Chương 41 - Gặp mặt

22 2 0
                                    

Trong lăng tẩm "Hắc hoàng đế", giữa đảo nguyên thủy.

Sau khi đưa Bernadette đi, Russell không rơi vào giấc ngủ say ngay, ông thong thả ngẩng đầu, một lần nữa nhìn về nơi xa xôi.

Klein phía trên sương mù xám thầm thở dài, bỏ "Gậy chống ngôi sao" xuống, gọi một người giấy đến, sau đó rung tay lên.

Trong tiếng "bốp", người giấy nhanh chóng dày lên, nở ra, sau đó bay vào trong cơn lốc xoáy bán trong suốt do phù hiệu hư ảo huyền bí tạo thành.

Tuy Bernadette đã bị đưa ra ngoài rìa hòn đảo, Klein không thể thông qua điểm sáng cầu nguyện đại diện cho cô để nhìn thấy tình hình bên trong lăng tẩm "Hắc hoàng đế", nhưng hắn có thể dùng phù hiệu của "Kẻ Khờ" đã dung nạp vào trong bóng dáng Russell kia để duy trì sự liên hệ nhất định với đại đế.

Sau khi người giấy kia xuyên qua cơn lốc đang chậm rãi xoay trong, đáp xuống lăng tẩm trông có vẻ ảm đạm do có nguồn sáng không biết từ đâu, đến đài cao ở giữa nó biến thành một người.

Người này có mắt nâu tóc đen, có vài phần giống với Gehrman Sparrow, nhưng dáng vẻ không đủ kiên cường, đường nét không không đủ góc cạnh, khí chất không đủ lạnh lùng, ngũ quan cũng có sự khác nhau nhất định, cằm và bụng còn có chút thịt do xã hội sinh ra, chính là hình tượng Chu Minh Thụy vốn có của Klein, người bị bắt vào trong "Nguyên bảo", làm "bạn cùng phòng" mấy nghìn năm với Russell Gustav Hoàng Đào kia.

Russell không hề kinh ngạc trước sự xuất hiện của hắn, một tay chống xuống tay ghế, cả người hơi nghiêng về phía trước nhìn anh:

"Anh đã đến rồi."

"Tôi đến rồi." Klein khẽ gật đầu.

"Anh không nên tới." Russell thở dài một tiếng.

"Tôi đã đến rồi." Klein rất tự nhiên tiếp lời.

Russell hoàn toàn xác định được lai lịch của người trước mắt, vừa ngồi trở lại tư thế bình thường, vừa khẽ cười nói:

"Vốn định hỏi anh là người ở đâu, có cần phải làm chút kỳ thị vùng miền hay không, nhưng nghĩ lại, việc này không cần, đều là kẻ đáng thương không thuộc về thời đại này, không còn quê hương nữa."

Không đợi Klein đáp lại, vị đại đế này trầm giọng, nói:

"Anh có biết về chân tướng của tận thế không?"

"Biết rồi." Klein khẽ gật đầu.

Russell lại hỏi tiếp:

"Anh có biết nơi này chính là Trái Đất không?"

"Ừm." Klein thản nhiên đáp.

Russell nghe vậy, cười tự giễu:

"Không ngờ anh lại biết sớm vậy, tôi mãi đến khi lên mặt trăng, từ trên cao nhìn xuống hình dáng của hành tinh này, mới dám đưa ra xác nhận cuối cùng."

Nói tới đây, vị đại đế này thở dài:

"Phía trên mặt trăng quỷ dị như vậy, tôi rõ ràng cảm nhận được sự khủng bố, nhưng không hề suy nghĩ đến chuyện mình có bị ô nhiễm hay không, sau đó ngày càng cực đoan, ngày càng quá khích."

Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 7 - Người Treo Ngược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ