Chương 11 - Cấp bậc biến hoá

18 1 0
                                    

Nghe được lời nói của ngài "Kẻ Khờ", trong lòng "Người Treo Ngược" Alger run lên không hiểu, đột nhiên có loại cảm giác cầu nguyện về phía "Chúa Tể Bão Táp" khi ở đảo Passo.

Anh ta vừa rồi khi cúi chào hỏi thăm "Kẻ Khờ", vẫn không phát hiện đối phương có biến hóa gì, tất cả tựa như vẫn giống như bình thường, nhưng trong nháy mắt này, anh ta tin tưởng ngài "Kẻ Khờ" đã khác với quá khứ.

Đây là một loại thể nghiệm trên linh cảm, Alger không thể dùng ngôn từ để miêu tả chuẩn xác, chỉ cảm thấy thân hình ở dưới tầng sương mù xám trắng bao phủ kia ẩn chứa khủng bố gấp mấy ngàn mấy vạn lần dĩ vãng, một câu nhìn như bình thản hoặc là một động tác đơn giản có thể mang đến cho người ta áp chế tuyệt đối trên cấp bậc.

Ngài "Kẻ Khờ" đã tiến thêm một bước sống lại... "Thế giới" sau khi dạo qua một vòng ở vùng đất bị thần bỏ rơi, đưa thành Bạch Ngân đi ra, ngài "Kẻ Khờ" đã tiến một bước sống lại... Ngài ấy hiện tại đã có cấp bậc danh sách 0? Nếu không phải đường tắt "Thủy thủ" mẫn cảm đối với cấp bậc của người địa vị cao, mình thậm chí không phát hiện được... "Người Treo Ngược" Alger vốn muốn mở miệng nói chuyện, lúc này lại quên nguyên bản muốn nói cái gì.

"Ngôi Sao" Leonard nhìn quanh một vòng, thấy thành viên còn lại đều duy trì lặng lẽ, thì thử thăm dò mở miệng:

"Căn cứ tình báo trước mắt sưu tập được biểu hiện, trước đó quả thật đã xảy ra một hồi thần chiến, trong đó, có thể khẳng định là, xuất hiện ở trên trời cao Backlund có 'Nữ Thần Đêm Tối', 'Chiến thần' và 'Mẫu Thần Đại Địa', về phần kết quả, tôi nghĩ mọi người đều rất rõ ràng, mọi người có ý tưởng gì đối với cái này?"

Tụ hội Tarot tuần trước, Leonard đã đề cập qua chuyện tương ứng, cũng chủ động hỏi ngài "Kẻ Khờ" đến cùng đã xảy ra chuyện gì.

Đáng tiếc, ngài "Kẻ Khờ" chỉ nói cho anh ta "Gần đây chú ý vùng đất bị thần bỏ rơi", mà không có trả lời chính diện.

"Tôi không thể lý giải vì sao lại xuất hiện kết quả như vậy, 'Mẫu Thần Đại Địa', 'Chiến thần' đây là mẹ con liên thủ, thế mà đều bị 'Nữ Thần Đêm Tối' đánh bại..." "Ẩn Sĩ" Cattleya không có che dấu nghi hoặc của bản thân.

"Người Treo Ngược" Alger thu hồi suy nghĩ, cân nhắc nói:

"Tôi thu được một phần tình báo, thần chiến vừa chấm dứt, Feynapotte đã phản chiến."

"Cái này thuyết minh..." "Chính nghĩa" Audrey mơ hồ nắm bắt được cái gì đó.

Đúng lúc này, "Mặt Trời" Dereck học cô gái đối diện, nâng tay cánh tay nói:

"Tôi đại khái biết vì sao."

"Cậu?" "Mặt trăng" Emlyn phát ra âm thanh không tín nhiệm, dù sao "Mặt Trời" trước đó bị ngăn cách ở vùng đất bị thần bỏ rơi, hiểu biết đối với bên ngoài hoàn toàn dựa vào các thành viên còn lại của hội Tarot cung cấp, cậu ta sao có khả năng càng hiểu biết chi tiết thần chiến hơn so với những người đang ngồi ở đây.

"Người Treo Ngược" Alger biết "Mặt Trời" luôn luôn thành thật kiềm chế tò mò cùng một chút kích động phát ra từ trong lòng, trầm thấp hỏi:

Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 7 - Người Treo Ngược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ