Phía trên sương mù xám, trong cung điện xa xưa, bóng dáng Klein hiện ra.
Lúc này, trên chiếc ghế dựa cao thuộc về "Kẻ Khờ", đang ngồi một "người" bị sương mù xám trắng bao phủ.
Theo Klein trở lại "Nguyên bảo", "người" này sụp đổ trong nháy mắt, hóa thành một "Linh chi Trùng" trong suốt vặn vẹo, bay đến trên người Klein, chui vào.
Hoàn hảo "0-02" hạn chế chỉ là không thể để lộ bí mật, không thể trở về, mình cùng bộ phận "Linh chi Trùng" ở lại giữ "Nguyên bảo" này cũng không có cắt đứt liên hệ, bằng không chúng nó đã mất khống chế thành quái vật... Klein âm thầm cảm khái một câu, ngồi vào vị trí thuộc về "Kẻ Khờ", cầm lấy lá bài "Kẻ Khờ" trước đó đã hiến tế lên.
Bởi vì "Lá bài Khinh Nhờn" này đã mở ra, cho nên không cần hắn tìm kiếm chú ngữ nữa, chỉ cần đưa linh tính vào, là có thể nhìn thấy biến hóa đối ứng sinh ra.
Lá bài "Kẻ Khờ" nhanh chóng biến thành một bộ sách hư ảo hơi co rút, theo ý niệm của Klein dẫn đường, không ngừng lật ra sau, cho đến hai trang cuối cùng:
"Danh sách 1: Người hầu quỷ bí.
"Đây là Thiên sứ phụng dưỡng Quỷ Bí, bước đầu nắm giữ quyền lực lĩnh vực tương ứng, có thể gọi lên 'Dây linh thể' tồn tại của vật phẩm nguyên bản, có thể mang rất nhiều sự vật thực thể hoặc khái niệm trừu tượng tổ hợp cùng một chỗ...
"Phối phương ma dược như sau:
"Tài liệu chính: Một phần đặc tính phi phàm 'Người hầu quỷ bí';
"Tài liệu phụ trợ: chín loại đặc sản Linh giới;
"Nghi thức tấn thăng: Thành lập một thành trấn tạo thành từ con rối thuần túy, đồng thời thiết kế quỹ tích vận mệnh của bản thân mỗi một con rối, để cho chúng thông qua thúc đẩy lẫn nhau, suy diễn ra một bức họa sinh hoạt đủ chân thật, sinh ra khu vực đối ứng ở Linh giới.
"Thành trấn này quy mô càng lớn, con rối càng nhiều, sinh hoạt hằng ngày càng tinh tế, vận mệnh khác nhau càng sinh động chân thật, kéo dài càng lâu, hiệu quả nghi thức sẽ càng tốt."
"Danh sách 0: Kẻ Khờ.
"Đây là thần linh chân chính, từ ý nghĩa nào đó mà nói, ngài chính là hóa thân của quyền lực đối ứng... Ngài am hiểu dùng các loại phương thức lừa gạt vạn vật, thể hiện ra đủ loại thần tích không thể tưởng tượng...
"Phối phương ma dược như sau:
"Tài liệu chính: 'Tính duy nhất' 'Kẻ Khờ', bản thân cùng hai phần đặc tính phi phàm 'Người hầu quỷ bí';
"Tài liệu phụ trợ: Nắm trong tay ít nhất 1/4 sương mù lịch sử;
"Nghi thức tấn thăng: Lừa gạt thời gian, lịch sử hoặc là vận mệnh một lần."
Quan sát, chân mày Klein dần dần cau lại, trong lòng lẩm bẩm không tiếng động:
"So với nghi thức tấn thăng của 'Người hầu quỷ bí', 'Kẻ Khờ' thật sự là quá mức trừu tượng... Làm thế nào mới có thể tính là lừa gạt thời gian, lịch sử hoặc là vận mệnh? Rồi làm thế nào để chắc chắn có thành công hay không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 7 - Người Treo Ngược
Mistério / SuspenseTác giả: Mực thích lặn nước Spoil: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1-4jVJ3Eq_YE0qAUsXgVLHMfyXi4-AXiTlze83kRLKXU/edit?usp=sharing (Thông tin về các con đường) Đừng có như Lan Thy, ăn cắp mà k ghi nguồn, mik viết trên Wattpad