Ruka nép mình vào vòng tay Pharita và khẽ thở dài khi nhấn nút thoát khỏi trò chơi. Pharita cười toe toét khi em lại đánh bại Ruka trong game. Đây sẽ là lần thứ ba Ruka thua Pharita.
"Không chịu đâu" Ruka bĩu môi. "Em cứ thắng mãi."
Pharita cười toe toét đầy tự hào. "Em luôn biết mình giỏi."
Ruka chỉ quay lại và vật Pharita ngã xuống sàn. Họ bắt đầu cù lét nhau và cười khúc khích. Pharita, người đang ở trên, cười toe toét khi nhìn thấy tiếng cười khúc khích của Ruka. Ruka trông thật dễ thương trong chiếc áo hoodie của em. Pharita cúi xuống một chút để hôn má bạn gái mình.
Ruka hét lên một chút trước khi nhìn Pharita đang cười trêu chọc mình. Và cô quyết định kéo Pharita xuống lần nữa để hôn cho bỏ ghét. Pharita nhắm mắt lại và cảm nhận đôi môi của Ruka trên môi mình. Em luôn mong chờ những khoảnh khắc nhỏ bé này. Pharita hôn lại Ruka và Ruka luồn tay vào tóc Pharita. Họ cứ hôn nhau mãi và kết thúc bằng cái hôn lên má Ruka của Pharita.
Hai người nằm trên dài trên sàn. Pharita lăn qua để ôm bạn gái mình. Em đan những ngón tay của mình vào ngón tay của Ruka. Họ dành một lúc để tận hưởng sự hiện diện của nhau. Pharita có thể ngửi thấy mùi trái cây thoang thoảng trong tóc Ruka. Em lại ngẩng đầu lên để hôn má Ruka.
Ruka ngáp khi quay lại và vùi mặt vào cổ Pharita. "Chị buồn ngủ à?" Pharita hỏi. Ruka chỉ gật đầu.
"Nào, chúng ta đi ngủ thôi."
Chỉ chờ có vậy, Ruka lập tức kéo Pharita ngã lên giường.
Pharita ôm chặt Ruka vào lòng và hôn lên trán bạn gái mình. Ruka chìm đắm trong hơi ấm của Pharita và cảm thấy mắt mình dần khép lại.
"Chị yêu em, Rita.." Ruka lẩm bẩm.
"Em cũng yêu chị. Chúc ngủ ngon, tình yêu của em."