1 DAY BEFORE THE WEDDING.
.
.
.
.
_________"Are you ready for tomorrow?" Biglaang tanong ni Maureen sa dalaga.
"Yes, thank you for staying with me, Maureen" Ngiting tugon naman ng dalaga sakanya.
"I just wanted to help you" Ngiting tugon rin naman ni Maureen sa dalaga.
"Actually, it was Angela's idea" Napabaling naman ang tingin ng dalaga kay Maureen.
"Her idea? What do you mean?" Takang tanong naman ng dalaga sakanya.
"She felt guilty for not telling you the truth before" Tugon naman ni Maureen sa dalaga.
"Hindi niya naman kasalanan eh" Sabi naman ng dalaga sakanya.
"But she really wanted to help you, kasi when I'm not by her side before, Miles helped her and stayed with her" Sabi naman ni Maureen.
"Ang bait ni Miles para pag dudahan ko" Malungkot sa sambit naman ni Aliyah.
"It wasn't your fault naman" Ngiting tugon naman ni Maureen at napangiti naman sakanya ang dalaga.
"Thank you for everything, Maureen" Ngiting papasalamat ng dalaga kay Maureen.
"You're welcome my sister in law" Ngiting tugon rin ni Maureen.
"You don't mind naman diba if I ask you out for the last time? Our last bonding together? Kasi you're getting married tomorrow" Pag aya naman ni Maureen sa dalaga.
"Sure, why not?" Ngiting tugon naman ni Aliyah sa kapatid ng dating kasintahan.
Umalis naman ang dalawa upang gumala at ilaan ang oras sa isa't isa. Dinala lang naman ni Maureen si Aliyah sa isang mall at nag shopping sila saglit, bumili na rin si Maureen ng mga paboritong gamit ng nobya nitong si Angela. Si Aliyah naman ay binilhan ang kaniyang anak ng bagong mga damit at mga laruan. Pag katapos nilang mag shopping bumili naman sila ng kanilang makakain at tumungo doon sa bahay ng ni Aliyah at Miles. Doon na silang huling pumunta dahil gabi narin.