Matcha Latte

20 2 3
                                    


Tiếng mưa rơi nhẹ nhàng khiến Ruka cựa mình. Cô chớp mắt chậm rãi khi cố gắng tỉnh dậy. Cô ngồi dậy trên giường, đầu hơi choáng váng vì buồn ngủ. Ruka nhìn sang bên cạnh và thấy trống rỗng. Phải mất vài phút Ruka mới cố gắng đứng dậy khỏi giường. Cô bước đến tủ quần áo để lấy thứ gì đó thoải mái cho đến khi cô ngửi thấy một mùi gì đó... ấm áp...hấp dẫn…

Nhận ra mùi hương, Ruka nhanh chóng mặc áo len và đi vào bếp, nơi cô nhìn thấy em người yêu của mình. Pharita mặc một chiếc áo len và một chiếc quần đùi đơn giản. Em quay lại với hai chiếc cốc sứ trên mỗi tay, và tươi tỉnh hơn khi nhìn thấy Ruka.

“Ruru!”

“Chào buổi sáng, Riri.”

Ruka bước đến chỗ Pharita và hôn nhẹ lên má em khi cô cầm lấy một chiếc cốc. Cô nhìn chằm chằm vào hơi nước bốc lên từ màu xanh lục nhạt trong cốc. Mỉm cười, cô nhấp một ngụm từ chiếc cốc của mình.

“Thế nào?”

“Hoàn hảo, như mọi khi vậy.”

“Tất nhiên rồi! Matcha latte của em luôn hoàn hảo cho chị đấy.”

“Đúng vậy, em là tuyệt nhất!”

Pharita bước đến chiếc ghế dài trong phòng khách nhỏ, ngồi xuống và vỗ nhẹ vào chỗ trống bên cạnh mình.

Ruka tiến đến chiếm chỗ bên cạnh Pharita. Cô tự động cuộn tròn vào Pharita khi em vòng một cánh tay quanh cô. Ruka tựa đầu vào vai Pharita và đặt chân lên đùi em ấy. Chúng vừa khít với nhau, như nhiều mảnh ghép hình cuối cùng cũng tìm được cách ghép lại với nhau để khớp hoàn hảo và hoàn thiện bức tranh nghệ thuật tuyệt đẹp.

Họ lặng lẽ nhấp từng ngụm matcha latte trong khi ôm nhau, chỉ có tiếng mưa rơi tí tách và tiếng sấm ở phía sau. Cuộc sống của họ...thường không yên tĩnh như thế này. Luôn ồn ào và (thỉnh thoảng) hỗn loạn.

Không phải là Ruka không thích âm thanh của cuộc sống thường ngày của họ.

Đôi khi sẽ rất ồn ào, nhưng những âm thanh đó đôi khi an ủi cô, nhắc nhở cô rằng Pharita luôn ở đó.

Nhưng những khoảnh khắc im lặng này... nó nhắc nhở Ruka rằng cô không cần phải liên tục nhắc nhở rằng những gì họ có là thật. Cô tiếp tục chìm đắm trong suy nghĩ cho đến khi nhận thấy Pharita đang cười toe toét một cách ngớ ngẩn.

“Này? Em sao thế?”

“Không…Em chỉ...suy nghĩ thôi.”

“Nghĩ về điều gì?”

Nụ cười ngớ ngẩn của Pharita càng rộng hơn. Em áp môi mình vào trán Ruka trong vài giây, và tiếp tục tựa đầu vào đầu Ruka trong khi nhấp một ngụm matcha latte.

“Nghĩ về việc em yêu chị nhiều đến thế nào.”

Ruka cảm thấy mặt mình hơi nóng lên khi cô đưa cốc lên nhấp một ngụm. Tất nhiên, sự im lặng đã bị phá vỡ bởi một Pharita sến súa (không phải là cô ghét điều đó). Cô ngẩng mặt lên và hôn vào một bên môi Pharita. Pharita quay mặt lại, khép môi họ lại với nhau để hôn nhau trọn vẹn khi trái tim họ đập cùng một nhịp.

Mặc dù matcha latte có vị hơi đắng nhưng nụ hôn lại rất ngọt ngào.

Khi họ (cuối cùng cũng) tách ra, họ áp trán vào nhau. Cả hai đều có chút ửng hồng trên má, và đôi môi hơi đỏ vì nụ hôn nồng cháy. Cả hai đều có một nụ cười nhẹ trên khuôn mặt.

“Vậy...chị đang nghĩ gì thế, Ruru?”

“…”

Ruka nắm chặt bàn tay không của Pharita.

"Chị cũng đang nghĩ về việc chị yêu em nhiều đến thế nào."

Little Stories || RuphaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ