chỉ vừa mới sáng sớm negav đã thu dọn, sắp xếp đồ để chuyển tới chung cư sống rồi. cuộc sống ở chung với các anh em trong chương trình chắc chắn sẽ vui lắm cho xem, quang hùng kéo hai vali ra xe, anh mở cốp để vali vào trong. không biết bạn nhỏ của anh mang theo những gì trong cái vali to này nữa, anh tưởng chừng cậu đem theo cả căn nhà đi không á.
negav ngồi trên xe không khỏi háo hức, cậu tươi tỉnh lắm. quang hùng thấy thế này cũng tiện lỡ may trong trường hợp anh phải đi diễn vẫn có người nói chuyện, lo lắng cho negav hộ anh.
- "hong biết mọi người tới chưa nhỉ ?"
- "chắc có vài người tới rồi ấy, em có muốn ghé vào quầy bánh ngọt đằng kia không ?"
- "thôi, béo lắm"
- "béo chỗ nào, ai kêu béo ?"
- "em tự thấy vậy ấy, em nghĩ mình nên giảm cân một chút rồi"
- "mắt em bị gì à, anh đưa đi khám nhá khéo cận nặng rồi đấy"
- "an làm gì hùng mà hùng nói an cận"
- "chả cận, có béo miếng nào đâu. anh nói rồi đấy không giảm cân đâu, em mà xuống cân nào thì cứ liệu hồn"
- "anh tưởng anh đe dọa được em chắc"
- "ừm"
- "chỉ giỏi ăn hiếp trẻ con, anh gia trưởng vừa thôi !"
- "em thích cãi anh à, anh bỏ em giữa đường đấy nhá !"
- "anh dám không, anh có tin anh mà thả em xuống đường là anh mất em luôn không ?!?"
- "anh dám thả em xuống ấy, rồi anh dừng xe luôn ở đấy xem ai dám lại gần em"
- "em ghét anh !" negav khoanh tay bĩu môi
- "ừ, anh yêu em"
tức chết đi mất, negav chỉ muốn nhào vào cắn anh một cái cho bõ ghét. anh người yêu lúc nào đang cãi nhau cũng nói mấy lời ngọt ngào làm cậu vừa tức vừa yêu anh mới sợ ý.
- "tí nữa đến nơi anh tới số với em, em cắn chết anh thì thôi"
- "em muốn mồ côi chồng à ?"
- "ừ ấy"
- "dừng đèn đỏ rồi đấy, sang đây mà cắn anh này"
- "anh thách em à ?"
- "ừm, qua đây"
negav nhào qua ghế lái, ngồi lên người anh. mục tiêu đầu tiên là cái cổ, đối với anh negav như đứa con nít hơi khó chiều một chút nhưng đáng yêu cực.quang hùng vòng tay ôm lấy negav, mặc cho cậu cắn vào cổ.
- "tí đến nơi mọi người hỏi anh vết cắn đâu ra anh bảo em cắn đấy nhé"
- "ơ, vậy mọi người nói em hỗn thì sao ?"
- "kệ em chứ"
- "ơ, anh không đứng ra bênh em mà"
- "em là người đòi cắn mà"
- "nhưng anh thách em còn đâu, anh không định bênh em thật à ?"
- "để anh nghĩ..."
negav bĩu môi, cậu hôn lên môi anh một cái coi như thỏa hiệp. quang hùng mỉm cười, được rồi con nít nên nghe lời như này.