15. Người Gây Ra Tai Nạn Cho Park Chaeyoung

225 12 0
                                    

Không khí tại Seoul khoảng thời gian này tương đối dễ chịu, nhưng với áp lực công việc hiện tại trong văn phòng tại Park Thị, không khiến cho nhân viên ở đây thoải mái được bao nhiêu. Kể từ ngày Chaeyoung rời khỏi công ty đến Busan, Park Thị có thể nói hệt như mất một vị lãnh đạo ưu tú. Tuy nói Park Jisung tổng giám đốc là một con quái vật trong lĩnh vực cổ phiếu, nhưng đó vốn dĩ là chuyện của nhiều năm trước, kể từ khi ông ấy giao lại quyền điều hành cho Chaeyoung, ông ấy cũng mai một ít nhiều. Bây giờ nàng không có ở đây, Jisung có thể nói là mất đi cánh tay chủ lực.

" Thật chẳng ra làm sao cả, gọi Park Seojun vào cho tôi " Bảng báo cáo trên bàn làm việc không ổn chút nào cả, đám người này làm việc không chút hiệu suất.

Nhận thấy ngữ khí của ba không được tốt cho lắm, Seojun trước khi vào đã pha một ly cà phê đem đến cho ông ấy. Kể từ ngày đến công ty làm việc, Seojun cứ vài ba hôm lại bị ba của anh ta gọi vào phê bình, có lẽ lần này cũng không ngoại lệ.

" Cổ phiếu này đã mấy năm không lên giá, con dám bỏ tiền ra mua, con muốn đem tiền quăng qua cửa sổ thì lấy của nhà ngoại con, đừng lấy của Park Thị ta " Đứa con ngốc nghếch không sao đào tạo được, nếu như không phải nó gương mặt y như ta, dám chừng ta cũng đem nó đi xét nghiệm xem có phải con mình hay không?

Chính bởi vì nhà ngoại của tôi không bằng nhà ngoại của Chaeyoung, nên mẹ tôi mới phải mang tiếng vợ bé và mẹ kế của người khác. Năm đó rõ ràng ông và mẹ tôi là thanh mai trúc mã, nhưng sau khi ông đến Seoul làm việc, được ông ngoại của Chaeyoung trọng dụng, lại còn hứa gả con gái cho, ông thẳng thừng chia tay với mẹ tôi để đi theo quyền lợi của hào môn. Sau đó do mẹ của Chaeyoung bạc phước mất sớm, ông mới nghĩ đến việc lấy mẹ của tôi, từ đó mẹ tôi mang tiếng là vợ bé vợ lẻ, tôi cũng thành con của vợ lẻ không được ông coi trọng, bây giờ ông lại còn dám đem chuyện này ra nói cho bằng được.

" Ba à, đây là một cách kích thích cổ phiếu đó lên giá. Tại ba không biết thôi, bên ngoài bây giờ đồn ầm Park Thị đầu tư vào công ty đó, ai cũng đổ xô đi mua cổ phiếu đó, giá của nó sẽ lên trong nay mai " Tuy không phải là thiên tài cổ phiếu như Chaeyoung, nhưng Seojun tin rằng mình cũng không phải thằng khờ như ba luôn nói.

" Nếu như có Chaeyoung ở đây thì..." Thật không có nửa điểm tin tưởng với đứa con trai này, rất khó để nghĩ ra được nó có thể làm nên trò trống gì.

Suy cho cùng ông ấy ngoài mặt làm như không còn quan tâm đến Chaeyoung, nhưng sâu bên trong luôn luôn mong nhớ đến đứa con gái cưng đó của ông ấy. Một ngày nào đó Park Thị cũng sẽ đem hai tay giao cho Chaeyoung mà thôi, cho dù mẹ có bắt ông ta hủy quyền thừa kế của nàng, nhưng xem ra với tình hình này ông ấy muốn nuốt lời cũng có khả năng lắm.

" Con sẽ dùng thời gian chứng minh cho ba thấy, con so với Chaeyoung càng xứng đáng gánh vác Park Thị " Nếu như ngày hôm đó cô không may mắn, xem ra cô cũng không có khả năng trang giành thêm lần nào nữa.

---------------------------------------

Kể từ khi ở Park Thị trở về nhà, cậu ấm Seojun đem theo một chai rượu ngồi bên cạnh hồ bơi uống như trút nước, không hề có dấu hiệu dừng lại. Mẹ của cậu ta thấy con trai trong bộ dạng này, chỉ có thể bước đến an ủi mà thôi.

[ LICHAENG COVER ] Lên Nhầm Kiệu HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ