Pharita thở dài khi nhìn tuyết rơi ở bên ngoài. Em biết trời có lẽ đang lạnh cóng, nhưng em không thể ngăn được nụ cười nở trên khuôn mặt. Phòng khách có ánh sáng dịu nhẹ, nhiều màu từ cây thông Noel nhỏ được thắp sáng ở góc phòng. Căn phòng trông ấm áp như cảm giác của nó và Pharita có thể cảm thấy niềm hạnh phúc lan tỏa từ đầu đến chân.Pharita hơi rụt người lại, cảm thấy cánh tay đang vòng quanh mình siết chặt hơn. Em có thể cảm thấy Ruka dụi đầu vào gáy mình, có lẽ chị ấy vẫn còn ngủ. Chiếc chăn bông màu đỏ họ để trên ghế dài được cuộn tròn quanh họ. Nó ở trên người Ruka nhiều hơn là Pharita và em không thể không bật cười nhẹ khi nghĩ Ruka chịu lạnh tệ hơn bất kỳ ai khác mà em biết. Đôi chân đi tất của họ đang gác lên nhau và Pharita không thể không di chuyển đôi chân của mình một chút và cảm thấy Ruka cũng di chuyển theo.
Pharita thực sự trân trọng những khoảnh khắc như thế này. Những khoảnh khắc mà em và Ruka có thể ở bên nhau. Những khoảnh khắc mà em và Ruka có thể cảm nhận được nhau và hơi ấm xung quanh họ. Thật ngột ngạt, nhưng theo một cách tốt đẹp.
Mặt trời đang lặn và tuyết bám càng dày trên cửa sổ.
Em quay lại đối mặt với Ruka, mỉm cười khi thấy Ruka đã tỉnh và mỉm cười với em.
"Em không biết là chị đã thức." Pharita thì thầm.
"Mới thôi" Ruka trả lời. Giọng khàn khàn nhưng đối với Pharita thì nó rất quyến rũ.
"Chúng ta ngủ tiếp thôi." Pharita cười khúc khích, duỗi người khi nói. Ruka chỉ gật đầu. Pharita có thể thấy tình yêu trong mắt Ruka. Em thề rằng mình không thể hạnh phúc hơn.
Ruka nghiêng người về phía trước, chạm môi Pharita bằng môi mình và Pharita mỉm cười trong nụ hôn. Nó nhẹ nhàng nhưng tràn đầy hạnh phúc.
"Có lẽ chúng ta nên nấu bữa tối sớm một chút." Ruka nói, hơi ngồi dậy một chút.
Pharita gật đầu, “Nhưng một lát nữa thôi, em vẫn chưa muốn dậy đâu.”
Pharita nhắm mắt lại. Em tựa đầu vào hõm cổ Ruka, cảm thấy chị ấy cười một chút.
Ruka siết chặt vòng tay quanh Pharita và trước khi kịp nhận ra, họ đã ngủ thiếp đi.
Không ai biết khoảnh khắc nhỏ bé đó đã xảy ra giữa họ. Tuy nhiên, khoảnh khắc đó sẽ để lại dấu ấn lâu dài trong tâm trí Pharita mãi mãi. Em thực sự không thể diễn tả được tình yêu của mình dành cho Ruka nhiều đến mức nào, nhưng không sao cả. Họ yêu nhau hơn bất cứ điều gì và đó là cách tình yêu sẽ tồn tại.