Lúc đầu chỉ tính đến bữa tiệc thăm dò Chaeyoung, trong lúc bản thân không giữ được bình tĩnh, lại kéo nàng vào phòng cùng nhau phong lưu một đêm. Bây giờ Chaeyoung cũng biết người đeo mặt nạ là cô, vừa rồi cô còn trói tay bịt mắt và còn đưa thứ ấy vào chị, xem ra lần này lại chọc giận Chaeyoung lên đến đỉnh điểm, sau này muốn nhìn mặt nhau cũng khó.
" Sao vậy? Hối hận à? " Nét mặt đáng thương chưa kìa, làm xong rồi mới hối hận có ích lợi gì?
" Tôi không hiểu, nếu chị biết người đeo mặt nạ là tôi, còn...còn muốn qua đêm với tôi làm gì? " Chẳng phải trước giờ nàng ghét cô lắm sao? Nếu không cô cũng đâu cần đóng giả làm người tên Lloud để tiếp cận chị ấy.
" Dù sao cũng chỉ là tình một đêm, tôi chọn em làm đối tượng qua đêm cũng khá an toàn, tìm người khác lỡ như họ bị bệnh truyền nhiễm hay da liễu gì đó thì thật rắc rối " Chaeyoung đem tấm chăn trên người mình quăng sang một góc, hiện tại cơ thể nàng thật có chút ẩm ướt bết dính nơi thân dưới, cần phải đi tắm qua, cũng may trong phòng này có cả phòng tắm.
" ... "
Mặc dù Lisa đã từng thấy qua cơ thể của nàng vô số lần, nhưng mà nhìn thấy chị ấy từ trên giường bước xuống đi ngang cô, lại còn đi vào phòng tắm trong suốt tắm trước mặt cô, nói sao cũng hơi có chút tình thú, chị ấy hình như không có ngại gì hết.
Chaeyoung tắm xong quấn một chiếc khăn tắm được chuẩn bị sẵn, sau đó đi đến giường muốn lấy quần áo mặc đi về, nhưng mà Lisa chết tiệt vừa rồi xé đầm của nàng, còn nội y đều bị hoa dịch của Chaeyoung dính đến nhầy nhụa, thật không muốn mặc vào chút nào, chính vì vậy chỉ quấn mỗi chiếc khăn tắm ngồi gọi điện thoại cho một cửa tiệm bán quần áo, nhờ người ship nhanh một bộ.
" Chị không mắng tôi sao? " Tình tiết diễn ra không giống kịch bản phim truyền hình cho lắm, bị người ta cưỡng bức mà sắc mặt tỉnh bơ, không chút nóng giận.
" Mắng cái gì? " Ngồi được một lúc Chaeyoung liền thấy lạnh, liền lấy chăn quấn quanh người mình giữ ấm.
" Tôi là LaLisa, tôi vừa làm chuyện đó với chị " Não Lisa đúng là load không kịp, không hiểu sao Chaeyoung lại có thể tỉnh đến mức này.
Tôi đương nhiên biết em là Lisa rồi, chẳng phải đã nói ngay từ đầu đã biết sao? Nói dai vậy để làm gì? Hay muốn tôi tát em mấy cái cho giống tình tiết.
" Em quan trọng chuyện đó quá làm gì? Phụ nữ đến tuổi này sinh lý tăng cao muốn thoả mãn là điều dễ hiểu? Tôi lại không thích dùng đồ chơi, cũng không dám quan hệ với người lạ, chọn em làm đối tượng tình một đêm hợp lý quá còn gì nữa? "
Đến lúc này Lisa mới vỡ lẽ, thì ra nàng coi cô là công cụ thoả mãn mấy chuyện giường chiếu. Chị ấy không quan hệ với người khác do sợ bệnh lây nhiễm, chọn cô vì cho rằng ở phương diện đó cô xài được.
" Chị muốn tôi làm tình một đêm của chị ? " Thì ra từ đầu đến cuối, người bị lợi dụng là cô???
" Chẳng lẽ em muốn làm tình nhiều đêm à? Cũng không tệ, dù sao dạo này nhu cầu của tôi cũng rất cao. Nhưng lần sau đừng dùng mấy thứ rác rưởi đó cho vào người tôi, tôi không thích " Chaeyoung liếc nhìn qua món đồ chơi có gai vẫn còn ướt đẫm hoa dịch, tỏ ý chán ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LICHAENG COVER ] Lên Nhầm Kiệu Hoa
FanficAu : Phiennhi Cover : meotothezoo ( đã có sự đồng ý từ tác giả ) ______ Có một hôm chị của tôi gọi đến nói với tôi là : Lisa, tháng sau về dự hôn lễ của chị nhé. Tôi liền hiểu ra, cuối cùng chị của tôi và Chaeyoung đã được hai bên gia đình chấp nhận...