19. Thuật Thôi Miên

201 15 0
                                    

Vài cơn gió lạnh thổi rít qua từng đợt, càng về đêm càng thích hợp cho những tâm hồn toan tính. Hương vị trà thoang thoảng bay ngang qua chóp mũi, đây đã là ly trà thứ ba mà nàng uống trong đêm rồi. Lisa tối đó không có ở nhà, cô xin phép nàng đến gặp Mark hỏi cho rõ mọi chuyện. Chaeyoung không phải vì chuyện của Lisa dẫn đến mất ngủ, chẳng qua nàng vì những câu chuyện có liên quan đến Sieun dẫn đến mọi phiền não.

Nhớ năm đó nàng mới đến Park Thị tiếp quản công ty, tuy rằng có tài năng thiên phú cộng với việc cố gắng nỗ lực qua mỗi ngày nên có thể sớm đạt được thành tựu. Nhưng xưa nay đối chọi với người ngoài không bằng phe cánh trong nội bộ, lúc nàng mới đến tiếp quản, những lão già trong công ty hoàn toàn không phục việc phải nghe theo lệnh một nữ nhân chỉ mới qua hai mươi tuổi hơn. Lúc đó Chaeyoung thù trong giặc ngoài, kiệt sức đến cùng cực, cũng may bên cạnh luôn có hai người giúp nàng chống chọi phần nào.

Một là Rami, Rami cùng nàng lớn lên nên rất hiểu tâm ý của nàng, luôn luôn chăm sóc nàng rất chu đáo tại nhà. Hai là Sieun, mọi việc trong công ty nàng giao phó cho Sieun thực hiện, cô ấy chưa bao giờ khiến nàng thất vọng. Sở dĩ lúc đầu nàng không muốn đưa Sieun sang Busan, nhưng bởi vì sự xuất hiện của Jangwoo khiến nàng không yên tâm, nên muốn Sieun đến đây giúp nàng.

Nhưng mọi chuyện hiện tại lại không giống như nàng đã nghĩ, Sieun giấu nàng rất nhiều chuyện. Nếu như cô ấy là một người không làm việc hổ thẹn với lương tâm, chắc chắn cô ấy sẽ đứng ra bảo vệ cho sự trong sạch của BamBam.

Đứng ra chỉ Sieun chính là Hana là chuyện quá dễ dàng, nhưng nếu như làm như vậy nàng sẽ không biết việc Sieun đang tính giở trò gì với mình. Đứng giữa hai sự suy xét trả lại trong sạch cho BamBam ngay tức khắc và bảo vệ cho sự an toàn của mình. Chaeyoung không còn cách nào khác, nàng không thể xem BamBam là sự lựa chọn duy nhất được.

Chaeyoung biết nếu như mình không cứu BamBam, Lisa sẽ chịu tổn thương không ít. Nhưng nàng đã nhờ luật sư Kim cãi vụ này, ông ấy đã cam đoan với nàng tình huống xấu nhất chỉ là BamBam phải ngồi tù ba năm. Chỉ ba năm thôi, anh ấy còn rất trẻ, hơn nữa nàng đã nói sẽ cho anh ấy một công việc tốt. Thậm chí không đến ba năm, khi nàng điều tra được Sieun, nàng có thể trả lại trong sạch cho BamBam ngay sau đó.

Nhưng một suy nghĩ khác lại chợt hiện lên trong đầu nàng lúc này, nếu như để Lisa biết nàng đem BamBam ra làm con chốt thí để điều tra sự thật về Sieun, em ấy nhất định sẽ không tha thứ cho nàng. Phải làm sao đây? Đoạn tình cảm này tuy chỉ mới bắt đầu, nhưng thật tâm mà nói nàng không muốn Lisa phải chán ghét mình.

" Chaengie, chị uống trà nhiều quá sẽ ngủ không được đấy " Loại trà này không phải trà giúp an thần, đây là loại càng uống càng tỉnh táo, như vậy sẽ bị mất ngủ cho xem.

" Chị có chuyện cần tham khảo ý kiến của em, nếu như có một ngày em phải lựa chọn người em yêu nhất và người thân của em, em sẽ đưa ra quyết định thế nào? " Nàng tránh nhắc hai chữ bạn thân nhất, vì không muốn dẫn đến sự liên tưởng cho Lisa, nên đã thay thế bằng hai chữ người thân nhằm đánh lạc hướng.

Người thân nhất trong gia đình của cô chính là Lucy, là một cặp song sinh, có thể nói Lisa và Lucy nằm chung một cái nôi, đôi lúc ăn chung một bát cơm, sao có thể nói không thân cho được. Ấy vậy mà cô cũng đã chọn cách cắt đứt mọi quan hệ với Lucy, chỉ bởi vì Lucy đối xử không tốt với nàng, vậy còn chưa phải là câu trả lời chắc chắn nhất hay sao?

[ LICHAENG COVER ] Lên Nhầm Kiệu HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ