Chương 43 - Tiết học bổ sung

26 1 0
                                    

Sau khi "Tàu bình minh" tự động đi vòng quanh hòn đảo nguyên thủy ba vòng, rốt cuộc chạy về phương xa nơi bão táp đang bao phủ.

Bernadette thong thả thu hồi tầm mắt, chuyển ánh mắt về phía "Ngạch sức hiền giả" đang trôi nổi giữa không trung.

Là một "Đại sư tiên đoán", rõ ràng cô nhìn thấy cơ hội tấn thăng, biết rõ mình đã hoàn thành nghi thức tương ứng, cản trở một tia tai họa liên quan đến sức mạnh ở cấp bậc cao, nhưng sự trả giá lại là tự tay phong ấn cha mình, người cha mình đã nhớ nhung hơn một trăm năm, truy tìm hơn một trăm năm.

"Quả là một sự châm chọc tuyệt diệu..." Bernadette nhìn con mắt dựng thẳng được khảm bằng kim cương kia, khẽ thở dài một tiếng.

Sau khi rời khỏi Entis, cô chỉ có hai tâm nguyện chính, một là điều tra chân tướng sự việc, xem mình có hiểu nhầm cha không, hai là lần theo dấu chân cha để lại, xem ông từng trải qua những gì, có khả năng sống lại không.

Tâm nguyện thứ nhất, Bernadette đã hoàn thành, chân tướng sự việc chính là cô quả thật đã hiểu lầm cha mình. Điều này khiến cô không còn đau đớn, rối rắm nữa, nỗi oán hận dành cho cha đã hoàn toàn biến mất, nhưng trong lòng lại có thêm rất nhiều áy náy.

Ôm sự áy này và nhớ nhung bao lâu nay, cô cố gắng thực hiện tâm nguyện thứ hai, nhưng kết quả cuối cùng lại không được tốt đẹp lắm.

Nếu vẫn không có hi vọng, có lẽ cô đã không có phản ứng cảm xúc mạnh như vậy, nhưng cô rõ ràng đã nhìn thấy ánh rạng đông, thấy cha mình, nhưng lại buộc phải tự tay đưa ông quay về giấc ngủ say.

Sau khi im lặng hồi lâu, đôi mắt thoáng mất đi tiêu cự của Bernadette lại một lần nữa trở nên trong suốt.

Cô không hề do dự, không hề tự trách, không sinh ra các cảm xúc tiêu cực, kiên định giơ tay phải lên, để hư không phác họa ra một từ đơn cổ xưa lấp lánh ánh sao, triệu hồi ra sinh vật linh giới nửa thân trên là người nửa thân dưới là gió, lấy một phần tài liệu phụ trợ của ma dược "Hiền giả" từ chỗ nó.

Về phần còn lại, bởi vì không cần phải giữ bằng cách riêng, nên cô để ngay trong phòng sưu tầm của "Tàu bình minh".

Không lâu sau, Bernadette dùng "Tử vong tái nhợt", đập nát "Ngạch sức hiền giả", điều chế ma dược có thể giúp cô tấn thăng danh sách 2.

Nhìn ma dược "Hiền giả" bốc lên bọt khí ùng ục, mà trong mỗi một bọt khí đều giấu một con mắt trong suốt, Bernadette nghiêm mặt, giơ tay phải lên, đặt bình thủy tinh lên miệng.

Cô biết lần này không cần phải đau thương, không cần phải nói thêm nữa, mà là nội tâm kiên định và ý chí tiến về phía trước, bởi vì nếu muốn giúp cha cô Đại đế Russell thoát khỏi ô nhiễm, hoàn toàn sống lại, thì rất cần danh sách cao và sức lực hùng mạnh.

Thế là cô bằng lòng chôn giấu nỗi đau đớn vào sâu trong lòng, không để nó ảnh hưởng đến trạng thái tinh thần của mình, chỉ khi vào ban đêm không người, mới để nó trồi lên, một mình gặm nhấm.

Khi ma dược "Hiền giả" được rót vào, cả người Bernadette trở nên hư ảo với tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy.

Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 7 - Người Treo Ngược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ