4. Ai Mới Là Thế Thân Của Ai

297 19 0
                                    

Nằm trên giường bệnh cả một ngày, Lisa buồn chán đến mức cứ lăn sang bên này rồi lại lăn sang bên kia, chẳng có gì để làm. Chaeyoung đã đi ra ngoài từ sáng sớm rồi, không biết có nhớ lời hứa hôm qua không nữa.

" Vé máy bay của em đây, tối nay cứ quay về Busan, chuyện ở Seoul đừng lo đến nữa " Bệnh của Lisa cũng đã khỏi, bác sĩ nói trong chiều nay có thể xuất viện, nên nàng đã mua vé tối cho cô

Chị dâu quả nhiên là người giữ lời hứa, Lisa trong lòng âm thầm cảm tạ. Cô nghĩ mình nên quay về nói với ba mẹ một tiếng, nếu không cũng có phần hơi thất lễ. Nhưng Chaeyoung lại nói không cần quay về, nếu cô quay về sẽ bị họ mắng cho một trận.

" Hay vậy đi chị dâu, em về Busan nhưng có dịp gì đó chị cần em hoá thân thành Lucy, cứ gọi em sẽ quay về " Có thể là ngày đại thọ của ông bà chị ấy hoặc sinh nhật của ba và mẹ kế chị ấy, nói chung nếu cần cô quay về đóng giả làm Lucy vài ngày thì cô không từ chối.

Chaeyoung chỉ nhìn qua cô một lần, nhưng cũng không trả lời Lisa. Nàng đã suy nghĩ kế sách đối diện với ba và mẹ kế rồi, còn về phần nhà họ Manobal, nói thật nàng không để ba và mẹ của Lisa vào mắt.

Hai người này trước đây phản đối kịch liệt nàng và Lucy yêu nhau, sau đó lại vì có nguy cơ phá sản mà lại đến nhà cầu cạnh nàng để bọn họ có thể kết hôn. Trước đó nàng đã xem thường hai người này rồi, sau này lại biết họ ép Lisa thế thân Lucy để lấy nàng, Chaeyoung đối với hai người đó lại càng không có chút kính nể nào. Việc nàng đem Lisa trả về Busan, cũng chưa từng bàn bạc qua với họ.

Còn chuyện ba và mẹ kế của nàng lại càng dễ đối phó hơn, nàng đã rút khỏi Park Thị nên mẹ kế sẽ không nhắm vào nàng nữa. Còn ba trước giờ cũng không vừa mắt Lucy, nên dám chắc không ai hỏi về cuộc sống hôn nhân của nàng thế nào, dù sao hiện tại nàng cũng đang ở tại nhà riêng.

Buổi tối hôm đó, Lisa không mang gì theo ngoài vé máy bay và ví tiền của mình, quần áo đều để lại nhà cũng không có quay về lấy. Ví tiền của cô cũng là do Chaeyoung quay về nhà lấy cho cô, dường như chị dâu có lục lọi gì đó trong ví tiền của cô thì phải, nhưng chung quy không mất đồng nào.

" Sao chị dâu lại lục ví tiền của mình nhỉ? " Con người của Chaeyoung đâu có tham lam, nhưng mà rõ ràng ví tiền đã bị lục lọi, hình trong ví tiền cô sắp xếp rất đúng vị trí, rõ ràng có người lấy ra xem rồi để vào lại không khớp.

Từ sân bay trở về, Chaeyoung có vài suy nghĩ thoáng qua về thứ đã nhìn thấy trong ví tiền của Lisa. Nhưng mà đó chắc cũng chỉ là trùng hợp, Lisa sống ở Busan, nên việc cô chụp tấm hình đó ở trung tâm này cũng không có gì lạ. Là nàng đã suy nghĩ quá nhiều...

Một lần nữa Chaeyoung kiểm tra điện thoại của mình, tin nhắn nàng gửi đi cho Lucy vẫn chưa có người xem qua, chắc chắn cũng không ai hồi âm. Nàng dám chắc một điều Lucy không hề mất tích, là em ấy bất mãn với hôn nhân này nên muốn trốn chạy, lại không có can đảm đưa ra quyết định ly hôn vì phải cứu Manobal Gia thoát khỏi tình cảnh xấu.

Trong suốt những năm yêu nhau, Lucy chưa từng ở trước mặt nàng tự ti về chuyện gì. Nhưng sau khi gia đình của em ấy làm ăn lụn bại, thì chí khí của Lucy cũng không còn. Có lẽ hôn lễ đó chỉ là chấp niệm của nàng, chứ Lucy cũng không còn khao khát gì về nó. Nhưng mà nàng nghe Lisa nói, lúc Lucy gọi cho Lisa thông báo về việc tổ chức hôn lễ, rõ ràng ngữ điệu rất vui vẻ, không giống như bị ép. Vậy tại sao lại trốn tránh, đến cuối cùng lại không muốn cưới nàng?

[ LICHAENG COVER ] Lên Nhầm Kiệu HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ