34. Thương Hại

178 5 0
                                    

Đối diện với tình huống lúc này, Lisa cho rằng một nụ cười sẽ giải quyết tất cả, Chaeyoung cũng không thèm chấp nhất cô, quay vào trong phòng tắm tiếp tục công việc của mình. Lisa đã vào nhà rồi, cũng muốn xem thử nàng sống như thế nào? Quả nhiên điều hoà phòng chị ấy có vấn đề, nên nước mới nhiễu xuống khu vực phơi quần áo của cô.

" Xong rồi, em qua đây tìm tôi có việc gì? " Bên ngoài có khách nên Chaeyoung tắm cũng không lâu lắm, chủ yếu lúc ra bên ngoài ngồi tiếp chuyện với Lloud, vẫn còn cầm trên tay máy sấy tiện thể sấy tóc một chút.

" Chị có kêu thợ sửa điều hòa chưa? Nó bị nhiễu nước xuống rất nhiều " Lúc nãy cô có đi xem xét một vòng xung quanh căn nhà này của Chaeyoung, có lẽ chị ấy mới dọn vào ở nên chưa sửa sang gì nhiều, về cơ bản mấy món đồ này vẫn còn rất cũ.

Nàng cũng chỉ mới dọn đến hôm qua thôi, nên không biết chuyện điều hòa bị nhiễu nước. Nghe Lloud nói như vậy, Chaeyoung cũng ra ngoài xem thử, quả nhiên là làm phiền nhà hàng xóm. Được rồi, nàng sẽ mua luôn một chiếc điều hòa mới, không cần phải sửa làm gì cho phiền phức.

" Lloud à, nếu em không phiền có thể qua giúp tôi dọn dẹp một chút được không? " Biết là như vậy hơi phiền người khác, nhưng mà kêu nhân viên dọn nhà đến nàng thật sự không yên tâm.

Dạo gần đây nghe nói có nhiều công ty dọn nhà rất biến thái, nhân viên của họ đến dọn còn tiện thể lắp đặt camera quay trộm chủ nhân căn nhà. Chaeyoung không muốn đột nhiên vào một ngày nào đó, hình ảnh không hay ho của nàng lan truyền trên mạng xã hội đâu. Nàng có thói quen mỗi khi về nhà, thường ít khi nào mặc áo bên ngoài, đôi lúc chỉ mặc một chiếc quần lụa rộng rãi cùng một chiếc áo bra, hơn nữa cho dù ăn mặc đàng hoàng đi chăng nữa, nàng cũng không muốn người ta quay trộm hình ảnh của mình.

" Ơ được thôi, nhưng mà buổi sáng và buổi chiều tôi phải ở tiệm buôn bán, cho nên chỉ rảnh mỗi buổi tối thôi " Cô không có ý đồ xấu gì cả đâu, thật tình là tiệm cây nhỏ của cô từ sáng đến chiều cũng tiếp khá nhiều du khách đến mua về làm quà lưu niệm.

" Buổi tối cũng được, không khí mát mẻ, dọn nhà cũng đỡ mệt hơn. Em tiện lúc nào thì qua lúc đó, đừng chê tôi phiền em là được " Hàng xóm giúp nhau vốn là chuyện tốt đẹp mà nhỉ, đợi sau này Lloud cần nàng giúp thứ gì, nàng cũng sẽ không tính toán.

Trong hôm đó Chaeyoung đã đến cửa hàng nội thất mua một chiếc giường lớn, dù rằng ngủ một mình nhưng nàng vốn đã quen với sự rộng rãi, thêm vào đó còn có một bàn trang điểm, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa cùng một số đồ linh tinh khác.

Tối hôm đó Lisa theo như đã hẹn trước, đến giúp Chaeyoung một tay dọn dẹp căn nhà có phần bề bộn do mới dọn vào. Những chuyện nặng nhọc như lắp giường hay đặt các loại thiết bị đã có thợ bên đó làm hết, đương nhiên nàng quan sát rất kĩ bọn họ, tránh chuyện đặt máy nhìn trộm. Còn những thứ đồ linh tinh cần dọn ở mọi ngóc ngách sẽ khó quan sát hơn, nên nàng mới nhờ Lisa đến dọn giúp mình.

" Mỗi ngày chị có rác cứ để sau hè, nhân viên dọn rác một ngày hai lần đi ngang đây, họ sẽ thu gom nó " Lisa đem ra hai bao rác lớn khi dọn xong nhà cho Chaeyoung, còn cẩn thận nhắc nhở nàng không nên để rác lung tung.

[ LICHAENG COVER ] Lên Nhầm Kiệu HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ