9. Tòa Nhà YIYUAN, Tầng 13 Năm Đó

228 16 0
                                    

Trong tình thế hoảng loạn, xém một chút người đó đã xâm nhập vào cơ thể của nàng. Ở trong thời khắc quyết định, Chaeyoung đột nhiên nghe thấy tiếng bước chân truyền đến càng lúc càng lớn. Người đang ghì chặt lấy nàng bỗng dưng ngồi bật dậy, bỏ mặc Chaeyoung nằm đó nhanh tay mở cửa chạy ra ngoài, nhưng người đó vừa mới chạm vào tay nắm cửa, đã bị người bên ngoài đẩy cửa xông vào. Chaeyoung chật vật kéo chăn che lại cơ thể của mình, nàng không biết tình huống trước mặt bây giờ là gì nữa. Bọn họ?

" LaLisa, con đột nhiên quay trở về Seoul, mẹ đã nghi ngờ rồi. Con còn dám đánh tráo sim của ba và mẹ, con muốn gì đây? " Người mẹ này không nhìn ra được hai đứa con của mình, lại không nghĩ Lucy sẽ về Seoul nên cứ đinh ninh người trước mặt là Lisa.

Đã diễn thì phải diễn cho đến cùng, Lucy hất tay mẹ của mình ra, lại còn dùng lời lẽ hết mực vô phép nói chuyện với bà ấy. Cố tình đánh mất hình ảnh một LaLisa lịch thiệp với tất cả mọi người trong mắt Chaeyoung, cuối cùng thẳng thừng bước đi, trước khi đi còn quay lại cười châm chọc với nàng. Mặc dù vừa rồi chính mẹ đã cản trở việc của cô ấy, cô ấy vẫn chưa xâm nhập sâu vào cơ thể của nàng nhưng cô ấy biết chuyện hôm nay chính là nổi nhục lớn nhất của Chaeyoung.

Trong trường hợp Chaeyoung không biết cô ấy là Lucy, sẽ nghĩ rằng Lisa có hành động không coi trọng mình. Cho đến khi nàng biết người đó là Lucy, càng nhục nhã hơn gấp bội, vì bị chồng của mình dùng thân phận của người khác hòng chiếm đoạt khinh khi mình. Đối với một người trọng sỉ diện như Chaeyoung, chắc chắn nổi nhục này sẽ theo nàng đến hết đời.

" Con dâu, con với Lisa, hai người có biết liêm sỉ hay không? " Bà ấy nhìn thấy Chaeyoung xộc xệch trong bộ quần áo không lành lặn, liền nghĩ đến có lẽ bọn họ lại làm ra hành động như đêm động phòng lần đó.

" Người đó không phải Lisa, em ấy là Lucy " Khi bình tĩnh lại suy nghĩ chậm rãi hơn một chút, Chaeyoung hoàn toàn tin tưởng lần này xém một chút nàng đã trách lầm Lisa.

Lisa có rất nhiều cơ hội nếu muốn chiếm đoạt nàng. Đêm động phòng là một, đêm nàng say xỉn ngủ lại nhà cô là hai. Nhưng cả hai lần đó nàng đều không chịu thiệt hại gì? Nếu Lisa muốn chiếm lấy nàng, cứ việc đóng giả làm Lucy, lúc này đường đường chính chính cùng nàng ân ái, không cần có hành động cưỡng đoạt như vừa rồi. Rõ ràng là tình huống ngược lại, Lucy giả dạng làm Lisa, để nàng hận Lisa, chỉ có một cách giải thích duy nhất là như vậy.

" Là Lucy? Con bé quay về từ lúc nào? Rõ ràng hôm trước nó vẫn còn ở..." Lúc nghe Chaeyoung nói, bà ấy không giấu được sự ngạc nhiên. Vô tình làm lộ chuyện, trước giờ vốn luôn giấu nàng.

" Thì ra tất cả các người đều biết Lucy còn sống, thậm chí là sống rất tốt. Nhưng lại giấu tôi, để tôi chờ đợi trong vô vọng. Ngày hôm nay quay về lại trêu đùa tôi, tôi có nợ gì với Manobal Gia của các người, tại sao phải đối xử với tôi như vậy? "

Hai lần Lucy cứu nàng trong quá khứ, hiện tại muốn đòi cũng đã đòi lại hết rồi. Từ nay về sau, tôi và LaLucy không còn nợ nhau, hình ảnh tốt đẹp trong quá khứ cũng không còn tồn tại. Ngày hôm nay rời khỏi đây, từ nay cũng không muốn quay đầu nhìn lại.

[ LICHAENG COVER ] Lên Nhầm Kiệu HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ