bên nhau chưa được 1 năm nhưng chắc chắn sẽ bên nhau 1 đời, cậu và anh quyết định kết thúc mối quan hệ người yêu này bằng một cái đám cưới, chuyển sang làm bạn đời. negav ngồi trong phòng mà lòng nôn nao, háo hức không thôi.
tay cầm chặt bó hoa cưới được khắc tinh xảo bằng vàng thật, cậu khoác trên mình bộ áo tấc đỏ lộng lẫy, ở cổ được đeo những sợi ngọc trai nhỏ. tổ chức ở huế nên cả hai đã quyết định làm nó như kiểu truyền thống mang chút nét phong kiến, hoài cổ.
trang phúc lần này từ hai nhân vật chính, dàn bê tráp hay khách mời đều có quy định dress code là áo tấc. negav ngồi trên giường trông ngóng, thề rằng giờ cậu thật sự rất hạnh phúc.
ở bên ngoài nhà trai cũng đã tập trung đông đủ, dẫn đầu là quang hùng và bố mẹ anh, theo sau là dàn bê tráp đến từ anh trai say hi và họ hàng nhà trai.
bên negav cũng chẳng vừa khi dàn nhận tráp cũng toàn thứ dữ, nết đanh đá sẵn sàng cạp bất cứ ai vô duyên, đụng chạm. quang hùng ở bên dưới nhà nhìn hai bên gia đình ngồi xuống ghế nói chuyện với nhau mà hồi hộp, chờ đợi, anh cứ ngó mãi về phía cầu thang nhìn lên tầng.
anh muốn thấy cậu trong bộ áo tấc sẽ đẹp như nào, tay cứ đan xen vào nhau thể hiện rõ sự lo lắng. bậc cha mẹ cũng nhìn rõ nỗi lòng của anh, tiến hành làm nhanh nghi lễ để anh có thể lên tầng đón negav xuống.
- "được rồi, đi đón em an của con đi"
- "dạ" mặt anh lộ rõ vẻ vui mừng, bước nhanh về phía cậu thang
hội đàn trai nhỏ đã chững chờ ở cầu thang từ lâu, tay nào tay nấy là điện thoại không live stream thì cũng là quay video chuẩn bị up tiktok.
- "muốn rước bạn đời hỏ, đâu có dễ"
- "an nhà tụi này cũng có giá lắm chứ bộ, vượt qua thử thách rồi mới được rước đi nhá"
quang hùng đưa mắt nhìn mấy chén rượu nhỏ ở một bậc cầu thang, cười xuề xòa cho qua rồi đưa tay uống cạn từng chén một. anh nôn nóng gặp negav quá rồi, mấy này có là gì đâu chứ.
- "húuuu" atus hét lên phấn khích, vui như đám cưới của bản thân
- "mọi người ơi khéo sắp sập live rồi này"
- "sắp đến phần hay rồi nè"
nốc cạn chén cuối cùng nhưng quang hùng vẫn còn tỉnh chán, anh đưa tay định mở cửa phòng liền bị hurrykhang ngăn lại, nôn gì mà nôn quá vậy nè. bảo cưới chạy cấm có sai, làm gì cũng nhanh hết.
- "từ từ, cứ bình tĩnh thôi"
- "hở, còn thử thách gì nữa hả ?"
- "còn chứ, đâu có gì là dễ dàng đâu"
- "cho anh chọn 4 người trong dàn phù rể để tham gia thử thách ấy, cứ chọn đi rồi phổ biến cho nghe"
- "ờm vậy thì anh lou, dương, anh sinh với cả rhyder" anh đưa tay vẫy gọi 4 người trên tay là cái điện thoại quay không trừ ngóc ngách nào
nhưng mà quang hùng đúng là sịt keo nha, cho làm bài kiểm tra tiếng anh rồi mà cho qua. nghe cái loa phát ra tiếng anh cứ ồm ồm làm ảnh hưởng chả nghe được cái gì, nếu là tiếng thái thì may ra chứ này thì chịu thật ấy...