Kể từ lúc gặp lại Lucy, Chaeyoung nhìn thấy Lisa có tâm sự không thể nói ra. Nàng lại không muốn cô phải suy nghĩ quá nhiều, tuần trăng mật vẫn nên hưởng thụ những điều tốt đẹp của nó, những chuyện khác sau này hãy tính.
" Lisa, chị muốn ra bãi đá phía bên kia chụp hình " Hiện tại khí trời đã bắt đầu dịu hơn, những ánh nắng cũng không còn chói chang như lúc trưa, thích hợp để lưu lại vài kỷ niệm.
" Em chụp cho chị " Những chuyện không vui nên gác lại, cô muốn Chaeyoung tận hưởng từng chút một cảm giác hạnh phúc sau hôn nhân, chuyện đó mới là điều quan trọng nhất.
Maldives không hổ danh là thiên đường du lịch, có thể nói khi đến đây cứ tùy tiện chọn một góc máy nào đó thôi, cũng có thể cho ra những bức ảnh không một nơi nào có. Chaeyoung hôm nay mặc bộ đồ bơi tone nhẹ nhàng, bên ngoài khoác một chiếc áo choàng lụa đỏ. Lúc ngồi ở mõm đá tạo dáng chụp hình, đúng lúc ánh chiều tà vừa đậu lại trên vai, góc nghiêng hóa thành nữ thần lưu lại trong tim cô.
" Vợ ơi, chị đẹp quá " Lisa vội chụp lại khoảnh khắc đó, nói với bản thân khi về nhà nhất định phải treo tấm ảnh này trong phòng ngủ. Cô không muốn treo trong phòng khách, không muốn ai nhìn thấy chị ấy xinh đẹp động lòng như vậy.
Chỉ dạo quanh mõm đá một chút ít thời gian, Chaeyoung đã được Lisa lưu lại vô số tấm ảnh không kém một nhiếp ảnh gia là bao nhiêu. Tối đến đảo quốc bắt đầu lên đèn, tại bờ biển vô số người tập trung lại đốt pháo hoa giấy, có người bày ra ăn uống ngay tại bãi biển, nhìn thế nào cũng là những phút giấy vô cùng sôi động.
Lucy nhìn thấy Chaeyoung và Lisa ngồi tại một nơi cách mình không xa, mặc dù vợ của Lucy khuyên cô ấy nên đến xin lỗi họ, nhưng Lucy không muốn sự xuất hiện của mình lại tiếp tục làm họ mất hứng. Cho nên những ngày ở Maldives, nhìn thấy Chaeyoung và Lisa xuất hiện ở đâu, Lucy sẽ tránh đến đó.
" Tặng cho chúng tôi sao? " Lisa vốn đang cùng nàng ngồi tựa vào nhau nhìn bầu trời đêm, bỗng nhiên có người đến tặng cho họ một chai rượu vang, còn tinh tế đem theo hai chiếc ly đến.
" Phải, đây là dịch vụ của homestay chúng tôi, chúc hai người có một buổi tối thật vui vẻ ở Maldives " Người phục vụ đặt hai ly rượu xuống bên cạnh họ, từ từ rời khỏi khu vực đó.
Lisa đem chai rượu rót cho bản thân và Chaeyoung một ít, vẫn là kiểu uống rượu giao bôi mà họ thích nhất. Đã ba lần rồi chúng ta uống rượu theo kiểu này, lần đầu tiên là em bị ép phải uống, lần thứ hai là chúng ta đang giận dỗi lẫn nhau, chỉ có lần này là trọn vẹn nhất. Gió biển ở Maldives thật biết chiều lòng người, lay nhẹ vài sợi tóc của chị trông có phần ma mị lại có phần thoát tục, không biết nói sao cho rõ.
" Sao lại nhìn chị như vậy? " Chaeyoung uống một ly rượu, mặt đã ửng đỏ, có dấu hiệu ngà ngà say.
" Vợ ơi, chị thật sự rất đẹp " Cô biết cứ khen mãi một câu như thế này, cũng không có gì bất ngờ, nhưng mà cô không biết nên dùng từ nào khác nữa.
Có lẽ Chaeyoung đã sớm quen với việc cô cứ vài tiếng lại khen mình một lần, cho nên chị ấy cũng không cảm thấy có gì quá thẹn thùng trong việc được khen. Ngược lại Chaeyoung lại còn rất tận hưởng nó, mỗi lần Lisa khen nàng, nàng đều hôn nhẹ lên môi cô. Phải, chị ấy rất đẹp, quan trọng hơn là chị ấy biết mình đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LICHAENG COVER ] Lên Nhầm Kiệu Hoa
FanficAu : Phiennhi Cover : meotothezoo ( đã có sự đồng ý từ tác giả ) ______ Có một hôm chị của tôi gọi đến nói với tôi là : Lisa, tháng sau về dự hôn lễ của chị nhé. Tôi liền hiểu ra, cuối cùng chị của tôi và Chaeyoung đã được hai bên gia đình chấp nhận...