linh… không phải… phải... như mày… mày… nghĩ… đâu " Gia Kiệt lắp bắp lên tiếng, lời nói cũng không rõ ràng lắm. Chủ yếu cậu không biết phải giải thích với cô như nào.

Ban đầu, cô vốn chỉ muốn trêu cậu một chút thôi, không ngờ bạn Gia Kiệt lại căng thẳng đến vậy. Hạ Linh cũng rất tò mò muốn biết rốt cuộc điều cậu nói tiếp theo.

Trái ngược với sự tò mò của Hạ Linh thì cậu lại vô cùng rối loạn. Cậu không biết phải nói với Hạ Linh thế nào. Gia Kiệt không muốn cô nghĩ mình là một tên công tử ăn chơi, nhưng nếu không giải thích rõ ràng sẽ tạo khoảng cách giữa hai người. Cậu hít một hơi thật sâu, cố gắng sắp xếp tất cả từ ngữ trong đầu của mình, khẽ đưa tay lên vò vò mái tóc của mình, khó khăn nói

" Thực ra tao không giàu đến thế đâu. Chỉ là khá giả hơn các nhà khác 1 chút xíu thôi."

" …" Vị đại gia trước mặt cô đang giả nghèo đấy hả ? Tiếc là kỹ năng diễn xuất hơi kém 1 chút.

Thấy cô không nói gì, Gia Kiệt càng hoảng loạn hơn " Thật mà. Đấy là xe của mẹ tao, tao làm gì được hưởng đâu. Hơn nữa, vì để chạy quảng cáo mà tao tiêu hết tiền lì xì mất rồi. "

" Thế mà có người vừa kêu chỉ là số lẻ thôi đấy " Hạ Linh bĩu môi nhìn cậu.

" …"Mong bạn Lâm Hạ Linh đừng nói móc nữa được không ?

Gia Kiệt cúi đầu, tỏ vẻ đáng thương vô cùng giống hệt như một con cún to xác " Đâu. Tao sợ bạn Hạ Linh đòi trả tiền cho nên mới nói thế. Chứ giờ tao vô sản thật mà "

Phải công nhận Gia Kiệt nên đi làm diễn viên được đấy chứ, còn tỏ vẻ đáng thương nữa chứ. Nhưng không thể phủ nhận công lao to lớn của cậu lần này. Nên dù cậu có đang cố gắng làm cô mủi lòng thì Hạ Linh cũng không nỡ vạch trần. Cô khẽ xoa xoa vào mái tóc của cậu

" Được rồi. chỉ đùa mày chút thôi."

" Thật sao ? " Gia Kiệt lập tức ngẩng đầu lên, ánh mắt sáng hơn sao.

Nhận được cái gật đầu của cô, Gia Kiệt rũ bỏ ngay vẻ ủ rũ của mình trở về dáng vẻ thường ngày. Cậu ngoan ngoãn thưởng thụ cái xoa đầu của cô tới mức híp cả mắt lại. Cô thề với trời, cô không muốn liên tưởng cậu với Sữa đâu nhưng giờ giống nhau thật nha. Chỉ mỗi tội cậu to xác hơn một xíu thôi.

***

Hôm nay, chủ nhật ngày X tháng X năm 2022 tại trường THPT C kỳ thi Học sinh giỏi cấp Quận chính thức khai mạc. Kì thi lần này quy tụ rất nhiều những học sinh giỏi các môn của rất nhiều trường trong quận.

Bé nhỏ, đừng ghét tao nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ