Chương 3 - Lực "Nguyện vọng"

25 2 0
                                    

Klein nguyên tưởng rằng năng lực "Nguyện vọng" là bản thân tùy ý phát huy, chỉ cần không vượt qua một cái giới hạn trên, ai biết hiệu quả của nó cũng không chỉ đến từ đặc tính phi phàm.

Đơn giản mà nói, "Bậc thầy kỳ tích" trước hết sưu tập cùng thỏa mãn đủ loại nguyện vọng, sau đó mới có khả năng khi chiến đấu thông qua phương thức ước nguyện với bản thân biến tình huống tương ứng thành hiện thực, hơn nữa, thời điểm ban đầu, nguyện vọng mà Klein có thể thực hiện đều rất nhỏ, phải tích lũy từng bước một, mới có thể sáng tạo "Kỳ tích", không thể muốn như thế nào thì sẽ như thế đó.

"Ừm, nếu tưởng tượng Ma sói u ám Kotar lấy phương thức ước nguyện như vậy dời đi vị trí, mình trước phải thỏa mãn rất nhiều nguyện vọng cùng loại, đến từ người khác, từ đơn giản đến khó khăn... Phương diện này thật ra có biện pháp mưu lợi, có thể lợi dụng 'Đói khát ngọ nguậy' cùng 'Gậy chống ngôi sao' để thỏa mãn nguyện vọng tương ứng, không cần bắt đầu từ đơn giản nhất...

"Nói ra, năng lực 'Nguyện vọng' có chút giống lợi dụng neo, thuộc về loại hình 'Tụ hợp', nếu nhóm tín đồ nhận thức đối với thần linh có thể ảnh hưởng hữu hiệu đến thần linh, trở thành 'Định vị' trình độ nào đó, trợ giúp họ đối kháng dấu ấn tinh thần nguyên sơ trong đặc tính phi phàm, vậy nguyện vọng tương tự của sinh vật linh tính khác nhau quả thật có thể trợ giúp mình sáng tạo 'Kỳ tích'...

"Cái này có lẽ có liên quan đến biển tiềm thức tập thể, không đủ khoa học, nhưng đủ thần bí học..." Sau khi biết rõ ràng tình huống năng lực "Nguyện vọng", Klein đối với đóng vai "Bậc thầy kỳ tích" như thế nào cũng có ý tưởng bước đầu.

Đó chính là đi lại ở thế giới hiện thực, làm "Ảo thuật gia" cao cấp nhất, để cho những người khác nhau chứng kiến "Kỳ tích", thỏa mãn nguyện vọng của bọn họ.

"Khó trách Ma sói u ám lúc trước danh hiệu là 'Thần nguyện vọng'... Như vậy khi truyền bá tín ngưỡng ra, không ít người thông qua phương thức cầu nguyện nói ra nguyện vọng, để cho 'Bậc thầy kỳ tích' có thể cách không gian đáp lại, đóng vai quả thật sẽ đơn giản không ít, có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian, nhưng vấn đề ở chỗ, tên ma dược gọi là 'Bậc thầy kỳ tích', mà không phải 'Thần nguyện vọng', cần đóng vai không phải một thần linh, hai bên vẫn có khác nhau khá lớn...

"Mình có thể một bên lưu lạc ở các quốc gia, để cho những người khác nhau chứng kiến 'Kỳ tích', một bên lấy danh nghĩa 'Kẻ Khờ' thỏa mãn bộ phận nguyện vọng tín đồ, xem loại nào có hiệu quả...

"Bất quá, quy tắc đóng vai 'Bậc thầy kỳ tích' sẽ không chỉ có một cái như vậy... Còn phải chủ động ở hiện thực sáng tạo chuyện gần như kỳ tích, lưu lại truyền thuyết tương ứng?" Klein ngón tay khẽ gõ mép bàn dài loang lổ, ở trong lòng không tiếng động tự nói vài câu.

Ở trong quan sát vừa rồi, hắn phát hiện ma dược mà mình vừa uống xong đã tiêu hóa hơn phân nửa, dù sao hắn đã liên tiếp sáng tạo "Kỳ tích", ngay cả "sống lại" cũng đạt tới ba lượt.

Đương nhiên, Klein cho rằng cái này cực kỳ mưu lợi, bởi vì hắn có thể sáng tạo "Kỳ tích", đóng vai trước, đa phần là dựa vào "Nguyên bảo".

Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 7 - Người Treo Ngược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ