Đảo Lam Sơn, trong một cánh rừng rậm nguyên thủy.
Verdu Abraham đã chuẩn bị xong, lo rằng cử hành nghi thức ở ngoại ô sẽ bị người phi phàm chính phủ phát hiện, bèn sử dụng vật phong ấn, "Truyền tống" khỏi Bayam, đến nơi vắng bóng người này.
Verdu sờ chiếc xương sườn bắt đầu âm ỷ đau, cởi chiếc áo dài cổ điển ra, đặt ở một bên.
Sau đó, hắn bố trí tế đàn, đốt các vật phẩm như nến, tinh dầu, nước sương trắng, bột thảo dược...
Sau khi bố trí xong, Verdu lùi lại hai bước, dùng tiếng Hermes cổ thấp giọng thì thầm:
"Thần chiến tranh vĩ đại;"
"Biểu tượng của sắt và máu;"
"Chúa tể của hỗn loạn và phân tranh..."
Tiếng gió theo đó vang lên, quanh quẩn trong cánh rừng rậm u ám này.
Trong lúc cây cối cành lá reo lên xào xạc, hai ngọn nến trên tế đàn đột nhiên vang lên tiếng phừng phừng.
Ánh lửa đối ứng với chúng chợt bốc lên cao, từ "cây non" phát triển thành "cây cổ thụ".
Cùng lúc đó, màu sắc ánh nến cũng từ cam chuyển sang trắng lóa.
Gió thổi qua cánh rừng ngày một mạnh hơn, hai cột lửa màu trắng sáng đan vào nhau, vặn vẹo thành một bóng dáng to lớn mơ hồ.
Trong chớp mắt, Verdu Abraham chỉ cảm thấy có một ánh mắt khó mà hình dung từ trên cao nhìn xuống người mình.
Hắn cúi đầu, nói:
"Thần chiến tranh vĩ đại, tín đồ hèn mọn muốn khẩn cầu ngài giúp đỡ."
Trong lúc nói chuyện, Verdu luôn điều chỉnh tâm trạng của mình, cố gắng giữ bình tĩnh.
Hắn từng đọc một bản điển tịch nào đó của gia tộc, biết rằng việc cần làm nhất khi cầu nguyện "Thần chiến tranh" chính là tự nói với mình "không được nổi giận".
Bóng dáng được tạo thành bởi ngọn lửa trắng sáng kia không ngừng dâng lên những luồng lửa ở bên cạnh, nói bằng một thứ ngôn ngữ Verdu có thể hiểu nhưng không biết thuộc loại ngôn ngữ gì:
"Kẻ phàm trần hèn mọn, thần linh không phải dùng để thỏa mãn nguyện vọng của ngươi."
"Nói đi, nói ra khẩn cầu của ngươi, nhưng cuối cùng có giúp đỡ ngươi không là do quyết định của ta."
Verdu đã sớm nghĩ xong lời lẽ, chỉ hồi tưởng lại là nói được ngay:
"Thần chiến tranh vĩ đại, tôi nên làm thế nào mới có thể giúp tổ tiên của tôi ngài 'Cửa' Bethel Abraham trở về thế giới hiện thực?"
"Một nghi thức, hiến tế một 'Quỷ pháp sư', một 'Bí pháp sư', một 'Kẻ ký sinh', ngươi hẳn đã biết rõ từ sớm rồi." Người khổng lồ bằng lửa nói với giọng trầm thấp, uy nghiêm.
Giống đáp án từ học sinh của Dorian... Verdu thầm than một tiếng, lại nói:
"Thần chiến tranh vĩ đại, nếu muốn ngỏ lời nhờ ngài giúp tôi hoàn thành nghi thức, tôi cần trả giá như thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 7 - Người Treo Ngược
Tajemnica / ThrillerTác giả: Mực thích lặn nước Spoil: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1-4jVJ3Eq_YE0qAUsXgVLHMfyXi4-AXiTlze83kRLKXU/edit?usp=sharing (Thông tin về các con đường) Đừng có như Lan Thy, ăn cắp mà k ghi nguồn, mik viết trên Wattpad