"Chiếc đèn ông sao
Sao năm cánh tươi màu
Lấy rè. . .rè. . .rè làm hồ
Tùng rinh rinh
Tùng tùng tùng rinh rinh."Tiếng báo thức của ngôi trường này cũng độc lạ quá nhờ, hình như hôm nay còn chèn thêm một câu hát mới, lấy gì làm hồ cơ? Lạc Văn Tuấn nghe không rõ lắm.
Cậu mơ màng mò tìm điện thoại, hiện tại đang là 8 giờ sáng.
Sau khi đêm tập kết thứ hai kết thúc, đúng như dự đoán, các người chơi bắt đầu bung chiêu, ngoài mặt làm như muốn công bằng trao đổi thông tin, nhưng thực chất, việc chủ động nói ra manh mối như vậy lại không khác gì thả mồi câu cá. Mặc dù nói là "giao dịch công bằng", nhưng ai dám khẳng định manh mối bọn họ đưa ra là thật?
Thay vì gọi là "giao dịch", nên gọi việc này là "hãy chọn giá đúng" thì đúng hơn. Nắm được thông tin chính xác, người chơi sẽ có cơ hội tiến thêm một bước đến gần với sự thật, nhưng nếu đi sai đường, e rằng sẽ càng đi càng xa, đến khi mất hết phương hướng mới thôi.
"Tần Cát, hôm nay hình như đến hàng cậu làm nhiệm vụ hả, mấy giờ bắt đầu?" Lạc Văn Tuấn đang mãi suy nghĩ, giọng của Trần Trạch Bân tầng trên vang lên kéo cậu trở về thực tại. Dám đánh thức anh Bân, toi đời cậu rồi.
"9 giờ." Tần Cát đáp.
"9 giờ? Vậy mà mới 8 giờ cậu đã báo thức rồi?" Trần Trạch Bân khó chịu ra mặt.
"9 giờ bắt đầu, nhưng trước đó còn phải đi lấy nguyên liệu rồi bày biện đồ đạc ra nữa." Tần Cát thấy Trần Trạch Bân có vẻ cọc thì vẫn bình thản, ung dung trả lời.
"Hôm qua giáo viên hướng dẫn dặn cậu vậy? Bên hàng tôi vậy mà chả thấy hó hé gì."
Không khí trở nên gượng gạo, Trần Trạch Bân cố ý nhấn mạnh chữ "giáo viên dặn". Tần Cát nhận ra mình đã nói hớ, chỉ có thể im lặng, vờ như không có chuyện gì xảy ra.
Lạc Văn Tuấn tầng dưới mất vài giây mới nghiệm ra, anh Bân đúng là đỉnh nóc kịch trần mà!
"Tôi đi rửa mặt đây, xin lỗi đã làm phiền nha, các cậu ngủ tiếp đi." Cậu ta đứng dậy, đi vào nhà vệ sinh.
"Ngủ được gì nữa mà ngủ." Trần Trạch Bân lầm bầm. Đợi cậu ta đã mất bóng, Lạc Văn Tuấn mới khều Trần Trạch Bân, cậu thò đầu xuống, nhìn dòng ghi chú trên điện thoại của Lạc Văn Tuấn.
"Check tin nhắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic) Trời tối, xin hãy nhắm mắt
FanfictionTRUYỆN THUỘC SÁNG TÁC CỦA CÁ NHÂN MÌNH, VUI LÒNG KHÔNG ĐEM ĐI NƠI KHÁC NGOÀI WP Tác phẩm: Trời tối, xin hãy nhắm mắt Tác giả: Dưa Với sự tham gia của: BLG23, Kanavi CP: Lạc Văn Tuấn x Triệu Gia Hào, Từ Tiến Hách x Tăng Kỳ, và một chút hint của BinXu...