Thời tiết thích hợp

45 7 0
                                    

Tám giờ sáng, như đồng hồ sinh học đã định sẵn, Pharita giật mình thức giấc. Ngoài trời âm u lạnh ngắt, mà tấm chăn ở đây lại ấm áp khôn tả khiến cô biếng nhác, nằm lì trên giường tận vài phút.  Như chợt nhớ ra điều gì, cô xoay sang nhìn bên cạnh mình, khi thấy chị người yêu vẫn còn đang ngủ ngon mới thở phào nhẹ nhõm. Hôm qua Ruka ở lại tập nhảy đến tận mười một giờ mới về nhà làm cô lo lắm. Đã dặn đi dặn lại bao lần là đừng về nhà muộn đến thế nhưng chị ấy có xem lời Pharita ra gì đâu, làm cô tức muốn chết, thiếu điều muốn cho người yêu mình vài cú đấm cho chỉ đỡ lú người.

Nhiều lúc Pharita nghĩ chắc là mình chiều cái đồ đẹp gái này hơi quá nên chị ta sinh hư, tức cái mình lắm chứ, nhưng dù cô có làm mình làm mẩy bao nhiêu đi nữa cũng chả ích gì, ai bảo cái đồ đẹp gái này dễ thương muốn chết, hễ ngửi thấy mùi tức giận là chị ta lại xuống nước làm lành, thành ra Pharita chẳng bao giờ giận được lâu.

Ngẫm lại thì có lẽ đứa yêu vào rồi lú cả người phải là cô mới đúng. Đến giờ Pharita mới nhận ra mình đã tốn cả chục phút ngồi ngây ra trên giường chỉ để ngắm người yêu ngoác mồm ngủ. Cô nhìn đồng hồ, thấy đã tám giờ rưỡi bèn vội rời giường. Nhưng ngay lúc vừa đặt một chân xuống sàn, Pharita đã nghe thấy tiếng cựa mình và gần như ngay sau đó, một cánh tay luồn ngang bụng đã kéo cô trở lại tấm đệm khủng long xanh.

"Hôm nay là cuối tuần mà" Ruka nói, giọng nhừa nhựa ngái ngủ, "Nằm thêm chút nữa đi."

"Thôi mà, em còn làm bữa sáng cho hai đứa mình nữa."

"Mấy giờ rồi?"

“Trễ đấy, tám rưỡi rồi.”

Nghe thế, chị ấy bèn nhỏm dậy, với tay lấy đồng hồ. Pharita ngỡ là người yêu không tin mình nên buồn lắm, buồn miệng muốn mắng cho mấy câu. Vậy mà mới chỉ thấy Ruka chỉnh sửa gì đó đã nhanh chóng đặt lên đầu tủ rồi lại kéo cô nằm xuống.

Trước khi chìm nghỉm trong lồng ngực người nọ, Pharita đã kịp trông thấy kim đồng hồ đang chỉ sáu giờ.

"Đồ trẻ con." Cô cười khúc khích.

"Thích vậy đó" Ruka vùi mặt vào tóc cô, "Không chịu cũng phải chịu. Ngủ tiếp đi.”

Ngang ngược quá chừng, Pharita tự nhủ thế. Cô còn muốn nói thêm nữa đấy, nhưng hơi thở kia đã chậm rãi tự lúc nào. Và cái ấm áp của cơ thể người yêu giữa luồng gió se lạnh cũng đang khiến mi mắt cô dần nặng trĩu rồi.

Ngoài cửa sổ, trời đã bắt đầu mưa rả rích. Thời tiết này mà có người để ôm thì thích biết mấy, nhỉ?

_______

Chúc các bạn có người để ôm như hai ẻm nha😊

Little Stories || RuphaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ