Trong ký túc xá tĩnh lặng, đồng hồ điện tử gần giường chỉ 2:00 sáng. Sự im lặng bao trùm khắp nơi. Vì bản chất của sự im lặng, nó cho phép não bộ hoạt động. Một chú lười cũng không phải là ngoại lệ.
Ruka di chuyển trong vòng tay người yêu cho đến khi cô đối mặt trực tiếp với người kia. Cô nhìn chằm chằm và hít thở trong khi nhìn người yêu. Trong khi làm như vậy, cô tự tranh luận xem có nên đánh thức người nhỏ tuổi hơn bằng một chủ đề rất quan trọng hay không. Cô bồn chồn, điều chỉnh cơ thể để thoải mái. Cảm thấy chuyển động trong vòng tay mình, Pharita mở mắt ra để lười biếng nhận ra người yêu của mình đã thức và trong khi nhắm mắt lại một lần nữa, cô khẽ ngân nga, không nói lời nào hỏi tại sao người lớn tuổi hơn lại thức dậy sớm như vậy vào buổi sáng.
"Rita~" Một tiếng ngân nga khác. Một tiếng xáo trộn khác.
"Em nghĩ sao... thôi bỏ đi, đó là một câu hỏi ngớ ngẩn. Ngủ tiếp đi Rita." Mở mắt ra, Pharita nép chặt hơn vào nguồn nhiệt của mình là Ruka trong khi thúc giục chị tiếp tục nói.
"Ồ", một khoảng dừng ngắn nhưng đầy kịch tính "Tại sao... " một hơi thở nữa. Với sự tò mò và đam mê tột độ trong mắt, Ruka hỏi trong sự ngạc nhiên hoàn toàn,
“Tại sao tóc tự nhiên của con người lại không thể là màu xanh?”
Với điều đó, Pharita hơi tách ra khỏi người lớn tuổi hơn với cả hai mắt mở hoàn toàn và vô cảm. Vẫn còn quá sớm để giải quyết chuyện này, ngay cả khi đó là bạn gái mình. "Ruka, đi ngủ đi. Ngay bây giờ."
"Vâng, thưa cô." Và sau đó, họ ngủ thiếp đi trong vòng tay nhau.
Cho đến khi...
"Rita, nếu chị nói shut down và ngọn lửa trên bếp tắt thì như thế nào?”
"Ruka, em thề là em shut down chị nếu chị không ngủ ngay bây giờ."
Người lớn tuổi hơn im lặng và ôm chặt lấy bạn gái mình.