Trước mưa giông thường có một bầu trời tĩnh lặng, quả nhiên sau một khoảng thời gian rất lâu không thấy động tĩnh gì, đến lúc mở mắt ra đã nhìn thấy Chaeyoung cầm cây kéo lớn, không biết là muốn đâm cô hay muốn tự mình kết liễu.
" Chị dâu bỏ cây kéo xuống từ từ nói chuyện, em hứa chị có hỏi gì em cũng trả lời thật lòng hết " Cây kéo trên tay của chị ấy rất nguy hiểm, Chaeyoung thật sự sống theo phong kiến, bị nhục nhã liền tự sát minh oan.
" Cô là Lisa, chị em song sinh của Lucy " Trước đây Lucy thường nhắc mình có một người em song sinh, Chaeyoung thật sự nhìn không ra giữa hai người họ, nếu như Lisa không đột ngột hét lên thất thanh như vừa rồi.
Khi Lisa bước vào căn phòng này, từ đầu đã có ý thú tội, nên Chaeyoung hỏi gì cô cũng gật đầu. Chỉ có câu hỏi hiện giờ Lucy đang ở đâu? Cô liền nói nàng đón xem thời sự đi, chứ cô không biết.
" LaLisa cô có xem Lucy là chị hay không? Lúc nhỏ cô hại em ấy chưa đủ, lớn lên lại muốn cướp vợ của em ấy " Cây kéo trên tay Chaeyoung càng lúc càng kéo lại sát cổ của nàng, nhớ lại vừa rồi hôn cô ta liền cảm thấy rất đổi nhục nhã.
Lucy từng nói Lisa rất nghịch ngợm, lúc nhỏ thường xuyên ra ngoài phá phách sau đó đổ tội cho Lucy làm. Điển hình là rất nhiều lần leo tường ra ngoài đi chơi đêm, khi bị người lớn hỏi tên gì liền nói mình tên Lucy, dần dần thành thói quen luôn nhận vơ như vậy, khiến cho Lucy không ít lần chịu tội thay. Tưởng đâu trẻ nhỏ vô tri, Lucy chắc không biết em của mình lớn lên lại càng lúc càng quá đáng.
" Em cũng đâu có muốn đâu, nhưng có rất nhiều chuyện nếu em nhận mình là Lucy, mẹ sẽ đánh em chết mất "
Lúc nhỏ nếu Lucy làm sai, mẹ sẽ an ủi chị ấy lần sau không tái phạm là được. Còn cô cứ làm sai có khi bị đánh một trận nhừ tử, nên đôi lúc hay nhận mình là Lucy, vốn không phải muốn đổ lỗi cho chị, chỉ là muốn thử biến thành chị, để người xung quanh đổi xử với mình tốt một chút.
Ai lại ngờ việc thích trở thành Lucy nó lại vận vào người cô luôn, bây giờ mẹ đi rêu rao bên ngoài người mất tích là Lisa, còn cô hiện tại đang mang thân phận là Lucy. Mẹ còn nói ngày nào Lucy chưa quay về, ngày đó cô phải đóng giả làm Lucy, Chaeyoung trọng sỉ diện chắc chắn không công bố ra bên ngoài mình cưới nhầm chồng, sẽ chịu hợp tác với bọn họ thôi.
" Manobal Gia của mấy người thật đáng chết, tôi có làm ma cũng không tha cho mấy người đâu " Đời này Chaeyoung coi trọng nhất là mặt mũi của bản thân, nàng hiện tại nhục nhã như vậy thì còn sống làm gì nữa.
Khi Chaeyoung đem cây kéo dùng lực đâm vào cổ mình, Lisa nhanh tay bắt lấy được cổ tay của nàng kéo xuống. Nhưng cây kéo vẫn được Chaeyoung cầm rất chặt, Lisa cố gắng dùng lời lẽ khuyên nhủ nàng, nếu nàng chết, chắc cô cũng chết theo luôn, chứ làm sao yên ổn sống với con ma cô dâu đầy uất hận này được chứ?
" Chị dâu, đâu phải lỗi của chị, tại sao chị phải chết. Người đáng chết nhất là em, tại em không có lập trường, tại em hay nhận vơ làm Lucy, tại em tài lanh, tại em nghe lời mẹ mù quáng, tất cả là tại em được chưa? Bỏ kéo xuống đi chị dâu..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LICHAENG COVER ] Lên Nhầm Kiệu Hoa
FanfictionAu : Phiennhi Cover : meotothezoo ( đã có sự đồng ý từ tác giả ) ______ Có một hôm chị của tôi gọi đến nói với tôi là : Lisa, tháng sau về dự hôn lễ của chị nhé. Tôi liền hiểu ra, cuối cùng chị của tôi và Chaeyoung đã được hai bên gia đình chấp nhận...