( Mấy má khoái ngược đi chỗ khác chơi, chap này có H )
Trong mấy bộ phim truyền hình cũng có nói, con người trải qua nhiều chuyện đôi lúc sẽ bị hắc hoá. Nhưng mà Chaeyoung muốn hắc hoá cũng đâu đợi tới giờ này, chẳng lẽ chỉ bởi vì cô đóng giả thành Lloud, lại khiến cho chị ấy mất lòng tin vào nhân tình thế thái, quyết tâm sống không ra gì để trả thù đời sao?
" Chaeyoung, cô ra đây cho tôi. Cô không ra, tôi cho người đến đốt nhà cô " Tiếng chửi rủa vang động cả một góc sân nhà, có vẻ như là thuộc về một người phụ nữ lớn tuổi.
" Bà thím, bà còn như vậy tôi báo cảnh sát đấy " Chaeyoung trong bộ dạng vẫn còn ngáy ngủ, tức giận đứng từ tầng hai đáp trả.
Lisa không tính xen vào, nhưng mà người đàn bà đứng bên dưới càng chửi càng dữ. Không biết Chaeyoung đã đắc tội gì với bà ấy, nàng hiện tại không kinh doanh gì nữa, chắc không phải là đối thủ cạnh tranh.
" Loại con gái như cô, hôm nay cặp bồ với người này, mai cặp bồ với người khác, sớm muộn cũng bị người ta đánh chết " Bà thím hung dữ vẫn quyết tâm mắng Chaeyoung, còn muốn cầm vài viên sỏi chọi lên tầng hai.
" Bộ chị ấy cặp với con trai bà hả? " Lisa nhiều chuyện hỏi một câu, ai ngờ lại trở thành đối tượng tiếp theo bị bà ta chửi.
" Người nó cặp là chồng tôi "
Nghe bà thím nói như sét đánh ngang tai, độ tuổi của bà thím chắc cũng tầm 50, Chaeyoung bây giờ hư đốn đến mức cặp với chồng người ta, còn là dạng đàn ông 50 tuổi sao?
" Đừng có nói được thì nói nha, Nam Kinh bây giờ trai tráng nữ nhân chết hết rồi sao? Tôi cần phải cặp với lão chồng của bà, tự ông ta không biết liêm sỉ lại đi rù quến tôi " Mấy ông chú dầu mỡ đó nàng mới không thèm, muốn cặp cũng phải cặp ai coi vừa mắt một chút.
Chaeyoung nói vài ba câu liền bỏ vào trong nhà, còn kéo rèm không cho bà thím đó nhìn thấy mình. Lisa chấp nhận bị chửi một lần nữa, hỏi bà thím vì sao Chaeyoung và chồng bà ấy lại gặp nhau, vì sao ông ấy lại theo đuổi nàng.
" Cô là hàng xóm của cô ta mà không biết gì sao? Cô ta tối nào cũng đến một nhà hàng nổi, mỗi đêm tụ tập ca hát uống rượu, nhảy nhót trên thuyền. Có hôm thì thấy đi cùng người này, hôm khác thì thấy đi cùng người khác, đúng là cái thứ lăng nhăng lả lơi mà "
Nghe đến đây người tức giận nhất không còn là bà thím, mà lại chính là LaLisa. Nghe bà thím nói tối nay trên thuyền tổ chức một bữa tiệc hoá trang, nghe nói là quy tụ rất nhiều nam thanh nữ tú đến đó tham gia, dám chắc Chaeyoung cũng sẽ đến.
Cả ngày hôm đó Lisa ăn uống không ngon, quyết tâm đi mua một bộ quần áo hoá trang, tối đến phải tham gia vào đại tiệc này. Cô muốn tận mắt chứng kiến Chaeyoung đổ đốn ra sao? Quyến rũ bao nhiêu người? Có phải giống như bà thím kia nói hay không?
------------------------
Tránh để cho Chaeyoung nghi ngờ, tối đến Lisa đợi nàng đi rồi mới đóng cửa đi sau tầm 15 phút. Địa điểm là một nhà hàng nổi trên sông bằng một chiếc thuyền lớn, quả nhiên hôm nay quy tụ rất nhiều người đến tham dự. Mặc dù đã hoá trang, nhưng Lisa sớm nhận ra cô gái đang ngồi một mình uống rượu tại quầy bar đó là nàng, Chaeyoung hoá trang cho có lệ, chỉ vẽ một chút tiểu tiết lên mặt thôi, ngược lại Lisa hoá trang thành một kẻ đeo mặt nạ, chỉ lộ mỗi đôi môi ra, khó lòng phân biệt được. Lúc đến tiếp cận nàng, cô còn cố tình nói sang một giọng khác, không để Chaeyoung nghe ra giọng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LICHAENG COVER ] Lên Nhầm Kiệu Hoa
FanficAu : Phiennhi Cover : meotothezoo ( đã có sự đồng ý từ tác giả ) ______ Có một hôm chị của tôi gọi đến nói với tôi là : Lisa, tháng sau về dự hôn lễ của chị nhé. Tôi liền hiểu ra, cuối cùng chị của tôi và Chaeyoung đã được hai bên gia đình chấp nhận...