"0-02".. Klein ở trong lòng lặp lại một lần nữa con số này, cảm giác vấn đề khả năng càng thêm phiền toái so với mình dự tính.
Tuy không thể nói "0-02" nhất định khủng bố hơn so với "0-05", dù sao "Đèn thần cầu nguyện" nọ bản chất là Ngoại thần bị phong ấn, mạnh hơn so với toàn bộ Chân thần hiện tại, nếu không có vỏ ngoài hạn chế, tuyệt đối có thể hủy diệt thế giới này, thậm chí tinh hệ này, nhưng đánh số càng đứng ở trước thì ý nghĩa cơ bản "0-02" ở dưới đại bộ phận tình huống, trình độ nguy hiểm và độ khó phong ấn đều cao hơn "0-05".
Có thể kết thúc ở kỷ thứ tư, bảy thần khi đánh số vật phong ấn cấp "0" này đã xếp ở vị trí thứ hai, gần với "0-01", "0-02" đáng sợ là hoàn toàn có thể tưởng tượng, "Chiến thần" ở trong thần chiến tựa như không có lợi dụng vật phong ấn này là vì nó thuộc loại hình không thích hợp chiến đấu trực diện, hay là quá mức nguy hiểm, đối với địch ta hai bên đều như nhau? Klein trong đầu nháy mắt hiện lên những ý nghĩ.
Vẻ mặt hắn dần dần trở nên nghiêm túc:
"Quý cô, cô đối với '0-02' có hiểu biết gì?"
Arianna thong thả lắc đầu nói:
"Các giáo hội lớn khi thông báo vật phong ấn cấp 0 và cấp 1 cho nhau, chỉ có cho con số."
Cũng đúng, cho dù ở trong các giáo hội lớn, tình báo về vật phong ấn cấp "0" cũng là bí mật được giữ nghiêm khắc, làm cao tầng, thường thường cũng chỉ có thể khi phụ trách vật phong ấn cấp "0" nào đó, mới có thể tiếp xúc tư liệu tương quan, hơn nữa xác suất không nhỏ sau đó bị xoá đi ký ức đối ứng... Cái này một mặt là phòng ngừa tình báo quan trọng tiết lộ ra ngoài, một mặt khác lại là đối với rất nhiều vật phong ấn cấp "0" mà nói, chỉ hiểu biết chúng, thì đã sinh ra nguy hiểm, hoặc là làm cho phong ấn mất đi hiệu lực... Klein có chút suy nghĩ mở miệng hỏi:
"Mọi người không phải đã tiếp nhận giáo hội Chiến Thần sao?"
Vậy có thể lấy được toàn bộ tài liệu về "0-02" rồi.
Arianna nhìn nhìn đám người Roy cách đó không xa nói:
"Larion trước khi trốn đi đã hủy diệt toàn bộ tư liệu về vật phong ấn cấp 0."
Cái tên cẩn thận như vậy thật sự là làm cho người ta chán ghét mà. Klein suy nghĩ chợt chuyển rồi nói:
"Nữ Thần có đánh giá gì đối với '0-02'?"
Ở hắn thấy, "Nữ Thần Đêm Tối" và "Chiến thần" là tồn tại thuộc về cùng thời kì, lại chấp chưởng "Bí ẩn", người sau nắm giữ tình huống, vị Nữ Thần này đại khái cũng có hiểu biết nhất định.
Mặt khác, loại vật phong ấn cấp bậc như "0-02" ở trên lịch sử sẽ không thể không lưu lại dấu vết, nói không chừng đã chế tạo nhiều tai hoạ, đối với nhóm địa vị cao vào niên đại đó mà nói, hẳn sẽ không xa lạ.
Arianna tựa như đã sớm hồi tưởng qua tình huống phương diện này, không chút ngập ngừng nói:
"Quá khứ ở trên một phần thần dụ, Nữ Thần gọi '0-02' là 'Sách quy tắc'."
"Sách quy tắc", cái này càng thêm khủng bố... Klein nghe mà ánh mắt hơi ngưng lại, liên tưởng đến rất nhiều.
Hắn đời trước cũng là một người mê game, chơi khá nhiều game, chỉ là không quá trầm mê, đối với danh từ "Sách quy tắc" này tuyệt không xa lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 7 - Người Treo Ngược
Gizem / GerilimTác giả: Mực thích lặn nước Spoil: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1-4jVJ3Eq_YE0qAUsXgVLHMfyXi4-AXiTlze83kRLKXU/edit?usp=sharing (Thông tin về các con đường) Đừng có như Lan Thy, ăn cắp mà k ghi nguồn, mik viết trên Wattpad