Khó trách trong nhất thời Chaeyoung không tin những lời cô nói là thật, ngay cả bản thân cô cũng không nghĩ đến sẽ có một ngày cô trở nên dễ mềm lòng như sáng hôm nay. Chaeyoung nói cô bị bệnh đến mơ hồ, nhưng thật ra khi con người trải qua một cơn bệnh, cơ thể trong lúc yếu ớt nhất thứ gì có thể bám được chắc chắn sẽ bám. Cảm xúc của cô không phải đột nhiên mà có, nó trải qua từng ngày từng tháng tích lũy, là khoảng khắc sáng nay đã gom đủ yêu thương nên mới có thể thổ lộ.
" Em có biết em nói thích chị, chị có thể sẽ dựa vào câu này để cả đời lẽo đẽo theo em không? " Sự chân thành của Lisa trong lúc giải thích cho nàng hiểu, Chaeyoung cũng dần dần cảm nhận được.
" Chaengie, em chỉ muốn thành thật với cảm xúc của mình, còn việc chúng ta có thể trở thành một đôi không? Cũng không phải nói hôm nay thì hôm nay có thể " Cô hy vọng Chaeyoung hiểu mối quan hệ hiện giờ của họ, chính là thành thật với nhau để cùng đi đến một kết quả.
Nàng hiểu Lisa muốn cho cả hai một cơ hội, nếu như hiện tại nói với mọi người bọn họ là một cặp tình nhân, chính người trong cuộc cũng cảm thấy quá nhanh, không có điểm tự nhiên. Hiện tại nàng và cô giống như hai con người có chút đồng điệu với nhau, cùng nhau tiến tới một mối quan hệ khác. Còn việc có kết quả hay không? Vẫn phải đợi thời gian.
" Có chuyện này em muốn hỏi chị? Liệu chị thích em có phải là do năm xưa em đã cứu chị hay không? " Nếu như vì chuyện đó mà Chaeyoung mới thích cô, cô nghĩ mình cũng sẽ rất tủi thân hệt như Lucy năm đó.
" Thẻ sinh viên chị cũng đã đốt rồi, chuyện của năm xưa chị vốn không muốn nhớ đến nữa. Về phần chị bắt đầu có cảm giác thích em từ lúc nào? Chắc có lẽ là sau nhiều lần nhập viện, nhìn thấy sự lo lắng hiện rõ trên gương mặt của em, cảm giác như em rất trân trọng chị " Trước đây có thể nàng cho rằng bản thân mình ảo tưởng, nhưng bây giờ nàng có cơ sở tin rằng Lisa đối với mình không phải vì mối quan hệ chị dâu - em chồng.
Bọn họ đều ở trong hoàn cảnh bản thân rơi vào mệt mỏi nhất, bế tắt nhất để nhận ra rằng mình thích đối phương. Tình yêu ở mỗi giai đoạn sẽ có những sự biểu hiện khác nhau, chỉ những ai từng đi qua giai đoạn đó mới nhận ra được sự khác biệt. Khi bạn còn là những cô cậu học sinh, tình yêu của bạn sẽ rất dễ dàng thổ lộ. Bởi vì bạn còn rất trẻ, bạn không suy nghĩ quá nhiều, đôi lúc chỉ cần một nụ cười của người đó, cũng khiến cho bạn cảm nắng họ.
Tình yêu ở độ tuổi vừa trưởng thành lại rất nóng bỏng, đây là độ tuổi muốn tìm hiểu thế giới xung quanh, muốn trải nghiệm những cảm giác trước nay chưa từng có. Đây là độ tuổi dễ dàng có thứ tình yêu nóng bỏng nhất, đồng thời cũng có thể là độ tuổi dễ mắc sai lầm nhất. Ngược lại ở độ tuổi của Chaeyoung và Lisa, tình yêu đôi lúc không phải là những cảm xúc quá mãnh liệt, nhưng nó lại là thứ tình cảm của sự đồng điệu, có thể nhìn bề ngoài không có một mối liên kết nào giữa họ, nhưng đôi lúc xảy ra một sự việc gì đó sẽ ngay lập tức bộc phát thứ tình cảm tưởng chừng như chẳng thể xảy ra.
Sau ngày hôm đó bọn họ vẫn giống như trước đây, vẫn sinh hoạt y như vậy nên người ngoài cuộc rất khó nhận ra bọn họ là một cặp. Không phải Chaeyoung không muốn có những bữa tiệc lãng mạn, không phải nàng không muốn cùng cô đi ngao du khắp nơi, tận hưởng bầu không khí của những người đang yêu nhau. Nhưng hiện tại vụ kiện của BamBam luôn là nỗi lo lắng rất lớn của Lisa, nàng không muốn mình gây thêm áp lực gì cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LICHAENG COVER ] Lên Nhầm Kiệu Hoa
FanficAu : Phiennhi Cover : meotothezoo ( đã có sự đồng ý từ tác giả ) ______ Có một hôm chị của tôi gọi đến nói với tôi là : Lisa, tháng sau về dự hôn lễ của chị nhé. Tôi liền hiểu ra, cuối cùng chị của tôi và Chaeyoung đã được hai bên gia đình chấp nhận...