Kể từ ngày có thể đi lại được, Chaeyoung mỗi khi đến HaengPook cũng không còn trốn tránh như trước. Nàng cũng thường xuất hiện trước ống kính hơn, tham dự vào các buổi hội thảo của công ty với thân phận Tổng giám đốc HaengPook. Ngoài ra dự án mở công ty tài chính cũng được tuyên truyền rộng rãi ra bên ngoài, hệt như đẩy mạnh miếng mồi ngon cho nội gián tự sa vào hủ gạo càng nhanh càng tốt.
Sấp hồ sơ nàng để trong ngăn kéo thứ tư phòng làm việc vẫn chưa có ai mở ra, Chaeyoung cho rằng Sieun đang giữ mình để ngăn nàng nghi ngờ cô ấy. Về phần Jangwoo liên tục đẩy mạnh tìm nhà thầu xây dựng công ty tài chính, hơn nữa các buổi tiệc đêm của anh ta với công ty đối tác không giảm một buổi nào, thiết lập quan hệ cực kỳ bền vững cho HaengPook.
" Chaeyoung, chị nghi ngờ Jangwoo em có thể hiểu, nhưng Sieun chẳng phải là thuộc hạ thân tín của chị sao? " Lisa đến nay vẫn chưa biết Sieun là Hana, do đó không thể hiểu được toan tính lúc này của nàng.
" Em nên nhớ nhân sinh thay đổi mỗi ngày không hề dừng lại, em đừng bao giờ cho rằng bất cứ ai cũng sẽ chung thành với em cả đời " Xã hội càng phát triển, lòng người càng lạnh, tin vào người khác chi bằng tin vào chính mình.
Nửa năm qua Chaeyoung đã dạy cho Lisa rất nhiều nguyên tắc trong kinh doanh, cô cũng dần dần hiểu rõ. Trước đây Lisa từng là quản lý của cửa hàng Minnie, khả năng giao tiếp không kém, thậm chí ngoại ngữ còn rất tốt. Công việc trợ lý hiện tại của Lisa làm rất vừa ý nàng, chẳng qua cô vẫn còn quá lương thiện, chưa thể ra thương trường đấu đá quá nhiều.
" Tối nay em giúp chị đi dùng cơm với thư ký công ty đối tác, không cần bàn gì về hợp đồng của cô ta, chỉ cần khảo sát ý kiến của cô ta về việc công ty đối tác đó đang hài lòng hay không hài lòng gì về chúng ta là được " Cuộc hẹn này Lisa đã xếp cho nàng từ lâu, nhưng Chaeyoung hiện tại còn nhiều việc cần làm.
Chân của nàng cũng đã lành lại, hiện tại sức khỏe hệt như một người bình thường, cho nên Lisa không cần ở bên cạnh nàng 24/24. Đôi lúc Lisa có rất nhiều câu hỏi đối với Chaeyoung, nhưng suy cho cùng trong câu trả lời của chị chỉ có bảy phần thành thật, ba phần giấu diếm. Không phải Lisa thấy khó chịu về vấn đề này, dù sao trước giờ sự cảnh giác của Chaeyoung cũng rất cao, chẳng qua cô chỉ nghĩ sống như nàng thật quá đỗi mệt mỏi thôi.
Hôm nay nàng theo lịch Sieun sẽ cùng Jangwoo đi tiệc rượu, đáng lẽ công ty sẽ không còn một bóng người ngoài bảo an. Nhưng mà vào lúc 8 giờ tối đột nhiên Chaeyoung nghe thấy camera phòng làm việc của nàng báo lỗi, Chaeyoung gọi cho phòng bảo an không có người nghe máy. Lúc này nàng biết chuột sa hũ gạo, trước sau gì cũng không thoát khỏi.
Sự việc đó trải hơn một tuần, Chaeyoung hoàn toàn không nhắc gì chuyện mất tín hiệu camera vào ngày hôm đó. Hôm nay là ngày họp cuối tháng, nàng chính thức thông báo với cổ đông của công ty HaengPook xác nhận việc thành lập một công ty tài chính. Tổng cộng danh sách các nhà đầu tư vào công ty này đều có trong hồ sơ nàng để trên bàn của họ, mời họ xem qua.
" Tổng giám đốc, cô đang đùa với chúng tôi à, đây vốn không phải là thứ tôi từng nhìn thấy " Jangwoo mỉm cười gấp hồ sơ lại không có thiện chí tiếp tục cuộc họp, nếu đúng theo danh sách này mà làm chắc chắn công ty sẽ thất bại sớm thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LICHAENG COVER ] Lên Nhầm Kiệu Hoa
FanfictionAu : Phiennhi Cover : meotothezoo ( đã có sự đồng ý từ tác giả ) ______ Có một hôm chị của tôi gọi đến nói với tôi là : Lisa, tháng sau về dự hôn lễ của chị nhé. Tôi liền hiểu ra, cuối cùng chị của tôi và Chaeyoung đã được hai bên gia đình chấp nhận...