Basorexia

85 15 4
                                    

/Basorexia/ khao khát được hôn
hay đôi môi người có dáng hình mà tôi muốn hôn.

____________

Có những khi Ruka không thể kiểm soát được cơn nghiện hôn vô cùng mãnh liệt của Pharita.

Em thích hôn cô. Rất thích hôn cô. Pharita thường ôm lấy mặt cô bằng hai tay, rải đầy nụ hôn của mình xuống trán, mi mắt, chóp mũi, rồi đến hai bên má, và dừng lại ở môi. Em có thể nhẹ nhàng như chuồn chuồn đạp nước, có thể dịu dàng mơn trớn vỗ về, lại cũng có khi như sóng dữ mà vồn vã cuốn Ruka đi xa khỏi bờ biển vốn vẫn luôn rất yên bình.

“Unnie ơi, hôn hôn.”

“Mới nãy còn gì-” Pharita ngắt lời cô bằng một cái chóc lên môi. Em đặt tay lên vai cô, hơi thở ấm nóng phả vào bên vành tai, chợt khiến bụng dạ cô chộn rộn không thôi. Cơ thể em mỗi lúc càng gần lại, sau gáy cô được em chạm tới, khẽ khàng vuốt ve dỗ dành. Đầu Pharita hơi nghiêng nghiêng, môi em gần như chạm tới đôi tai nóng bỏng rực lửa của cô, chỉ vậy thôi cũng đủ khiến Ruka bắt đầu run rẩy và trở nên ngượng nghịu.

“Được không, unnie?”

Giọng em thì thầm rất khẽ, tựa chất mật ngọt câu dẫn tất cả những khao khát thầm kín nhất của cô. Chậm chạp gật đầu, Ruka quay mặt về phía em, hé môi sẵn sàng đón lấy nụ hôn mà ngay cả cô cũng đang mong chờ đến thần trí mơ hồ.

“Chị ấy dễ thương quá!” Pharita thầm nghĩ trong bụng khi thấy Ruka nhắm mắt lại chờ đợi. Đáp xuống cánh môi xinh đẹp mà em vẫn hằng yêu điên đảo, cảm nhận vị ngọt mềm mại chỉ thuộc về riêng một mình Ruka.

Rồi sẽ có ngày em chết chìm nơi môi chị.

Không thấy lối về.

Little Stories || RuphaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ