07
"Đi, đi tìm Từ Tiến Hách." Vừa nhìn thấy tin nhắn, Trần Trạch Bân liền nắm tay lôi Bành Lập Huân xuống lầu.
Xuống đến nơi, trùng hợp Từ Tiến Hách cũng đang mở cửa bước ra, Trần Trạch Bân vọt tới, chất vấn anh ta, "Anh sớm biết chúng tôi sẽ đến tìm anh đúng không?"
"Sếp Trần, tôi đang định đi đổ rác." Nói rồi, Từ Tiến Hách giơ bịch rác trên tay lên cho hai người xem.
"Nhưng xem ra tôi đi không được rồi, có gì thì vào trong nói."
"Anh biết gì về chung cư Tinh Thuỷ." Trần Trạch Bân chưa đợi Từ Tiến Hách ngồi xuống đã vội vàng hỏi, cậu nhìn đồng hồ, đã 10 giờ hơn.
"Ý cậu là sao?" Từ Tiến Hách thong thả ngồi xuống, nói.
"Anh đừng giả khờ với chúng tôi." Thấy Trần Trạch Bân càng nói càng kích động, Bành Lập Huân bèn kéo cậu, bảo cậu bình tĩnh lại.
"Thời gian còn sớm mà, đừng vội." Từ Tiến Hách ung dung nhấp một ngụm trà, từ tốn nói.
"Tôi cho các cậu thông tin, các cậu cho lại được tôi gì?" Từ Tiến Hách nhướng mày hỏi.
"Cho cái qq nè." Bành Lập Huân bịt miệng Trần Trạch Bân không kịp.
"Dù là làm từ thiện thì người được cho cũng phải nói một tiếng cảm ơn với người cho đấy sếp Trần ạ." Từ Tiến Hách không giận, trái lại còn rất thích thú đấu võ mồm với Trần Trạch Bân.
"Vậy anh muốn gì." Thấy để Trần Trạch Bân nói tiếp chắc có đến sáng mai cũng không xong, Bành Lập Huân chỉ đành đứng ra hoà giải.
"Để tôi suy nghĩ." Từ Tiến Hách làm bộ vuốt cằm, vẻ mặt đăm chiêu như thể đang thực sự đắn đo suy nghĩ vậy.
"Nghĩ ra rồi." Anh ta lại nở nụ cười quen thuộc, Trần Trạch Bân nhìn mà ngứa ngáy tay chân vô cùng.
"Sau này cậu đừng tỏ ra bất hoà với tôi trước mặt Tiểu Dục nữa." Nghe câu này, Trần Trạch Bân mới thôi làm mình làm mẩy.
"Các cậu không thích tôi là chuyện của các cậu, nhưng Tiểu Dục xem các cậu như anh em, tôi không muốn anh ấy khó xử." Từ Tiến Hách thu lại nụ cười, vẻ mặt lúc nói những lời này hết sức nghiêm túc.
"Tôi. . .Chúng tôi. . ." Bành Lập Huân ấp úng.
"Không cần xin lỗi, nếu không có Tiểu Dục, tôi và các cậu cũng sẽ vĩnh viễn không tiếp xúc với nhau, vậy cho nên, đừng phá vỡ mối liên kết duy nhất này."
"Tôi hứa với anh." Trần Trạch Bân bấy giờ mới lên tiếng.
"Cậu hỏi đi."
"Nói chúng tôi nghe về lịch sử hình thành căn chung cư này đi."
"Căn chung cư này được xây dựng từ cách đây khá nhiều năm, tôi được thừa hưởng lại nó này từ mẹ."
"Mẹ anh họ gì?"
"Tôi không nhớ."
"Giỡn mặt. . ." Trần Trạch Bân chưa nói hết, Bành Lập Huân ngăn cậu lại, thì thầm vào tai cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic) Trời tối, xin hãy nhắm mắt
FanfictionTRUYỆN THUỘC SÁNG TÁC CỦA CÁ NHÂN MÌNH, VUI LÒNG KHÔNG ĐEM ĐI NƠI KHÁC NGOÀI WP Tác phẩm: Trời tối, xin hãy nhắm mắt Tác giả: Dưa Với sự tham gia của: BLG23, Kanavi CP: Lạc Văn Tuấn x Triệu Gia Hào, Từ Tiến Hách x Tăng Kỳ, và một chút hint của BinXu...