04
"Tình hình sao rồi?"
Trần Trạch Bân không ngờ mọi chuyện lại diễn ra theo cách như vậy. Vẫn chưa hết bất ngờ vì Từ Tiến Hách rõ ràng đã vi phạm quy tắc trò chơi mà vẫn bình an vô sự, ngay sau đó Trần Trạch Bân lại tiếp tục nhận thêm một bất ngờ khác, nói đúng hơn là một tin dữ.
"Pháp y đang kiểm tra thưa sếp, bước đầu xác định đây là thi thể của một bé gái, tuổi tầm khoảng từ 6 đến 7 tuổi." Tần Hoàng, viên cảnh sát đầu tiên Trần Trạch Bân gặp khi bước vào trò chơi nói.
Chuyện là cậu ta vừa tra được một số manh mối mới, định đi tìm Trần Trạch Bân để báo cáo thì hay tin sếp mình đã ra ngoài từ sớm, hỏi mới biết là anh đã đến chung cư Tinh Thuỷ, chắc là đi để lấy thông tin, thấy đã gần khuya mà Trần Trạch Bân vẫn chưa về, Tần Hoàng bèn lấy xe chạy đến chung cư Tinh Thuỷ đón sếp mình.
Bước vào tầng trệt của chung cư, khứu giác nhạy bén của một cảnh sát ngay lập tức giúp Tần Hoàng nhận ra ở đây có một mùi gì đó vừa quen cũng vừa lạ, thay vì lên thẳng lầu tìm người, Tần Hoàng nán lại một chút, đi vòng vòng tìm kiếm, chợt, cậu phát hiện có một túi rác to đựng trong góc, đầu túi mở toang, rùi nhặn bâu đen kín. Trực giác mách bảo Tần Hoàng tiến tới chỗ bịch rác, sau đó cậu kinh hoàng phát hiện, bên trong chứa một thi thể đã thối rửa, co quắp không nhận ra nhân dạng.
Các đơn vị có liên quan ngay lập tức được gọi đến, bao gồm cảnh sát, pháp y và pháp chứng. Trần Trạch Bân đang có mặt ở Tinh Thuỷ cũng nhanh chóng được gọi xuống hiện trường, mới đầu khi nhìn thấy thi thể, Trần Trạch Bân còn xém chút nữa nôn sạch đồ mình ăn lúc trưa.
Kinh khủng quá, trải nghiệm khi xem phim so với ngoài thực tế quả thật khác nhau một trời một vực, đến cả người cứng cỏi như Trần Trạch Bân cũng không kiềm được mà sợ hãi.
"Sếp Trần, xác định nạn nhân là trẻ em, giới tính nữ, theo tôi suy đoán, cô bé có khả năng đã chết từ một ngày trước đó." Pháp y sau khi kiểm tra sơ bộ bước ra, thuật lại với Trần Trạch Bân.
"Muốn biết chính xác danh tính và nguyên nhân tử vong của nạn nhân, chúng tôi cần đưa thi thể về để khám nghiệm, khi nào có kết quả sẽ lập tức gửi qua cục cho sếp."
Trần Trạch Bân bắt tay nói cảm ơn pháp y, cử thêm vài người hỗ trợ tổ pháp y đưa cái xác lên xe cứu thương. Nhìn chiếc xe rời đi trong màn đêm, cảm giác bất an trong lòng Trần Trạch Bân ngày càng nặng nề hơn.
"Sếp Trần, còn 5 phút nữa." Từ Tiến Hách không biết từ đâu xuất hiện, nói nhỏ vào tai Trần Trạch Bân.
Ngay lập tức, đầu óc cậu choáng váng, bóng tối bao trùm, Trần Trạch Bân dần mất đi ý thức.
[Chúc mừng người chơi đã phát hiện được Bug của trò chơi.]
Giọng nói quen thuộc lại vang lên.
Trần Trạch Bân muốn nói chuyện, nhưng cậu phát hiện toàn thân mình cứng đờ, chỉ có mỗi đầu óc là suy nghĩ được.
[Phần thưởng của bạn là được quyền hỏi trò chơi một câu hỏi. Lưu ý, câu trả lời chỉ có "Đúng" hoặc "Không biết".]
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic) Trời tối, xin hãy nhắm mắt
FanfictionTRUYỆN THUỘC SÁNG TÁC CỦA CÁ NHÂN MÌNH, VUI LÒNG KHÔNG ĐEM ĐI NƠI KHÁC NGOÀI WP Tác phẩm: Trời tối, xin hãy nhắm mắt Tác giả: Dưa Với sự tham gia của: BLG23, Kanavi CP: Lạc Văn Tuấn x Triệu Gia Hào, Từ Tiến Hách x Tăng Kỳ, và một chút hint của BinXu...