Phía trước xảy ra một trận ùn tắc giao thông, xe của bọn họ đã bị kẹt lại hơn một tiếng vẫn chưa đi được. Chaeyoung ngồi trên xe không chịu được bí bách, muốn xuống đường đi dạo một chút, nhưng Lisa đã nắm chặt lấy tay nàng, hiện tại bên ngoài không biết vì sao lại ùn tắc, xuống đường rất nguy hiểm.
" Ngồi thêm một chút nữa thôi, chiếc xe phía xe chúng ta cũng sắp di chuyển lên trên được rồi " Lisa đã ngồi trong xe suốt một tiếng, so với trạng thái có phần gấp gáp của Chaeyoung, cô lại bình thản hơn nhiều.
Bên cạnh ghế lái, Chaeyoung cứ một lúc lại quay sang nhìn cô, trong lòng con bé dường như không có gì có thể làm lay động được. Sự khác biệt này xảy ra từ sau khi BamBam mất, Lisa liền trở nên bình tĩnh đến khó tin. Hiện tại vụ việc đó cũng đã xảy ra được ba tháng, chưa từng nghe cô nhắc lại, nhưng Chaeyoung đối với cô vẫn tràn đầy sự nghi ngờ, có lẽ con bé đã bình tĩnh quá mức so với nàng có thể tưởng tượng được.
Nếu như bình thường Chaeyoung cũng không gấp gáp khi phải ngồi trong xe đợi một tiếng, nhưng có lẽ vì nàng sắp phải đến gặp đối tác nên sợ sự cố này gây ảnh hưởng đến buổi ký kết hôm nay. Xui xẻo thay Jangwoo đã đi công tác ở Seoul, tầm tuần sau anh ta mới quay lại Busan, do đó vị khách này chỉ có thể do nàng đích thân đến bàn bạc hợp đồng mà thôi.
" Đi được rồi, Chaengie " Cuối cùng số xe bên trước cũng được cảnh sát giao thông điều hướng, xe của họ vì thế có thể đi được đến buổi ký kết hợp đồng.
Vị đối tác ngày hôm nay Chaeyoung gặp là một phú nhị đại tại Busan, phú nhị đại là cụm từ dùng để diễn tả những đứa trẻ sinh ra thừa hưởng sự giàu có, và bọn chúng trở thành người giàu đời thứ hai. Đối tác ngày hôm nay nàng gặp nhỏ tuổi hơn nàng, nhưng đã là người tiếp quản một khối gia tài không thể xem thường tại Busan.
" Xin chào, chị cuối cùng cũng đến rồi " Nữ nhân trẻ tuổi nổi bật với mái tóc bạch kim đứng lên đón Chaeyoung từ khi nàng mới bước vào, ngược lại đối với Lisa lại không để vào mắt cho lắm.
" Xin lỗi Jiwoo, vừa rồi trên đường đến đây gặp một chút sự cố " Sở dĩ gọi tên thân mật như vậy, là do trước đây nàng từng quen biết với Oh Jiwoo lúc còn ở Seoul
Khi nàng còn làm ở Park Thị, công ty thường xuyên tổ chức các bữa tiệc thượng lưu. Những người mời đến không phải là các đại gia quen biết lâu năm thì cũng là con cháu của họ, Chaeng vì thế đã tiếp xúc với Oh Jiwoo không ít lần. Đến Busan nhiều tháng, Jiwoo cũng có gọi hỏi thăm nàng, nhưng sau khi nàng muốn mở công ty tài chính, Jiwoo mới có một bữa gặp mặt với ý định hợp tác.
" Hai người từ từ nói chuyện, em ra bên ngoài đợi, khi nào xong gọi cho em " Với tư cách chỉ là một trợ lý tổng giám đốc, Lisa nghĩ mình ngồi đây có chút dư thừa, vì cô gái tên Jiwoo kia rõ ràng có rất nhiều chuyện muốn nói với Chaeyoung.
" Vậy..."
" Cô là trợ lý của chị Chaeyoung có đúng không? Nhà hàng này của tôi, cô cứ ra bên ngoài kêu lễ tân gọi giúp cô vài món, tôi mời " Jiwoo khách khí mời Lisa dùng tiệc, nhưng lời nói có chút ngạo nghễ.
Bình thường Lisa rất cộc tính, nếu có người khi dễ mình như vậy, cô chắc chắn sẽ bỏ về. Nhưng từ sau khi BamBam mất, Lisa hệt như biến thành một người khác, dạng người biết lấy lòng người khác. Jiwoo mời cô ra ngoài dùng bữa, cô sẽ theo như ý của cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LICHAENG COVER ] Lên Nhầm Kiệu Hoa
FanficAu : Phiennhi Cover : meotothezoo ( đã có sự đồng ý từ tác giả ) ______ Có một hôm chị của tôi gọi đến nói với tôi là : Lisa, tháng sau về dự hôn lễ của chị nhé. Tôi liền hiểu ra, cuối cùng chị của tôi và Chaeyoung đã được hai bên gia đình chấp nhận...