Nghe tùy tùng đáp, Alfred nhất thời có cảm giác nhiệt độ trong phòng đang giảm xuống cực mạnh.
Cảm giác lạnh lẽo khó diễn tả bằng lời ngấm vào cơ thể anh ta, đóng băng máu và xương tủy.
Khi tàu chở khách ngừng lại ở cảng Utopia, thật ra anh ta đã có dự đoán tình huống xấu nhất sẽ là thế nào, Utopia là một tổng bộ của tà giáo, mỗi người ở nơi đó đều là kẻ điên mang theo sự nguy hiểm.
Nhưng hiện giờ, sự thật có lẽ càng thêm tệ:
Utopia có lẽ không tồn tại!
Giờ phút này, Alfred cảm thấy mình may mắn vì mình sớm không còn là cậu ấm nhà quý tộc vừa mới rời khỏi Backlund lúc trước, giờ đây anh ta đã tích lũy nhiều kinh nghiệm cho nên không thực sự đặt chân xuống cảng Utopia.
Trong cái nhìn chằm chằm của sĩ quan phụ tá và tùy tùng, vị thiếu tướng lục quân này nghiêm mặt đi qua đi lại vài bước, bình tĩnh ra lệnh:
"Viết một tin điện báo cho tôi, báo cáo chuyện của Utopia cho MI9."
"Đồng thời mời người phi phàm chính phủ ở bản địa lập tức hành động, liên lạc với vị thuyền trưởng kia lấy danh sách những người đã vào cảng Utopia, lúc cần thiết thì đến gặp từng người, xác nhận xem có vấn đề hay không."
"Rõ." Sĩ quan phụ tá của anh ta khép hai chân lại, chào kiểu nhà binh.
Đợi đến khi sĩ quan phụ tá ra khỏi phòng, Alfred lại nói với một người tùy tùng:
"Mang máy đánh chữ dưới lầu lên đây, tôi muốn viết một bản báo cáo."
Anh ta định dùng điện báo để báo tin tức mấu chốt lên trên trước, không làm chậm trễ hành động bước đầu, sau đó lại dùng hình thức văn kiện cơ mật để viết chi tiết hơn, cung cấp căn cứ cho lãnh đạo cao cấp của quân đội đưa ra phán đoán.
...
Trên sân ga xe lửa hơi nước, Wendel một tay giữ mũ dạ, một tay xách theo va li da, đi lên thùng xe thứ hai.
Anh ta chưa đến 30 tuổi, tóc mái màu đen thẫm, đôi mắt nâu trầm tĩnh, diện mạo không có đặc điểm gì khiến người ta nhớ được, nhưng lại có khí chất khiến người ta thoải mái.
Mấy tháng trước, anh ta vẫn còn là nhân viên tình báo hoạt động ở Feynapotte vịnh Dipsy, lập được khá nhiều công lao, nay đã thành người phi phàm danh sách 7, thuộc bộ phận cơ động của nội vụ MI9.
Hôm nay, mục đích của anh ta là chuyển một phần văn kiện cơ mật đến Backlund, giao cho ngài trưởng phòng của MI9.
Sau khi ngồi xuống, Wendel như bình thường mua một tờ báo từ đứa trẻ bán báo ở ngoài cửa sổ, nhàn nhã mở ra độc.
Đây là hiện tượng bên ngoài, tình huống thật là anh ta bắt đầu lợi dụng năng lực phi phàm của bản thân phác thảo ra hình vẽ nhân vật của các hành khách xung quanh, nhớ các đặc điểm của họ, chuẩn bị cho những chuyện có thể xảy ra ngoài ý muốn.
Tu!
Một tiếng còi hơi vang lên, xe lửa hơi nước xình xịch chạy ra khỏi ga, phong cảnh nhanh chóng lướt qua cửa sổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 7 - Người Treo Ngược
Gizem / GerilimTác giả: Mực thích lặn nước Spoil: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1-4jVJ3Eq_YE0qAUsXgVLHMfyXi4-AXiTlze83kRLKXU/edit?usp=sharing (Thông tin về các con đường) Đừng có như Lan Thy, ăn cắp mà k ghi nguồn, mik viết trên Wattpad