Giờ phút này, Audrey thậm chí còn nghi ngờ "sự sắp xếp của vận mệnh" cũng không phải dẫn dắt mình đến làng Hedric, điều tra phong tục sùng bái cự long tâm linh, mà là để mình nhận thấy bất thường, từ đó sinh ra mâu thuẫn, sử dụng năng lực "Nhân cách hư cấu" ở xung quanh khu vực làng Hedric, lặng lẽ dẫn đường cho hai anh trai bất tri bất giác thay đổi ý định, bị cự long tâm linh này phát hiện ra ý thức đặc thù liên quan đến "Thành phố kỳ tích" Levichid, dẫn nó tới đây.
Cho dù là bên bị sắp xếp, nhưng Audrey cũng không khỏi sinh ra cảm giác kính sợ, không thể không nói, nếu muốn đạt được hiệu quả này, thì mức độ thấu hiểu lòng người và mức độ nắm giữ các phản ứng khác nhau của những người khác nhau phải rất cao, cao đến mức người ta chỉ cần nghĩ đến là đã cảm thấy sợ hãi trong lòng.
Phải biết rằng, ngay cả "Bậc thầy thao túng" danh sách 4 như Audrey, lúc ấy cũng cảm thấy sự việc phát triển rất phù hợp với mong muốn của mình, hoàn toàn thỏa mãn hi vọng của mình, không hề cảnh giác chút nào.
Con cự long tâm linh thu lại đôi cánh da của mình, cúi đầu nhìn Audrey đang khoác áo choàng màu lam, nói:
"Đây là mê cung giấc mơ do rất nhiều tâm linh chắp vá mà thành, cho dù vị thiết lập cạm bẫy kia tự mình giáng trần, muốn tìm được căn phòng này cũng phải mất một thời gian, còn ta thì không ở lại quá lâu."
Hiển nhiên, nó không phải không đề phòng cạm bẫy, chỉ là cho rằng một vài chuyện nào đó đáng để mạo hiểm một phen.
Mê cung giấc mơ... Đây là một loại năng lực phi phàm của "Người dệt mộng", hoặc nên nói là năng lực sau khi chất biến? Audrey thu lại suy nghĩ, bình tĩnh hỏi:
"Ngươi muốn biết cái gì?"
Con cự long xám trắng có những chiếc vảy lớn kia ồm ồm nói:
"Ta tên là Eric Hogg, là một con ba con cổ long còn tồn tại đến nay."
Ý của nó là, nó là một trong ba con cự long sống từ kỷ thứ hai đến nay, mà số lượng cự long ít ỏi hiện giờ chỉ là hậu duệ của cự lòng từ thời đại cổ thần? Audrey khẽ gật đầu, không ngắt lời đối phương.
Sau lưng cô, trong cánh đồng bát ngát cỏ dại xanh đen, một cánh cửa gỗ không hề có chỗ dựa đang đứng sừng sững ở đó, trông cực kỳ quái dị.
Eric Hogg không hề lãng phí thời gian, sau khi tự giới thiệu một câu bèn hỏi tiếp:
"Ngươi phát hiện ra Levichid ở nơi nào?"
Audrey đã sớm có chuẩn bị, thản nhiên đáp:
"Trong một quyển sách có tên là 'Grossel du ký', nghe đồn nó do vua Cự long Angelweel tự tay chế tác."
"Grossel..." Eric Hogg rõ ràng chưa từng nghe thấy cái tên này, lặp lại một lần sau đó hỏi tiếp: "Đó là một quyển sách như thế nào?"
Audrey để xõa mái tóc vàng, miêu tả đơn giản:
"Trong quyển sách kia có một thế giới giống như thật, đồng thời, nó có thể hút người phù hợp với điều kiện hoặc là người tự dâng máu của mình lên vào trong, khiến họ sống trong thế giới đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 7 - Người Treo Ngược
Misterio / SuspensoTác giả: Mực thích lặn nước Spoil: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1-4jVJ3Eq_YE0qAUsXgVLHMfyXi4-AXiTlze83kRLKXU/edit?usp=sharing (Thông tin về các con đường) Đừng có như Lan Thy, ăn cắp mà k ghi nguồn, mik viết trên Wattpad