Người được gọi là chị dâu đó của Lisa, cũng chỉ có một mình Mark nhìn thấy, BamBam còn chưa thấy qua bao giờ nên làm sao biết hình dạng như thế nào mà tìm. Bọn họ ba người lục soát hết toàn bộ căn hộ của Lisa, vẫn không tìm ra được Chaeyoung, quyết định chạy xuống phòng bảo an của chung cư báo án.
" Đây chính là chị ấy, tôi sợ tên sát thủ chung cư đã ra tay với chị ấy rồi " Cũng may trong điện thoại của cô vẫn còn lưu tin nhắn wechat của Lucy, trong đó có rất nhiều hình ảnh chụp trực diện gương mặt của Chaeyoung.
" Cô gái này đã đi rồi " Chaeyoung không phải người của chung cư, do đó bảo vệ đối với cô ấy có ấn tượng đặc biệt.
Đi rồi, không lý nào lại đi nhanh như vậy nha? Mark nói lúc chị ấy mắng anh ta vẫn còn mặc quần áo luộm thuộm, đầu tóc vẫn còn rất bù xù chưa kịp chải. Sau khi Mark về phòng, chưa đến mười phút sau Lisa đã gõ cửa, người này đi bằng cách nào có thể đi nhanh kiểu này.
" Tôi nhìn thấy cô ấy cuống cuồng chạy ra ngoài, trông bộ dạng rất sợ hãi. Tôi còn hỏi cô ấy có phải gặp chuyện gì hay không? Cô ấy liền hỏi đây là căn hộ của ai? Tôi trả lời là của cô Manobal đây, cô ấy nghe xong liền bình tĩnh một chút, nhưng cũng rất nhanh đã rời khỏi "
Để chứng minh điều mình nói là đúng, bác bảo vệ tốt bụng còn trích xuất lại camera cho ba người bọn họ xem cuộc đối thoại đó. Trong video Lisa nhìn thấy lúc chị dâu nghe tên của mình liền thở phào nhẹ nhõm, xem ra chị ấy đối với mình cũng rất tin tưởng. Có lẽ tối qua chị ấy say quá không nhớ gì cả, sáng nay tỉnh dậy thấy mình mặc quần áo của người khác, lại còn ngủ trong phòng người khác nên đã hoảng hốt như thế. Nhưng mà sao chị ấy không đợi mình về mới đi nhỉ? Đi gấp vậy để làm gì? Làm người ta sợ muốn chết, cứ tưởng chị xui xẻo dính phải tên sát thủ chung cư.
" Ê, sáng sớm anh gặp chị dâu của em có làm gì cho chị ấy sợ không? " Chị dâu đi nhanh như vậy, không biết có phải do đám người này làm phiền chị ấy không?
" Anh mới sợ chị dâu của em đó, nữ nhân đâu có ai hung dữ như cổ " Nhắc lại bộ dạng lúc đó của Chaeyoung, Mark vẫn còn cảm thấy sợ, lúc đó sợ rằng Mark đi chậm hơn sẽ bị cô ấy đánh luôn không chừng, có kịp làm gì cổ đâu.
Ba người bọn họ ai về phòng người nấy, Lisa nhìn thấy bộ quần áo của mình bị ném lại vào sọt, còn bộ quần áo của chị dâu vẫn nằm trong đó, vậy cuối cùng chị ấy lấy cái gì mặc đi vậy? Nhớ lại camera vừa rồi nào, cái đó...Không phải chứ, chị dâu lấy bộ quần áo cô vừa mới mua tháng trước còn chưa cắt tem để mặc sao, cũng biết lựa quần áo để mặc lắm, bộ đó cô mua bằng cả tháng lương còn chưa kịp mặc lần nào.
" Tiểu thư, cô về rồi mừng quá đi mất, cô đi đâu cả đêm vậy? " Suốt cả buổi tối Rami gọi cho Chaeyoung rất nhiều lần, nhưng đều không có người nhấc máy, làm sợ muốn chết còn dự tính đi báo cảnh sát.
" Đi uống rượu với đối tác về mệt quá ngủ quên tại khách sạn thôi, em lo quá làm gì, chị còn nhỏ lắm sao? " Chaeyoung mệt mỏi đến HaengPook ngồi một lúc, vừa rồi có đi qua kho xem lại số trầu bà Nam Mỹ đột biến đó, đúng là không có vấn đề gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LICHAENG COVER ] Lên Nhầm Kiệu Hoa
FanficAu : Phiennhi Cover : meotothezoo ( đã có sự đồng ý từ tác giả ) ______ Có một hôm chị của tôi gọi đến nói với tôi là : Lisa, tháng sau về dự hôn lễ của chị nhé. Tôi liền hiểu ra, cuối cùng chị của tôi và Chaeyoung đã được hai bên gia đình chấp nhận...