30. Chúng Ta Chia Tay Thôi

233 11 0
                                    

Bắt đầu kể từ ngày Oh Jiwoo có động thái sang nhượng cổ phần, Jangwoo đã cảnh báo với Chaeyoung về việc có thể sẽ mất quyền kiểm soát HaengPook nếu như có người đứng sau thu mua lại số cổ phần của cô ta và số cổ đông còn lại. Nhưng thật sự dạo gần đây Jangwoo cảm nhận đầu óc của Chaeyoung không được tỉnh táo, cho dù chuyện hiện ra rõ rành rành như thế, nhưng nàng chẳng thể suy nghĩ được gì quá nhiều.

Jangwoo một phần đề phòng Jiwoo, một phần cho người theo dõi Lisa, cả ngày bận rộn. Cho đến một hôm anh ta nhận được tin mẹ của anh ta bị bắt cóc tại quê nhà, loại thông tin này đối với Jangwoo mà nói như một cú đánh chí mạng, đạp đổ tất cả sự kiên cường bản lĩnh của anh.

" Mau về giải quyết chuyện nhà đi, chuyện của công ty cứ để tôi lo liệu là được " Anh ta ở trên thương trường gây thù chuốc oán với nhiều người, việc có người nhắm đến mẹ anh ta chắc chắn không phải chỉ đơn giản là tống tiền thôi.

" Chaengie, em nhất định phải tỉnh táo giải quyết mọi chuyện cho đến khi tôi quay về " Cho dù lời hứa với ông ngoại có cân nặng, nhưng tính mạng của mẹ ruột vẫn là thứ Jangwoo đặt lên hàng đầu.

Có lẽ cả Chaeyoung và Jangwoo đều không ngờ được kẻ đứng sau bắt cóc mẹ của Jangwoo là hai mẹ con của Seojun, ai cũng biết Jangwoo hệt như một vị thần giữ cửa cho Chaeyoung, muốn hạ nàng chắc chắn phải dùng kế điệu hổ ly sơn với Jangwoo.

" Con đã làm việc với ông chủ của Yuin chưa? " Mẹ của Seojun tuy rất yêu thương con trai, nhưng về cách thức làm việc, bà vẫn cho rằng nên nhắc nhở hắn cẩn thận một chút.

" Mẹ yên tâm đi, con cố tình dâng miếng mồi ngon Yuin cho Jiwoo nhắm tới, cô ta không bán cổ phần cho con có lẽ vì ân tình với Chaeyoung, nhưng nếu dùng ông chủ của Yuin đổi cổ phần với cô ta tại HaengPook trước sau cũng thành công thôi "

Vốn dĩ lần này Seojun cùng mẹ của mình đánh đến Busan là do có tin mật trong HaengPook truyền ra về tất cả dự án cũng như dự định trong tương lai của họ. Tin đó không ai khác là do Lisa truyền đi theo hình thức kẻ mật danh, một phần cô muốn dụ Seojun đầu tư ở Busan, một phần muốn hai chị em họ phải tương tàn, cả hai ai cũng là người xứng đáng chịu hình phạt.

" Con chỉ vì một vài tin do email lạ gửi đến, liền đánh đến Busan, có phải quá liều lĩnh rồi không? "

" Con chán ghét con nhỏ đó lâu lắm rồi, chỉ chờ ba ký quyết định mở công ty ở Busan thôi. Đúng lúc bây giờ ông ta ngã bệnh, quyền hạn nằm trong tay mẹ con mình, cho dù không có tin mật con cũng đến Busan"

Nói rõ hơn một chút về chiêu mượn dao giết người này của Lisa, một mặt cô truyền tin cho Seojun để hắn đem nguồn lực đến Busan đối chọi với nàng. Một phần cô lại lợi dụng mối quan hệ với Jinha và mẹ cô ấy, nào là muốn đòi lại công bằng cho Jinha, muốn Jiwoo phải chia một phần đầu tư cho Jinha vì em của cô ấy cũng đã đến tuổi thừa kế. Có thể hình dung như thế này, trước đây  Oh Jiwoo giữ 100% vốn, còn bây giờ phải chia lại cho Jinha 50%, nên cô ấy muốn đầu tư vào Yuin chỉ có thể bán hết sổ cổ phần của mình tại HaengPook, không còn vốn mạnh như lúc trước nữa để có sự lựa chọn nào khác.

Nếu như Jiwoo bán xong cổ phần, người nắm giữ số cổ phần đó sẽ là Seojun do có ông chủ Yuin làm cầu nối phía sau. Lúc đó Chaeyoung sẽ bị mất quyền kiểm soát HaengPook, vì số cổ phần Seojun mua lại của Jiwoo cùng với một số cổ đông khác sẽ nhiều hơn nàng. Lúc này hai chị em của họ, rơi vào thế phải tự mình đấu với nhau. Chaeyoung muốn lấy lại quyền kiểm soát HaengPook, phải tìm cách hạ bệ Seojun, tương tự hai mẹ con Seojun cũng không để nàng yên tại HaengPook. Thứ mà Lisa muốn, là Chaeyoung phải mất HaengPook.

[ LICHAENG COVER ] Lên Nhầm Kiệu HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ