Chương 57 - Kế hoạch phát triển

20 1 0
                                    

Nghe xong nguyện vọng của cư dân thành Bạch Ngân, Klein chớp mắt nảy ra một suy nghĩ:

"Sao toàn liên quan đến ăn vậy..."

"Người Treo Ngược" Alger ngẫm nghĩ, nói với "Mặt Trời" Dereck:

"Các cậu hoàn toàn có thể đưa những người có suy nghĩ này đến gia nhập vào công đoàn sản xuất của Bayam, thông qua họ để tìm kiếm thầy dạy thích hợp, cũng có thể trực tiếp mời những người tinh thông phương diện này đến thành Bạch Ngân mới dạy học, trả thù lao hậu hĩnh cho họ.

"Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là các cậu phải mau chóng để các cư dân nắm được ngôn ngữ thông dụng trên quần đảo Rorsted, có cơ sở này rồi, tiếng Ruen, tiếng Fusak cổ, tiếng Dutan đều có thể cho vào trong lịch trình."

Đợi "Người Treo Ngược" nói xong, "Ẩn Sĩ" Cattleya cũng đưa ra đề nghị của mình:

"Ngoại trừ đội ngũ lính đánh thuê, các cậu cũng có thể thử đi ứng tuyển vị trí công chức trong cách thành phố trên quần đảo Rorsted, phụ trách xử lý những sự kiện siêu phàm."

Tuy chính phủ quần đảo Rorsted và giáo hội "Hải thần" đã mua được một lượng đặc tính phi phàm và phối phương ma dược tương ứng từ thành Bạch Ngân và thành Mặt Trăng, nhưng trong thời gian ngắn cũng không thể bồi dưỡng ra số lượng lớn người phi phàm, danh sách 9 còn dễ, chỉ cần chọn người có tâm lý, tinh thần và sức khỏe không tệ lắm đến ăn ma dược là được, xác suất bị mất khống chế hoặc điên cuồng thật ra rất nhỏ, nhưng danh sách càng cao thì đóng vai chưa chắc đã thành công, hơn nữa còn cần thời gian.

Trong tình huống đó, cư dân thành Bạch Ngân chỉ cần trở thành thành viên của thế lực chính phủ thì sau này hẳn là không cần lo đến chuyện thất nghiệp.

Đương nhiên, chính phủ quần đảo Rorsted chắc chắn sẽ khống chế số lượng người gia nhập, thành Bạch Ngân không thể chỉ thông qua cách này để giải quyết triệt để vấn đề nghề nghiệp của mọi người.

Đối với đề nghị này của cô gái "Ẩn Sĩ", Klein khá đồng ý, hơn nữa cho rằng cần phải truyền thần dụ cho Danitz, để chính phủ quần đảo Rorsted và giáo hội "Hải thần" gia tăng số lượng người phi phàm chính phủ trong phạm vi nhất định.

Việc này không phải chỉ để giúp cư dân thành Bạch Ngân và một phần cư dân bình thường của thành Mặt Trăng tìm được công việc, mà còn là sự thiết yếu để ứng phó với ngày tận thế đang đến gần, sự ăn mòn đến từ "Ngoại thần" ngày một nghiêm trọng, sự kiện siêu phàm xuất hiện với tần suất cao.

Lúc này, "Ẩn Sĩ" Cattleya nhìn tiểu thư "Chính Nghĩa" một cái, tiếp tục nói với "Mặt Trời" Dereck:

"Hiện giờ các cậu đang nắm giữ một khoản vốn lưu động rất lớn, có thể thử đầu tư vào mỏ quặng, trang viên hương liệu, đồn điền, mua đất trồng màu mỡ và lâm trường dồi dào khoáng sản ở quần đảo Rorsted. Hiện giờ chúng đều rất rẻ, ừm, tuy giáo hội Bão Táp vẫn có thể ảnh hưởng đến quần đảo, tuy chính phủ mới hứa hẹn sẽ bảo hộ sản nghiệp của người ngoại quốc ở bản địa, nhưng vẫn có một lượng lớn người Ruen, người Fusak, người Entis không đủ tin tưởng, muốn nhanh chóng bán sản nghiệp để về nước."

Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 7 - Người Treo Ngược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ