Klein quay người lại, nhìn về bóng người vừa xa lạ vừa quen thuộc kia.
Hắn từng dự đoán Utopia sẽ bị tập kích bằng đủ loại cách thức, nhưng tuyệt đối không dự đoán ra được cảnh tượng này.
Nếu Amon "Ký sinh" con rối Gehrman Sparrow này, với địa vị hiện giờ của Klein cộng thêm đám "Linh chi Trùng" liên tục theo dõi mọi chi tiết trên "Nguyên bảo", chắc chắn có thể phát hiện ra vấn đề từ ngay đầu tiên, mà nếu Zaratul chuyển tiếp "Dây linh thể", cũng chỉ có thể qua mắt được hắn trong một thời gian ngắn, hơn nữa phải có Thiên sứ như "Hoàng đế tri thức" hoặc "Người hầu Bí Ẩn" giúp đỡ, không thể đạt được hiệu quả tập kích đột ngột như vậy, chỉ có nhân tính mà "Khán giả" cho mới có thể chậm rãi ấp ủ, bề ngoài không để lộ ra chút bất thường nào.
Nếu muốn đề phòng tình huống này, chỉ có thể định kỳ cắt đứt "Dây linh thể", để các con rối tiến vào trạng thái tử vong, như vậy bất kể vốn có nhân tính hay không, cuối cùng cũng không thể thể tồn tại nữa.
Đáng tiếc, trước đó Klein chưa từng nghe thấy thủ đoạn này, chỉ đơn thuần đề phòng bị "Nhân cách hư cấu" xâm nhập vào các con rối.
Đây có lẽ chính là uy lực của "Nhà không tưởng", có thể khiến mỗi một sinh mệnh được hư cấu ra, không đủ chân thật lại mang theo nhân tính riêng.
Khi gương mặt có vẻ lạnh lùng, đường nét góc cạnh kia đập vào mắt Klein, hắn cảm thấy có một sức mạnh đẩy mình một phát.
Hắn lập tức ngã quỵ về sau, từ trên phế tích đô thị ngày cũ rơi xuống phía dưới, thoát ra khỏi sương mù lịch sử.
Trong quá trình này hắn muốn khống chế bản thân, nhưng lại bất lực, cọc gỗ chữ thập cắm trên trái tim hắn phong ấn tất cả năng lực phi phàm của hắn.
Klein chợt nảy ra một ý tưởng, hắn nhìn Gehrman Sparrow, giơ tay búng một cái.
Tách!
Các "Linh chi Trùng" trong "Nguyên bảo" nhận được ý chí của hắn, bỏ qua "Dây linh thể" của con rối này, cũng cầm lấy "Gậy chống ngôi sao" định cho Klein một đòn trí mạng, tự giết chết mình.
Đợi đến khi bản thể hoàn toàn chết đi, Klein có thể sống lại phía trên sương mù xám, thoát khỏi cảnh nguy khốn.
Sau khi biết Adam là kẻ đứng đằng sau, hắn không còn ôm tâm lý may mắn nữa.
Đúng lúc này, dưới chân Klein xuất hiện một quảng trường nền đá trôi nổi giữa không trung.
Mà những cột đá đen kịt theo đó mọc lên sừng sững, chống đỡ một tòa giáo đường thần thánh hùng vĩ, bao trùm Klein ở bên trong.
Giáo đường hài cốt, giáo đường hài cốt của Adam, thần quốc của "Nhà không tưởng"!
Đoàng đoàng đoàng!
Vô số tia chớp trắng bạc từ "Nguyên bảo" giáng xuống, xuyên qua sương mù lịch sử, bổ vào tòa giáo đường này, nhưng không cách nào lay chuyển được nó.
Cùng lúc đó, trong cung điện xa xưa, bóng dáng đang ngồi ở vị trí "Kẻ Khờ" đột nhiên ngã ập xuống bên cạnh, sụp đổ thành một cơn lốc xoáy do những con sâu mềm trong suốt tạo thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 7 - Người Treo Ngược
Mystery / ThrillerTác giả: Mực thích lặn nước Spoil: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1-4jVJ3Eq_YE0qAUsXgVLHMfyXi4-AXiTlze83kRLKXU/edit?usp=sharing (Thông tin về các con đường) Đừng có như Lan Thy, ăn cắp mà k ghi nguồn, mik viết trên Wattpad