25. Sóng Yên Biển Lặng

147 10 0
                                    

Nhận lại ông ngoại, có lẽ là điều ý nghĩa nhất trong suốt nhiều năm qua của nàng. Lisa sau đó cũng được sư trụ trì mời vào bên trong, cám ơn cô trong suốt những năm tháng qua đã cứu Chaeyoung hết lần này cho đến lần khác. Ông cũng không hỏi quá nhiều về mối quan hệ của họ, dù sao cũng có thể nhìn ra được.

" Lisa, hôm nay ta nhận lại Tiểu Chaeng. Bản thân dường như trút được một tảng đá lớn trong lòng nhiều năm qua, nhưng dù sao ta cũng không thể rời khỏi đây, hôm nay một lần nữa nhờ con chăm sóc cho con bé " Ngôi chùa này đã ở lại tu tập trong nhiều năm, nuôi dạy rất nhiều trẻ mồ côi trong bộ dạng chú tiểu kia, truyền đạo cho vô số Phật tử, không thể nói đi liền đi được.

" Con hứa với người, sư trụ trì "

Bên ngoài tiếng chuông ngân vang, không biết có phải vạn vật cũng đồng lòng ghi nhận lời hứa ngày hôm nay của Lisa hay không? Chaeyoung chỉ nhìn lấy cô cười khẽ, không dám mong đợi quá nhiều.

Từ ngôi chùa ở Nam Kinh trở về, tâm trạng của Chaeyoung cũng đỡ căng thẳng hơn. Ngày mai bọn họ phải trở về Busan, tiếp theo đi vào vòng xoáy nhân sinh không chút ngơi nghỉ. Hy vọng lời hứa ở Nam Kinh ngày hôm nay, phần nào có thể trở thành một tấm bùa hộ mệnh cho Chaeyoung.

--------------------------------------------

Ngày tháng trôi qua thật nhanh, cuối cùng cũng đến ngày hầu tòa. Cả buổi tối hôm qua, Lisa và Chaeyoung đều không thể ngủ được. Mark có lẽ cũng chung tình trạng, ba người họ đến phiên tòa từ rất sớm. Sieun cũng được nàng đưa đến bằng xe riêng của luật sư Kim, BamBam được dẫn ra đối chất cùng với Sieun.

Trong phiên tòa ngày hôm đó Sieun thừa nhận cô ấy chính là Hana, giải oan cho BamBam. Nhưng người gây ra cái chết cho tên sát thủ chung cư, cô ấy lại nói mình không biết gì cả. Lúc BamBam và Mark cứu cô ấy khỏi tay tên sát thủ chung cư, cô ấy liền chạy đi xuống nhà xe, cũng không có ai gọi là bạn trai của cô ấy, chẳng qua cô ấy không muốn hai người đàn ông theo chân mình nên mới nói vậy thôi. Còn việc tên sát thủ chung cư đó có xô xát thêm với ai khác, dẫn đến cái chết của hắn hay không? Cô ấy hoàn toàn không biết gì cả, chủ tọa vì thế cho rằng

( P/s : đoạn này fic gốc cũng tới chữ "rằng" là hết rồi á )

Theo lý phiên tòa chưa tìm ra được tên hung thủ thật sự, nên diễn ra thêm nhiều phiên nữa. Nhưng Chaeyoung đã dùng một số tiền lớn mua chuộc người nhà tên sát thủ chung cư, nhằm giải quyết mọi chuyện. Tên sát thủ đứng đằng sau là Seojun, nhưng hiện tại Sieun có chết cũng không chịu đứng ra chỉ đích danh hắn, với lại lời nói của Sieun lúc này lúc khác, cũng không đáng tin. Nếu vì chuyện này đem Seojun ra chịu tội, đừng nói là mẹ kế, có lẽ ba của nàng cũng sẽ trút mọi cơn tức giận lên nàng.

Một lần nữa Chaeyoung ích kỷ giấu nhẹm em trai mình mới là sát thủ phía sau, nàng sẽ dùng chuyện cứu Seojun một lần này để uy hiếp ngược lại mẹ kế và em trai cùng cha khác mẹ này. Dù sao mục đích ngày hôm nay vẫn là phóng thích BamBam ngay tại tòa, bảo vệ cho con của Sieun, chuyện của Seojun nàng chỉ tạm giữ lại, đợi lúc cần thiết sẽ thanh lý môn hộ.

Một lần nói dối, trăm lần sau cũng sẽ tiếp tục vì một lý do nào đó lại nói dối. Seojun hết lần này đến lần khác chỉ nghĩ cho bản thân mình, nàng biết một khi Lisa rõ toàn bộ sự thật, việc tha thứ cho nàng là rất khó xảy ra. Nhưng mà nàng đã lỡ phóng lao rồi, bây giờ mọi chuyện chỉ có thể cố gắng giữ cây lao đó không đâm ngược lại mình thôi.

[ LICHAENG COVER ] Lên Nhầm Kiệu HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ