20. Hồi Phục

219 13 0
                                    

Kể từ ngày đến bác sĩ Jung điều trị trước là tâm lý, sau là vật lý trị liệu. Chân của Chaeyoung dần dần xuất hiện cảm giác mạnh mẽ hơn những lần trước, Lisa không mua nạng cho nàng, vì cô không muốn Chaeyoung tự tập một mình. Mỗi khi tập ở phòng mạch có bác sĩ Jung đỡ nàng, tập ở nhà vẫn do Lisa đỡ ngay bên cạnh.

" Hôm nay chị tập đứng trước, đừng vội bước đi, nghe lời em nào " Mấy hôm trước Chaeyoung khá hấp tấp tập đi, trong khi chân trụ còn chưa vững nên đã ngã xuống rất nhanh, cũng may là cô đỡ kịp thôi.

" Em buông tay từ từ là được " Hiện tại sự hồi phục của nàng có liên quan đến BamBam, nên nàng không cho phép mình lơ là tập luyện.

Lisa từ từ buông một tay ra, Chaeyoung đã bắt đầu hơi nghiêng ngả, cô đành phải nói nàng nên để cô đỡ thêm một vài ngày. Nhưng sự quyết tâm trong Chaeyoung lúc này rất lớn, sau khi đứng được một lúc, nàng nói với Lisa buông luôn tay còn lại.

Nhìn bộ dạng có thể ngã bất cứ lúc nào của nàng, cô thật lòng không yên tâm buông tay ra quá xa. Mặc dù không chạm vào người nàng, nhưng tay cô vẫn luôn đặt phía sau cách lưng nàng tầm một gan tay. Chaeyoung đứng một lúc mồ hôi đổ dọc sóng lưng ướt hết cả áo, lại còn thở hắt ra. Lisa nhìn thấy nàng như vậy vừa mừng vừa xót, chưa bao giờ nhìn thấy nàng quyết tâm đến vậy.

" Lisa, chân của chị không nhích đi được " Rõ ràng lúc ngồi xe lăn tập luyện, mấy ngón chân của nàng đã cử động được, bàn chân và cẳng chân cũng có cảm giác. Nhưng sau khi chạm đất thì không điều khiển được, phải làm sao đây?

Bởi vì hiện tại quyết tâm của Chaeyoung rất cao, nên cô không muốn gián đoạn niềm tin của nàng. Lisa bước lên phía trước đối diện Chaeyoung, còn đưa tay tạo thành hình dạng như đang đón lấy nàng từ phía trước. Lúc này nhìn thật giống bậc phụ huynh tập đi cho con em mình, tình huống bây giờ chẳng khác gì cả.

" Đừng tập trung vào ngón chân của chị, tập trung nhìn em. Tự nói với bản thân em ở phía trước chờ chị, tinh thần thoải mái tự động chân cũng sẽ có cảm giác hơn " Hiện tại nàng không cử động được do tâm lý vẫn còn sợ té, Lisa muốn ổn định tinh thần cho Chaeyoung trước.

Phía trước của nàng giờ đây không chỉ có thế giới của nàng đang đợi, còn có cả thế giới của BamBam, Mark, Lisa đang chờ đợi. Áp lực quá lớn, lo sợ té ngã trong quá khứ quá đau đớn, Chaeyoung trong nhất thời không dám bước lên. Nhưng mà đôi mắt trông chờ đó của Lisa sáng thật, hệt như đang muốn soi rọi cho từng bước chân chậm rãi tiến đến mình.

Những ngón chân dần dần có cảm giác trở lại, Lisa cố gắng không nghĩ đến gì hết ngoài việc muốn đi về phía Lisa. Bàn chân nhấc lên được khỏi mặt đất, mồ hôi bắt đầu ướt hết cả người của nàng, khó thở quá đi mất. Cảm giác này thật khó chịu, Chaeyoung nhận ra mình càng di chuyển chậm chạp, cơ thể mình càng đối kháng bắt nàng dừng lại. Do đó trong một khắc Chaeyoung giống như muốn chạy lên phía trước, chân của nàng cứ nhấc lên rồi lại chạm xuống đất, nhấc lên chạm xuống đất mấy lần, nhưng đến lúc hoàng hồn lại đã nằm gọn trong vòng tay của Lisa.

" Chị lại vừa mới té sao? " Lisa ôm lấy nàng, mắt cũng bắt đầu ướt đẫm lệ, xem ra em ấy đã rất thất vọng.

" Chaengie, chị đi được rồi, là chị đã tự đi đến em " Có lẽ vừa rồi Chaeyoung kích động điều khiển cơ thể mình, chỉ tập trung vào việc đó nên đi đến chỗ cô lúc nào cũng không hay. Mặc dù bước chân rất xiêu vẹo, nhưng đã có lực và đặc biệt nhất là không hề bị té.

[ LICHAENG COVER ] Lên Nhầm Kiệu HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ