Chương 87 - Hi sinh

48 1 0
                                    

Bóng người được tạo thành bởi quả cầu ánh sáng thu nhỏ của ngài "Cửa" dừng lại nơi đó dường như rơi vào cuộc đấu tranh tâm lý dữ dội.

Những cánh cửa tầng tầng lớp lớp trong cơ thể ông ta chỉ thiếu một chút nữa là có thể hoàn toàn trùng khít.

Trong tiếng lạch cạch hư ảo, cơn thủy triều đỏ rực vẫn còn gắng gượng chui qua khe hở của "cánh cửa máu thịt" càng thêm dữ dội, chiếc áo choàng màu máu kia nặng nề rơi xuống, muốn một lần nữa bao phủ lấy Bethel Abraham.

Nhưng khi nó rơi xuống, đôi mắt màu đồng thau mọc ra cánh chim ở xung quanh, người đàn ông trẻ tuổi mặc áo giáp bằng lửa, tấm màn ánh sáng nhạt hiện ra ngũ quan dọa người, mặt đất mọc ra đôi mắt mở to và cái miệng ngậm chặt vùng cô gái như u ảnh đồng thời biến mất, cứ thế yên ắng biến mất khỏi thế giới này.

Trong khoảnh khắc, trên không trung của cả tòa rừng rậm này xuất hiện một vầng mặt trời chói chang, ban ngày thay thế đêm tối, khiến toàn bộ bóng đen đều nhanh chóng tan đi.

Điều này khiến chiếc áo choàng màu máu một lần nữa tung bay, vẩy ra nhiều ánh trăng đỏ rực hơn, khiến cho những sự quấy nhiễu đến liên tiếp kia quay trở về cái ôm của mẹ.

Nắm lấy cơ hội này, bóng ảnh của ngài "Cửa" nhắm đôi mắt hư ảo lại, cúi đầu xuống.

"Được..." Câu nói đầu tiên được phát ra sau khi ông ta rất gian nan đau đớn mới quay được về hiện thực.

Bóng dáng ông ta hoàn toàn ngưng đọng, tiếp đó tay phải giơ lên, để gần đến gương mặt.

Giây tiếp theo, ngài "Cửa" ngẩng đầu, trên mắt phải đeo một chiếc kính độc nhãn bằng thủy tinh.

Trên chiếc kính độc nhãn này, một vệt hào quang chớp mắt lóe ra, chiếu sáng toàn bộ thế giới.

Giờ phút này, toàn bộ sai lầm khiến phong ấn mất đi hiệu lực đều được sửa chữa, tất cả hành động nhìn có vẻ bình thường đều xuất hiện sai lầm, tất cả đồng hồ đều nhảy qua vài giây.

Nghi thức của "Sai lầm" danh sách 0 đường tắt "Kẻ trộm" là:

Trong nghi thức thành thần của người khác, thế vào vị trí của kẻ đó!

Mà sự trở về của ngài "Cửa" trực tiếp tạo ra nghi thức thành thần cho hắn.

Ánh hào quang tắt đi, ngài "Cửa" biến thành Amon đội mũ mềm chóp nhọn, mặc áo dài đen cổ điển.

Trong tay "Kẻ báng bổ thần linh" này còn cầm một chiếc chìa khóa có kiểu dáng hơi cổ xưa, như được đúc bằng ánh sáng thuần túy.

Phía trên hắn, áo choàng dài màu máu rơi xuống, muốn ôm chặt hắn vào bên trong, đằng sau, thủy triều đỏ rực phẫn nộ chen qua "cánh cửa máu thịt" rách nát, muốn hoàn toàn xâm nhập vào thế giới này.

Chỉ trong chớp mắt, ánh trăng màu máu chợt nở rộ, chặn toàn bộ mặt trời, đêm tối, mặt đất, ánh sáng nhạt và tòa tháp trắng kỳ dị ở bên ngoài.

Đối diện với sự ăn mòn đến từ "Ngoại thần", Amon nhếch khóe miệng, duỗi tay phải ra, không biết lấy từ đâu một phiến đá có bề ngoài loang lổ, vô cùng cổ xưa.

Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 7 - Người Treo Ngược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ