Chương 32 - Rời đi

25 1 0
                                    

Khi các cư dân của Conston đang rung động trước kỳ tích trước mắt, thì Klein đã xách theo rương hành lý, mang theo "Ma kính" Arrodes rời khỏi thành phố này.

Sau khi làm ra động tĩnh lớn như vậy, hắn lo bị Zaratul định vị, không dám tiếp tục ở lại.

Với cấp bậc và thực lực của hắn hiện giờ, cũng không sợ phải cứng đối cứng với Zaratul lắm, nhưng hắn cũng không hi vọng mình bị tập kích bất ngờ. Đối với người phi phàm đường tắt "Thầy bói" mà nói, có chuẩn bị và không có chuẩn bị là hai trạng thái hoàn toàn khác nhau, một khi Klein để lộ vị trí lại không kịp thời rời đi, thì chính là hắn không chuẩn bị đối đầu với Zaratul có chuẩn bị, kết quả dễ dàng đoán được: cho dù hắn đã trở thành chủ nhân của "Nguyên bảo", còn có một lần cơ hội sống lại thì cũng vẫn tồn tại sự mạo hiểm rất lớn, có thể hoàn toàn ngã xuống.

Hơn nữa, hắn không biết hiện giờ Amon đang ở trong trạng thái gì, còn bị "Chúa sáng thế chân thực" truy đuổi hay không, có khả năng xuất hiện bên cạnh mình, "Trộm cắp" đi tất cả hay không.

Căn cứ vào suy nghĩ này, Klein lại một lần nữa lên đường.

...

Trong tầng hầm của một căn nhà ở quận Nam xứ Wales.

Gia tộc Abraham hiện giờ chỉ có mấy vị người phi phàm danh sách 7, họ dựa theo lời hẹn đều tụ tập đến đây.

"... Chuyện chính là như vậy." Dorian Gray miêu tả đầy đủ lời của ngài "Cửa" được Fors truyền đạt lại:

"Bị lưu đày và phong ấn nhiều năm đã khiến thủy tổ điên mất rồi, chỉ thỉnh thoảng có thể lấy lại được tỉnh táo, cho dù có đối thoại trực tiếp với ngài ấy, cũng sẽ bị ô nhiễm tinh thần một cách ác ý."

Một người đàn ông đeo kính viền vàng trông giống giáo sư đại học thở dài nói:

"Thì ra là thế..."

Trên vẻ mặt anh ta lộ ra vẻ thoải mái, dường như rốt cuộc có thể chấp nhận chuyện lời nguyền rủa đến từ việc kêu cứu của thủy tổ.

Dừng một giây, người đàn ông này nói tiếp với vẻ dứt khoát:

"Chúng ta phải nghĩ cách để giúp thủy tổ thoát khỏi giam cầm, như vậy thì lời nguyền trên người chúng ta mới có thể giải trừ hoàn toàn."

"Verdu, anh điên rồi sao? Để một vị Vua Thiên Sứ đã phát điên quay về, sẽ hủy diệt toàn bộ gia tộc!" Dorian không nhịn được trách móc đối phương một câu.

Người đàn ông tên Verdu kia liếc nhìn những thành viên còn lại trong gia tộc, sầm mặt lại nói:

"Vậy nên phải làm thật nhanh, nhân lúc thủy tổ còn chút ý thức tỉnh táo, để ngài ấy quay về thế giới hiện thực!"

"Một khi thoát khỏi trạng thái phong ấn, lưu đày, ngài ấy còn đủ mỏ neo chắc chắn sẽ dần lấy lại lý trí."

"Dorian, ông sa đọa rồi! Ông không muốn lấy lại vinh quang của gia tộc, để chúng ta một lần nữa trở lại đỉnh cao trong nam bắc đại lục, mà chỉ muốn sống một cuộc sống yên ổn bình thường! Hơn nữa, ông có thể khẳng định ngài 'Kẻ Khờ' kia sẽ phù hộ mãi mãi không? Biết đâu có một ngày, ngài ấy giống như bảy vị thần, không đáp lại phần lớn lời khẩn cầu nữa."

Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 7 - Người Treo Ngược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ