41. Tha Thứ

240 8 0
                                    

Mặc dù Jangwoo có xem được đoạn ghi hình Chaeyoung nói nhận lầm Lloud, nhưng với bản tính đa nghi, anh ta vẫn muốn đến Nam Kinh kiểm chứng. Chuyến đi này lại còn rất bất ngờ, không báo cho nàng biết trước.

Tối hôm đó anh ta có mặt ở Nam Kinh, dừng chân tại một quán mỳ đối điện tiệm cây của Lloud. Lại còn cố tình hoá trang thành một cụ ông, tránh để cho Lloud và Chaeyoung phát hiện ra mình.

" Tôi muốn mua hai cây xương rồng " Jangwoo giả giọng rất tốt, nghe hệt như một cụ ông thực thụ.

" Nhà của Chaeyoung sao ạ? Được thôi, mà ông là gì của chị ấy vậy? " Chắc không phải lại đeo đuổi chị chứ? Ông lão này đã già lắm rồi.

" Tôi là ông bác của Chaeyoung, từ dưới quê mới lên đây, muốn mua chút quà tặng cho cháu nó " Jangwoo chống gậy đi vào tiệm cây, nhìn quanh một lượt.

Ông bác? Trước giờ chưa từng nghe Chaeyoung có ông bác nào? Liệu đây có phải là người đó không? Sát khí nặng quá, Lisa không sao giữ được sự lo lắng, nhưng vẫn cố làm như không có chuyện gì.

" Chaeyoung dường như không có ở nhà, lúc nãy con vừa thấy chị ấy ra ngoài, chắc là đi mua gì đó " Lisa cố gắng kéo dài thời gian, muốn nhắn tin cho nàng cẩn thận người này, nhưng điện thoại của cô lại ở ngay đối diện ông ta, nếu đột nhiên lấy điện thoại nhắn gì đó, sẽ làm ông ấy nghi ngờ.

Ông bác đó sau khi mua xong tự mình đem hai chậu xương rồng qua nhà bên cạnh, ngồi ở ghế đá đợi Chaeyoung trở về. Đúng lúc đó cô gái ở tiệm cơm đến tìm cô, Lisa liền ôm lấy cô ấy, lại còn hôn lên một bên mặt của cô gái đó.

" Chiquita, chị xin lỗi, có người theo dõi chị " Lisa thì thầm bên tai Chiquita, cầu xin cô giúp mình qua cơn đại nạn này.

" Lloud, tối nay chị đã hứa là sẽ đến nhà em, đừng nuốt lời đó? " Chiquita cố gắng hợp tác với Lisa, cho đến khi cụ già đó rời khỏi.

Bởi vì tránh kinh động đến Chaeyoung, nên cô không nói chuyện này cho nàng biết. Lisa cho rằng người đó một là Jangwoo, hai là người của anh ta cử đến. Vở kịch này xem ra muốn diễn phải diễn cho tới nơi tới chốn, thời gian sắp tới cô dự định sẽ giấu luôn cả Chaeyoung, như vậy mới khiến cho Jangwoo tin tưởng tuyệt đối.

Tối đó Chaeyoung đến tiệm cây của Lisa lựa một ít chậu, nhưng cô lại rất gấp gáp muốn đóng cửa tiệm. Nhớ lại tình huống buổi sáng, có vẻ như Lisa khẩn trương như vậy là muốn đến nhà cô gái phục vụ tiệm cơm.

Nghĩ đến đây liền bực bội, Chaeyoung cũng không thèm ở lại nữa, bỏ về nhà của mình ngồi uống trà đọc sách. Lisa theo hẹn đến nhà Chiquita, dọc đường đi cô biết có người theo dõi mình, càng cố gắng diễn tròn vai.

Vừa đến nhà Chiquita, cô đã kéo lấy em ôm vào lòng, lúc này người chủ động hôn cô lại là Chiquita. Sau đó hai người họ vào nhà, cả đêm hôm đó Lisa cũng không quay về tiệm cây.

Jangwoo bước đầu cho rằng Lloud không có ý với Chaeyoung, nếu chứng minh được giữa Chaeyoung và Lloud không có mối quan hệ nào trên mức hàng xóm, cho dù Lloud có là Lisa đi chăng nữa, anh ta vẫn cho cô một con đường sống. Nói tóm lại, quan hệ của cô với Chaeyoung càng lạnh nhạt, càng có cơ hội cho cô sống sót.

[ LICHAENG COVER ] Lên Nhầm Kiệu HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ