Kể từ ngày Chaeyoung tìm hiểu rõ nguyên nhân đứa nhỏ đó vì sao không nói chuyện, nàng so với trước đây còn thương nó hơn gấp nhiều lần. Sau đó còn nói với Lisa muốn đi làm giấy khai sinh cho nó, nàng không muốn nuôi con đến lớn lại có người đến nhận mặt bà con. Đề phòng trường hợp đó xảy ra, cho nên phải tính trước một bước.
" Park Hank, từ nay con là con hợp pháp của mẹ " Đứa nhỏ theo họ của Chaeyoung, trên giấy tờ chỉ có một mình nàng là mẹ hợp pháp của Hank.
Không phải Lisa muốn làm mẹ hợp pháp gì đó của Hank, nhưng mà sao cảm giác hai mẹ con họ mới là người một nhà, còn mình là người ngoài ấy nhỉ? Hank kể từ ngày cô dọa nó tiếng chó sủa, nó nhìn thấy cô ở đâu liền né ở đó, chỉ thân thiết với một mình Chaeyoung. Thêm vào đó nàng lại hết mực cưng chiều nó, nói nó dù sao vẫn là một đứa trẻ bị thiếu thốn tình cảm, cho nên dành rất nhiều thời gian trong ngày cho nó.
Lisa nhịn, nhịn đến nổi trải qua nửa năm cuối cùng cũng nhịn không nổi nữa. Có một hôm liền cùng với Chaeyoung xảy ra chút mâu thuẫn, rõ ràng là Hank phá phách làm hỏng mấy cây sen đá của cô tặng cho nàng, nhưng Chaeyoung lại nói do Hank lỡ tay chứ không phải cố tình phá hư. Nói sao đi nữa cho dù Lisa nói 100 câu, cũng không bằng Hank khóc một cái. Con hư tại mẹ, không thể nào dung túng cho hai mẹ con họ tiếp tục như vậy được nữa.
Buổi tối hôm đó Lisa xách vali về nhà, cách nhà của Chaeyoung ba bước chân, chính là tiệm cây Lloud của cô vẫn đang kinh doanh hằng ngày. Tuy giường ở tiệm cây hơi nhỏ, không êm bằng giường đôi ở nhà Chaeyoung, nhưng dù sao cũng không phải là nửa đêm đang ngủ thì bị con nhóc đó chui vào ngủ cùng.
Nửa đêm đang ngủ liền nghe thấy có tiếng gõ cửa, còn tưởng là nằm mơ. Bỗng nhiên máy chống trộm bên ngoài reo lên, Lisa mở camera xem thử liền thấy Chaeyoung đang đứng bên ngoài, trời còn đang mưa. Giận thì có giận, nhưng không thể không ra mở cửa.
" Nửa đêm mưa gió chị mò sang đây làm gì? " Còn không biết cầm theo ô, ướt hết như chuột lột rồi.
" Mưa lớn quá, không dám ngủ một mình " Vừa rồi cây xanh lớn trước nhà vừa đổ, tạo ra âm thanh khiến Hank thức giấc, Chaeyoung dỗ xong con bé ngủ mới tìm sang đây.
Lisa thật muốn bắt cóc Chaeyoung vào tiệm cây cho rồi, nhưng thiết nghĩ mưa lớn như vậy lỡ như Hank thức giấc, không nhìn thấy ai nó lại hoảng lên cho coi. Do đó mới đem theo một chiếc ô đưa nàng về lại nhà, đóng cửa tiệm cây tạm thời tối nay không ngủ ở tiệm cây nữa.
Về đến nhà Chaeyoung, vào phòng của Hank nhìn thấy con bé đã ngủ rất say. Lisa liền đem nàng quay về phòng mình, đem quần áo trên người nàng cởi bỏ, mặc vào một bộ quần áo khác ấm áp hơn, còn giúp nàng hông khô tóc.
" Vẫn còn giận sao? " Chaeyoung mặc dù nhận được sự chăm sóc chu đáo của Lisa, nhưng vẫn không nghe thấy cô nói thêm câu nào.
" Không thèm giận loại người vô tâm như chị " Lisa sấy tóc cho Chaeyoung xong, chính cô cũng tự sấy cho mình một chút, lúc nãy khi ra đón nàng cũng đã bị ướt.
Chaeyoung ngồi phía sau Lisa, trong lúc cô đang sấy tóc liền ôm lấy cô từ phía sau, còn cố tình đụng chạm nơi đó vào lưng của cô, rõ ràng là cố tình dụ dỗ. Đã một tháng rồi bọn họ không có gần gũi, do một tháng nay Hank lắm lúc lại sang phòng họ ngủ, cho nên mới...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LICHAENG COVER ] Lên Nhầm Kiệu Hoa
FanficAu : Phiennhi Cover : meotothezoo ( đã có sự đồng ý từ tác giả ) ______ Có một hôm chị của tôi gọi đến nói với tôi là : Lisa, tháng sau về dự hôn lễ của chị nhé. Tôi liền hiểu ra, cuối cùng chị của tôi và Chaeyoung đã được hai bên gia đình chấp nhận...