Chương 12 - Nhắc nhở

18 1 0
                                    

Thân phận, cấp bậc cùng thực lực "Hải thần"... Nghe ngài "Kẻ Khờ" đưa ví dụ, trong đầu "Người Treo Ngược" Alger chợt trống rỗng gần hai giây.

Đây là chuyện anh ta nằm mơ cũng không có nghĩ tới!

Anh ta thấy, ngài "Kẻ Khờ" thông qua Gehrman Sparrow lấy được quyền lực "Hải thần", thay thế Kalvetua, thu được số lượng không ít tín đồ để củng cố cho Ngài ấy, là một bước tương đương mấu chốt trong quá trình Ngài sống lại, bởi vậy, vị tồn tại bí ẩn này khẳng định sẽ không buông ra thân phận tương ứng.

Ai mà biết, giờ khắc này, anh ta thế mà nghe thấy ngài "Kẻ Khờ" báo cho mọi người biết, thân phận, cấp bậc cùng thực lực "Hải thần" đều có thể đổi lấy.

Sau khi tiến một bước hồi phục, ngài "Kẻ Khờ" đã không cần đến thân phận và tín đồ đối ứng loại cấp bậc "Hải thần" này nữa? Đây mới là biểu hiện của một tồn tại vĩ đại, sự vật không đủ cấp bậc đều chỉ là vay mượn ngắn ngủi, sẽ không chiếm lấy..."Người Treo Ngược" Alger đầu tiên là âm thầm cảm khái, chợt kích động, chỉ cảm thấy lời nói vừa rồi của ngài "Kẻ Khờ" chính là nói với mình.

Ở trong giáo hội Bão Táp, hắn dựa vào lực lượng bên ngoài trở thành Bán Thần danh sách 4, tuy miễn cưỡng chen chân vào cao tầng, nhưng còn muốn thu được tăng lên, hầu như là chuyện không có khả năng, mà đánh cắp "Sách Thiên Tai", trước mắt còn nhìn chưa thấy chút ít hy vọng nào, cho nên, Alger chỉ có thể tạm thời áp chế dã tâm bản thân, kiên nhẫn chờ chờ cơ hội tiến đến.

Hiện tại, cơ hội đã tới, đến nhanh như vậy!

Alger trước mắt là Hồng y giáo chủ giáo hội Bão Táp phụ trách giáo khu Rorsted, một khi hắn âm thầm trở thành "Hải thần", nắm trong tay quyền lực mảng hải vực kia, vậy hắn sẽ là vua của quần đảo Rorsted, vị vua chân chính!

Nghĩ đến điểm ấy, "Người Treo Ngược" Alger suýt nữa đã không thể tự khống chế, thật vất vả mới bình phục được trạng thái bản thân.

Đám người "Chính nghĩa" Audrey, "Mặt Trời" Dereck tuy cũng vì hội Tarot bắt đầu giao dịch thân phận, cấp bậc cùng thực lực một vị thần linh mà khó nén khiếp sợ, cho dù đó chỉ là một ngụy thần, nhưng dù sao cũng không có ý tưởng chuyển sang đường tắt "Bão Táp", so với Alger mà nói, không đến mức kích động như vậy, rất nhanh đã khống chế bản thân, đều đưa ánh mắt hướng về phía ngài "Người Treo Ngược".

Alger lặng yên hít vào một hơi, khiêm tốn nói với trên cùng bàn dài đồng xanh:

"Ngài 'Kẻ Khờ' tôn kính, cần trả giá như thế nào mới có thể đổi lấy sự vật này?"

"Kẻ Khờ" Klein vẫn chờ "Người Treo Ngược" hỏi, mỉm cười nói:

"Ta cho một ít nhiệm vụ, đồng thời, thường xuyên cầu nguyện, hứa nguyện thành kính."

Trọng điểm những lời này của hắn thật ra là đặt ở câu cuối cùng kia, nhưng hắn tin tưởng các thành viên hội Tarot hẳn nghe không hiểu.

Về phần hoàn thành nguyện vọng tương ứng như thế nào, hắn trước mắt có hai loại phương thức, một là dùng năng lực phi phàm bản thân có được, để tạo thành hiệu quả tương ứng, ví dụ như, triệu hồi cảnh tượng lịch sử, tái hiện khâu đưa rượu, hoàn thành nguyện vọng "Để cho ông chủ quán bar mời khách", hai là dựa vào năng lực tích lũy "Nguyện vọng" đã có nhất định, trực tiếp đáp lại nguyện vọng tầng cấp thấp, sáng tạo kỳ tích chân chính, ví dụ như, dùng một cái búng tay khiến cho căn nhà đã sụp đổ nháy mắt trở lại như cũ, trùng kiến thành công trên ý nghĩa thực chất.

Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 7 - Người Treo Ngược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ