Sunday

46 7 3
                                    

Pharita từ từ mở mắt, ánh sáng lọt qua rèm cửa làm chói nhẹ đôi mắt ngái ngủ của cô. Pharita chớp mắt vài lần trước khi thực sự tỉnh dậy và cố gắng vươn vai. Cô liếc xuống, tự hỏi tại sao mình hầu như không thể cử động thì một nụ cười ấm áp hiện lên trên khuôn mặt cô.

Bạn gái của cô, Ruka, đang tựa đầu vào ngực Pharita, cánh tay của Pharita vòng ra sau đầu chị. Cô ngạc nhiên khi thấy tay mình vẫn còn cảm giác.

Chân họ đan vào nhau, chăn gần như không còn che được Pharita nữa khi tất cả đều di chuyển về phía Ruka.

Pharita thở dài nhẹ nhàng, đưa tay vuốt tóc Ruka. Một nụ cười nhỏ hiện lên trên khuôn mặt dễ thương  của Ruka và Pharita cảm thấy như mình đã chết và lên thiên đường.

Cô nghiêng người đủ để liếc nhìn chiếc đồng hồ điện tử đặt trên tủ đầu giường. Những con số màu đỏ hiển thị chỉ mới chín giờ sáng. Pharita ngả đầu ra sau gối, hơi dịch chuyển vị trí để có thể tiếp cận tóc và mặt Ruka nhiều hơn.

Không biết mọi người sao chứ Pharita thích ngắm nhìn khuôn mặt đang ngủ của người yêu lắm. Đây là một khoảng thời gian hiếm hoi mà Ruka không hề lo lắng gì trên khuôn mặt và nhìn chung trông rất bình yên. Tất nhiên là chị người yêu của cô luôn tràn đầy năng lượng nhưng chị ấy cũng hay dễ bị căng thẳng.

Pharita cúi xuống và hôn nhẹ lên má Ruka, mỉm cười khi làm như vậy.

Phải mất hơn một vài phút sau, Ruka mới cựa mình, mắt chị từ từ mở ra. Ruka xoay người thêm một chút, duỗi người ra, vô tình đá Pharita trong quá trình đó. "Ôi. Chị xin lỗi." Ruka nhẹ nhàng nói và dụi mắt bằng nắm đấm cong lên.

Pharita xuýt xoa trước độ dễ thương của bạn gái mình, khiến Ruka xấu hổ và vỗ nhẹ vào cánh tay Pharita.

Ruka liếc nhìn đồng hồ và thở dài, vùi mặt vào ngực Pharita và hít vào.  luôn thích mùi hương của bạn gái mình. Em ấy có một mùi rất quyến rũ mà Ruka không thể diễn tả được.

Pharita chỉ cười khúc khích, tay cô trở về vị trí ban đầu là trên tóc Ruka, khiến Ruka kêu lên thích thú. Pharita nhăn mũi và cười khúc khích. "Chị lúc nào cũng vậy vào buổi sáng."

Ruka phát ra một âm thanh khó hiểu và tiếp tục lấy tay che mắt mình trong ngực Pharita.

"Có lẽ chúng ta nên dậy thôi, Ruru" Pharita nói bằng giọng nhẹ nhàng.

"Năm phút nữa." Ruka đòi hỏi, "Chị chưa sẵn sàng làm việc gì cả. Thêm nữa là em thực sự rất ấm."

Pharita vòng tay ôm chặt bạn gái mình hơn, thở dài mãn nguyện khi làm vậy. Chẳng mấy chốc, bạn gái của cô lại ngủ thiếp đi.

Những khoảnh khắc như thế này là lý do duy nhất khiến Pharita có thể hơi thích buổi sáng. Đối với họ, buổi sáng luôn vội vã và bận rộn. Vào các ngày trong tuần, một trong hai người luôn đến muộn hoặc gần như muộn vì cả hai đều có xu hướng ngủ quên báo thức.

Cuối tuần là thời gian nghỉ ngơi của Pharita, mặc dù Ruka vẫn khăng khăng làm việc vào những ngày đó, nhưng việc thuyết phục chị ấy bình tĩnh và thư giãn dễ hơn nhiều đối với cô. Ruka thực sự thích những thứ ấm áp nên tất cả những gì Pharita phải làm là pha trà ấm cho Ruka và đắp cho chị ấy một chiếc chăn bông và Ruka sẽ đồng ý ngay lập tức.

Nằm suy nghĩ thì chẳng mấy chốc Pharita lại chìm vào giấc ngủ với người bạn gái đáng yêu trong tâm trí.

Little Stories || RuphaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ